Chiếc fic dành tặng cho một ku géi.
Nếu mà cô vô tình thấy được thì... đúng rồi, tặng cho cô đó ;) have fun naaaa.——————
"Tôi muốn lấy cái này!" Earth chỉ vào chiếc vòng được đính đá quý tinh xảo trong kệ thuỷ tinh, nhướn mày nói với nhân viên.
Chiếc vòng đính kim cương lấp lánh. Các khớp nối với nhau vô cùng tinh tế. Nếu đeo lên sẽ không bị kẹp lông mà còn uyển chuyển theo chuyển động của lũ mèo.
Rất hợp để đeo cho Edin.
Nhưng thay vì niềm nở bán hàng, nữ nhân viên này lại lộ ra vẻ khó xử:
"Xin lỗi cậu. Cái vòng này là hàng đặt riêng, không thể bán được."
"Vậy thì làm một cái như vậy cho tôi." Giọng điệu của Earth giống như đó là chuyện đương nhiên.
"Nhưng mà..."
"Sawadee. Em tới lấy chiếc vòng đã đặt. Không biết đã xong chưa?"
Ngoài cửa vang lên giọng nói của một chàng trai, một nhân viên khác lập tức chạy ra chào đón.
Cậu thanh niên vừa bước vào mặc một chiếc áo kẻ ngang, bên ngoài khoác thêm một chiếc cardigan màu bergie. Nhìn vừa thanh lịch vừa trẻ trung.
"Nong, lại đây, chiếc vòng em đặt cho Somporn đã xong rồi nè." Nữ nhân viên tươi cười với cậu.
"Ok krub."
Mix chắp tay cám ơn chị nhân viên rồi quay sang phía Earth, áy náy cười với anh một tiếng:
"Xin lỗi, chiếc vòng này là tôi tự tay thiết kế để tặng cho bé cưng nhà tôi. Không bán cho ai được đâu."
Mix nói xong liền yêu cầu nhân viên bọc chiếc vòng lại. Bản thân thì đi lòng vòng trong cửa hàng để tìm thêm vài món đồ khác. Cậu cần đổi vài món mà Somporn bắt đầu không thích chơi nữa thành đồ mới cho bé cưng.
Earth sau khi thấy chiếc vòng đẹp đẽ bị đòi lại, cảm thấy có chút tiếc nuối, anh quay sang nhìn nhân viên trước mặt:
"Còn chiếc vòng nào tương tự như thế không?"
"Thật sự rất xin lỗi cậu, Khun Earth. Như cậu biết đó, chiếc vòng đó là do vị khách kia tự thiết kế, cho nên..." Nhân viên phục vụ khổ sở rũ mắt xuống.
"Vậy thì cố phỏng theo như vậy đi." Lông mày của Earth nhíu lại, có vẻ mất kiên nhẫn.
"Aw, Khun Earth, cái này thật sự là... chúng tôi không thể làm thế được..."
"Có vấn đề gì đâu. Cũng không tính bản quyền. Tôi sẽ trả thêm cho cửa hàng."
Cửa hàng bán đồ thú cưng sang chảnh này không phải luôn tự xưng những gì độc nhất, đẹp nhất, theo đầu xu hướng mới nhất đều có bán sao. Vì lí do gì mà hiện tại mua một chiếc vòng cũng khó thế?
"Thật sự chúng tôi không thể làm thế được. Còn rất nhiều mẫu vòng khác, cậu có thể xem. Tất cả đều là bản limited."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] what goes around comes around
FanfictionWhat goes around comes around. "nếu bạn đối xử tốt với người khác, bạn sẽ được người ta đối xử tốt và ngược lại, nếu xử tệ với ai đó, bạn sẽ nhận được sự đối xử tương xứng" Nhân nào quả nấy, nhưng sự thật có phải như thế không? Couple: Earth x Mix ...