Chương 23

190 19 2
                                    

Dian vừa xoay người đi thì điện thoại của cô ta đổ chuông, rất nhanh cô ta đã trả lời điện thoại. Giống như cố ý còn tăng hết âm lượng lên nữa.

"Kha. P'Earth. Em biết rồi mà. Ok kha."

Sau đó cười nhếch môi một cái rồi mới thực sự rời đi.

Mix bần thần bước đi. Cậu thật sự đã nghe được giọng nói của Earth từ điện thoại của Dian. Giọng anh rất mềm, rất êm ái. Nhưng khi rơi vào tai Mix thì như thuỷ tinh vỡ vậy.

Earth! Tại sao vậy? Tại sao anh có thể đối xử với cậu như vậy?

Đối với những gì Earth đã làm nhiều năm trước, thì bây giờ nó khiến cho Mix đau lòng hơn rất nhiều.

Thà rằng ngay từ lúc mới bắt đầu, Earth chối bỏ cậu như trong quá khứ anh từng làm, chứ đừng nên tìm cách như vậy để lừa cậu, khiến cậu chấp nhận ở bên anh thì hơn.

Earth đã cho cậu hi vọng, đã khiến cậu ngu ngốc cho là hai người thực sự có thể gắn kết với nhau.

Nhưng đến cuối cùng thì sao chứ? Tất cả những gì đang xảy ra bây giờ là do sự yếu lòng của cậu.

Mắt Mix nhoè đi, không nhìn rõ đường đi nữa. Cậu cứ thế bước đi theo bản năng.

Câu "Tại sao" vẫn không ngừng lặp lại trên môi Mix. Tại sao Earth lại làm như vậy? Tại sao Earth lại dễ dàng phá huỷ những thứ tốt đẹp của cậu như vậy? Tại sao anh lại phải nhẫn tâm với cậu như thế chứ?

Mix là vì muốn giúp anh nên mới nhận lời kết hôn. Bởi vì cậu tin anh không phải người xấu. Nhưng mà bây giờ thì lòng tin đó không còn nữa.

Những gì Dian nói như một sợi dây thừng thít chặt lấy Mix. Cậu khó khăn hít thở. Nước mắt trào ra.

Tiếng chuông điện thoại vang lên.

Nhưng Mix không quan tâm.

Earth đã gọi cho Mix mấy hồi mà không thấy cậu nghe máy. Nhắn Line hay imess cũng không thấy Mix xem.

Rốt cuộc là sao vậy?

Anh đã đi tìm những nơi Mix hay tới. Chỗ làm, một số quán ăn... nhưng Mix không ở đó. Cũng không ai gặp Mix cả.

Điều này làm cho Earth sợ hãi. Rất lâu rồi cảm giác này mới xuất hiện trong anh.

Mix đã đi đâu? Có phải đã gặp chuyện gì không may không?

Vừa nghĩ tới những chuyện ngoài ý muốn đó, Earth lại lạnh cả sống lưng.

Không.

Không thể nào đâu.

Sẽ không có chuyện Mix bị bắt cóc đâu.

Và sẽ không biến mất như lúc trước đâu.

Chỉ cần nghĩ tới chuyện trong tương lai không có Mix, là trong lòng Earth lại thấy vô cùng khó chịu, mất mát và đau khổ.

Lúc Earth định lái xe đi tiếp một vòng Bangkok để tìm Mix thì P'Moon gọi tới:

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ