Chương 24

172 19 0
                                    

Chúc các sĩ tử 2k5 thi tốt nha 🫶🏻
.
Cộp! Cộp! Cộp!

Earth không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ có thể cố sức gõ cửa từ bên ngoài:

"Mix? Em sao vậy hả? Rốt cuộc lại là đã có chuyện gì xảy ra?"

Nghĩ lại thì tình trạng của Mix không hề tốt chút nào. Nhìn em ấy không hề có sức sống, trong mắt chỉ có đau đớn.

Mix cách Earth một cách cửa, nghe tiếng anh nói cậu càng thêm suy sụp. Mix ngồi thụp xuống, bịt chặt tai lại.

Cậu không muốn nghe, không muốn nhìn thấy anh nữa. Ở bên Earth, Mix hoàn toàn hỗn loạn.

Người nhà Watthanasetsiri nghe thấy tiếng ồn liền chạy tới xem. P'Moon còn lên tiếng khuyên nhủ Mix:

"Mix. Có chuyện gì vậy em? Nói cho Phi nghe được không?"

"Đúng đó. Nếu em không nói rõ ràng, sao tôi có thể biết được?" Earth nhíu mày nói. Trong lòng lại thấy luống cuống thêm.

"Con mở cửa cho ba mẹ nhé, được không, ba mẹ sẽ lấy công bằng cho con!"

"Mix, em nhất định phải nói cho tôi biết có chuyện gì xảy ra, như vậy mới có thể giải thích với em được."

"Mọi người không cần hỏi con! Hãy để con yên!" Mix uất ức khóc lớn.

Earth còn định tiếp tục gõ cửa phòng lần nữa, nhưng P'Moon đã ngăn anh lại. Cô lắc đầu, sau đó nói mọi người hãy cho Mix không gian riêng để bình tĩnh lại.

Ban đầu Earth không chịu, nhưng dưới sự yêu cầu cứng rắn của Moon thì anh cũng chịu dời đi.

Ở trong phòng, Mix thấy Earth đi rồi thì còn đau lòng hơn. Cậu che miệng, cố gắng để không cho bản thân khóc thành tiếng. Cậu không muốn để người khác biết cậu đau lòng đến nhường nào.

Mix khóc cả buổi, cuối cùng mệt mỏi tới lả người. Đến khi cậu tỉnh lại đã là chuyện của ngày hôm sau.

Mix bị ánh sáng làm cho chói mắt. Cậu lấy tay xoa xoa đôi mắt mệt mỏi rồi mới từ từ mở mắt ra.

"Em tỉnh rồi!"

Earth ngồi ở cạnh giường nhìn Mix, mỉm cười.

So với sự tàn tạ của cậu thì anh lại có vẻ rất thoải mái.

"Tại sao anh lại ở đây?"

Rõ ràng cậu đã khoá cửa rồi.

"Mà thôi. Đây là nhà anh. Người nên đi là tôi mới đúng."

"Em ăn gì trước đi đã. Hôm qua chưa ăn rồi."

Mix chưa kịp phản ứng thì các dì giúp việc đã mang đồ ăn vào phòng cho hai người. Sau đó cũng rất nhanh nhẹn ra ngoài, không quên đóng cửa lại.

Mặc kệ là gì đi nữa, Mix cũng phải đi khỏi đây thôi.

"Đơn ly hôn luật sư sẽ gửi cho anh. Dù sao cũng không phải anh có tình cảm với em nên..."

"Em ăn đi đã. Ăn xong chúng ta nói chuyện tiếp." Earth kiên quyết cắt ngang lời Mix.

"Không có gì để nói hết." Mix nghiêng mặt, tránh nhìn vào Earth. Cậu phải kiên định.

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ