Chương 12

341 44 3
                                    

Mới bắt đầu, Mix còn có thể nhịn xuống cơn thèm ăn, cố gắng bỏ qua các món ăn ngon đặt trước mặt mình.

Nhưng mỗi ngày Earth đều mang cậu đến những nhà hàng khác nhau, hơn nữa mỗi lần đều sẽ gọi trúng những món mà chắc chắn cậu sẽ thích.

Trong suốt một thời gian dài vì muốn duy trì cân nặng như ý, Mix đã cố tránh không ăn những loại đồ ăn gây béo. Nên có thể nói, cậu thèm được ăn những món ngon đã rất lâu rồi.

Nhịn càng lâu, cơn thèm càng lớn.

Nên mỗi lần Earth gọi ra đống đồ ăn ngon lành, cộng thêm những lời khích lệ Mix ăn uống, lớp phòng bị của cậu đã giảm xuống rất nhiều.

Dù cậu cũng cố ngăn bản thân lại, cuối cùng lại thất bại trước ánh mắt chờ đợi tha thiết của anh.

Mix mềm lòng quá rồi.

"Món ba chỉ lợn chiên giòn với cơm dẻo ở đây ngon đúng không? Nước chấm cũng độc đáo nữa." Earth vui vẻ liếc nhìn đĩa đồ ăn trống không trước mặt Mix.

Thịt lợn chiên và cơm dẻo:

Quả nhiên "Nong Uôn" vẫn cứ là "Nong Uôn"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quả nhiên "Nong Uôn" vẫn cứ là "Nong Uôn". Tình yêu và sự nhiệt tình đối với đồ ăn ngon vẫn không hề thay đổi. Nhìn Mix ăn thịt chiên một cách say mê, cảm giác hạnh phúc trong lòng anh lập tức tràn ra.

"Dừng!" Mix ôm đầu, không muốn nhớ lại bản thân ăn uống không có chừng mực chút nào.

"Thế em không ăn món tráng miệng nữa phải không?" Thấy Mix đẩy ly kem Swensen's vị strawberry cheesecake được phủ đầy topping thơm ngon trước mặt ra, Earth làm như tiếc nuối hỏi lại.

"Món kem này lúc trước em rất thích mà."

"Này. Âm mưu của anh là biến tôi trở thành đứa mập phải không?" Mix liếc mắt hỏi "Sau đó thấy tôi trở nên xấu xí rồi, anh sẽ không phải kết hôn với tôi đúng không?"

"Mix nghĩ nhiều quá rồi. Trong suy nghĩ của em, em cảm thấy ánh mắt của người khác quan trọng thế sao?"

Cũng dễ hiểu thôi. Nam hay nữ, khi lớn lên, ai chẳng muốn có thân hình đẹp đẽ, quyến rũ chứ. Huống hồ, từ trước đến giờ anh vẫn luôn tán thưởng những thân hình nóng bỏng đó thôi.

Chỉ là khi thấy vẻ mặt cự tuyệt đồ ăn của Mix thì anh thấy không vui tí nào.

"Tất nhiên rồi." Mix lườm Earth một hồi "Đừng nói với tôi là anh thích nhìn dáng vẻ mập mạp của tôi trước đây hơn bây giờ. Nếu thế thì đúng là anh có vấn đề."

Mix không nhận được câu trả lời, chỉ thấy Earth nhíu mày, trầm tư suy nghĩ.

"Không trả lời nổi hả?" Mix đang dương dương tự đắc thì Earth bất ngờ đứng lên, đi về phía cậu.

Earth cúi đầu xuống, đường nét cùng ngũ quan đẹp đẽ trên gương mặt của anh thình lình xuất hiện trước mắt Mix khiến cậu hoảng loạn.

Cậu mở lớn mắt, hồi hộp chờ anh nói chuyện, nhưng Earth chỉ im lặng nhìn Mix.

"Điên... điên hở. Anh làm cái gì đấy?" Mix đỏ mặt. Trong đầu thoáng hiện về nụ hôn của anh mấy ngày trước.

"Anh không làm gì cả. Chỉ là từ lúc gặp lại em tới giờ, anh chưa có nhìn kĩ em thì giờ phải nhìn cho kĩ." Nói rồi anh đưa tay lên, vén phần tóc mái loà xoà trước trán Mix, để lộ ra một mảng da trắng bóng của cậu.

"Chúng ta xa nhau bao lâu nhỉ? Em không thấy nhớ anh chút nào hả? Đi nước ngoài chừng đó năm mà chẳng gọi cho anh cuộc điện thoại nào. Thư hay bưu thiếp cũng không gửi. Quan hệ giữa anh với em có tệ đâu. Mà không liên lạc với anh?"

Nhìn sự cảnh giác trong mắt Mix, Earth chợt thấy không vui vẻ gì. Mặc dù những ngày này, anh vẫn cố gắng rút ngắn khoảng cách giữa hai người, nhưng ngược lại, Mix vẫn không tiếp nhận ý tốt này của anh. Cậu tỏ ra rất phòng bị, giống như không muốn liên hệ gì tới những câu chuyện trong quá khứ.

Vậy mà trong lòng Earth, Mix vẫn luôn là cậu bé vui vẻ, híp mắt vui sướng khi có đồ ăn ngon, hoặc ỷ lại vào anh.

"Đó là anh nghĩ thôi." Mix hoảng sợ rũ mắt, nhịp tim không tự chủ tăng nhanh.

Hận anh còn không hết, nhớ nhung cái gì.

Mix đẩy tay anh ra, lại bị anh bắt lại.

Earth không thể nào chấp nhận sự cự tuyệt này của Mix. Anh nâng tay người nhỏ con lên, ánh mắt xoáy chặt vào nó.

"Trước đây tay em mềm ơi là mềm, không phải thô như bây giờ."

"Thô cái gì mà thô. Tôi là con trai, tay làm sao mềm mềm như con gái được." Mix ra sức muốn rút tay ra.

Từ lúc cậu giảm cân, ai cũng khen ngợi cậu hết. Làm cậu tự hào vì mình đã giảm cân thành công. Thế mà người này... nói vậy là muốn chê đúng không.

"Vậy em muốn anh nói sao? Đây là sự thật còn gì nữa." Earth buông tay Mix ra, ánh mắt kiên định đối chọi với sự tức giận trong mắt của Mix.

"So với bộ dạng dinh dưỡng không đầy đủ, gầy đến da bọc xương của em bây giờ, anh càng thích em hồi trước hơn."

"Nói dối. Anh không hề thích."

Mix đập mạnh tay xuống bàn, gằn giọng cắt đứt lời nói của anh.

Anh làm sao dám nói với tôi những lời như vậy!

Trong đầu Mix lửa giận không ngừng phát ra, những lời này của Earth, hoàn toàn phá vỡ sự bình tĩnh trong Mix.

Cậu tức giận đứng dậy, đẩy mạnh bả vai Earth.

"Tránh ra, tôi không là gì của anh, anh không cần phải đứng gần tôi như vậy làm gì."

Earth bị Mix đẩy, lui về phía sau mấy bước, cảm thấy kinh ngạc vì bỗng chốc Mix lại có phản ứng dữ dội như vậy.

Mix mang theo oán giận, trong đôi mắt hiện lên sự khinh thường:

"Anh nói... anh thích tôi trước đây hơn à? Đừng có mà đùa." Mix không quan tâm đến hình tượng, lớn tiếng quát lên.

May mắn là bọn họ ăn trong phòng riêng, nếu không âm thanh của cậu tuyệt đối sẽ chấn động cả quán. Không biết chừng còn thu hút luôn cả đám phóng viên.

Năm đó, là ai đã nói những lời tổn thương kia.

Qua bao lâu rồi mà Mix vẫn không thôi đau lòng. Toàn thân cậu run rẩy:

"Tôi chưa từng nghĩ anh là người không hề có ý thức trách nhiệm, lại còn là đồ dối trá đáng khinh như vậy." Mix cười lạnh "Anh có nhớ khi đó anh nói cái gì không hả?"

"Anh...?" Đối mặt với sự tức giận của Mix, Earth hoàn toàn không hiểu.

Rốt cuộc anh đã nói cái gì, mà chọc cho cậu giận dữ như vậy?

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ