Biết làm sao bây giờ. Mix không thể trách cứ Earth về thái độ lúc làm việc của anh được. Hiện tại bọn họ là mối quan hệ công việc cơ mà.
Nhưng trong lòng cậu lại thấy bất mãn. Càng làm cho Mix bực bội hơn là cậu không thể hiểu nổi tại sao người luôn thờ ơ với việc kinh doanh như Earth đột nhiên lại tới công ty làm việc như thế.
Có phải là do những lời cậu nói trước đó không?
Nếu là như vậy thì cậu phải vui mới đúng chứ. Vì ít nhất anh đã nghe lời cậu nói.
Nhưng...
Trong một khoảng thời gian dài tiếp theo, Mix và Earth gặp nhau rất nhiều, nhưng tất cả đều là do công việc.
Thái độ của Earth đối với Mix vẫn xa cách. Ngoại trừ chuyện công việc anh không tìm gặp riêng, cũng không nói chuyện gì thừa thãi.
Cửa hàng mà Mix đứng lên đã nhận được sự hưởng ứng rất tốt. Điều này thể hiện sự dẫn dắt của Earth có hiệu suất cao.
Chỉ là Mix thấy không vui.
Cho tới khi gia đình cậu nhận được thư mời đến bữa tiệc tối của nhà Watthanasetsiri, Mix muốn nhân cơ hội này làm cho ra lẽ với Earth.
Tiệc mời toàn những người có quan hệ thân thiết với nhà Watthanasetsiri nên không khí vô cùng thoải mái. Earth cũng có mặt. Anh mặc sơ mi trắng cùng áo blazer màu đen. Đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Trên môi còn luôn nở nụ cười đẹp đẽ của một idol.
Mix cả buổi thấp thỏm, bắt được cơ hội liền vội bước về phía Earth.
"Earth. Chờ chút. Tôi có chuyện muốn nói với anh."
Earth đi khá nhanh, Mix phải bắt lấy tay anh. Sau đó kéo anh ra ngoài ban công.
"Có chuyện gì vậy?" Vẻ mặt Earth lạnh nhạt.
"Ghét nói chuyện với tôi vậy sao?" Mix ghét thái độ coi nhau như người xa lạ của Earth vô cùng. Nó khiến cậu không cách nào xem nhẹ mọi thứ được.
"Hơi. Xin lỗi. Tôi thấy em đang hỏi ngược đó. Chẳng phải em mới là người nói tôi chẳng có gì khiến em muốn nhìn thấy mặt sao?"
Earth gỡ tay Mix ra, lùi ra phía sau một bước.
"Anh để bụng chuyện đó?"
Hi vọng cậu sẽ xin lỗi sao? Muốn từ chối. Bởi vì dù là lời nói trong lúc tức giận nhưng Mix đâu có nói sai điều gì đâu.
"Tuỳ em. Em nghĩ sao cũng được." Earth nhếch môi cười "Dù sao em vẫn luôn nói những lời khó nghe với tôi như vậy. Rồi sao hả? Em tìm tôi vì chuyện này à?" Giọng nói của Earth trở nên lạnh lùng.
"Tất... tất nhiên là không."
Mix ơi là Mix. Mày lại làm tình hình căng thẳng thêm rồi. Cậu lo lắng nắm chặt bàn tay, trên gương mặt tinh xảo hiện lên một chút thoả hiệp.
"Hôm đó tôi biết mình đã ăn nói quá đáng. Nhưng..."
Mix cúi đầu, ánh mắt lướt trên mũi giày."Nhưng tôi đâu có nói gì sai đâu. Anh chẳng phải là kiểu người như vậy à? Tôi vì suy nghĩ muốn tốt cho anh nên mới nói nhiều thế. Hơn nữa, anh còn chọc tức tôi... cho nên... tôi mới..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] what goes around comes around
FanfictionWhat goes around comes around. "nếu bạn đối xử tốt với người khác, bạn sẽ được người ta đối xử tốt và ngược lại, nếu xử tệ với ai đó, bạn sẽ nhận được sự đối xử tương xứng" Nhân nào quả nấy, nhưng sự thật có phải như thế không? Couple: Earth x Mix ...