Chương 17

295 31 0
                                    

"Có gì thì nói thẳng đi. Không cần nói giọng điệu như vậy đâu." Mix có hơi giận khi nghe Earth nói như vậy.

"Hới. Em nhạy cảm quá rồi. Tôi không có ý như vậy. Thật."

Thật ra là có. Còn mỉa mai muốn chết. Nhưng làm sao thừa nhận được. Điều đó sẽ làm mối quan hệ của cả hai xấu đi.

Mix nhíu mày:

"Anh hiểu lí do vì sao tôi muốn kết hôn với anh rồi chứ? Không cần phải tiếp tục từ chối."

"Tôi..." Earth định phản đối, nhưng sau khi nhìn thẳng vào đôi mắt sáng ngời trong suốt của Mix, anh thật sự cảm nhận được sự cố chấp của cậu.

Khoé miệng anh vẽ lên nụ cười lười biếng:

"Vậy để tôi suy nghĩ một chút."

Nghĩ kĩ lại thì thật ra ban đầu là do Earth tự cho rằng anh và Mix kết hôn là biện pháp hợp lý nhất, cho nên anh không có chút nào bài xích nó cả.

"Cứng đầu thật sự đấy Mix."

Khi anh tiến lại gần, Mix có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở nam tính đầy mạnh mẽ của anh đang áp bức mình như thế nào.

"Sao cũng được. Dù gì thì tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị cho lễ kết hôn. Tham gia hay không là chuyện của anh."

Cậu sẽ không lui bước đâu.

"Em đang cảnh cáo tôi đấy à?" Earth cảm thấy rất ngạc nhiên.

Au: em quát anh à? Quát to thế á 🥺

Thằng nhóc mập mạp trước kia luôn cần anh bảo vệ đã trưởng thành rồi nhỉ. Đã trở nên độc lập hơn. Còn biết uy hiếp ngược lại anh.

"Tùy anh nghĩ sao thì nghĩ."

Lúc này Mix mới nhận ra bản thân vừa mới ép hôn người ta. Chuyện quái quỉ gì thế không biết nữa. Sao cậu lại có thể...

"Đi thôi."

Trong lúc Mix đang xấu hổ thì Earth đột nhiên cầm lấy tay Mix kéo đi.

"Đi. Chúng ta đi ăn cơm."

Lòng bàn tay của Earth giống như có điện, chạy khắp toàn thân Mix, làm cậu rung động.

"Anh..."

Cậu muốn thoát khỏi tay anh nhưng khi ngẩng đầu lại bị nụ cười của anh làm cho loá mắt.

Au: mê trai quá🥲

"Ăn cơm cái gì chứ? Không cần giữ dáng hay sao vậy?"

Giọng điệu của Mix đột nhiên giống như đang làm nũng. Nhưng gương mặt tươi cười của Earth đã xua tan đi tất cả những lo lắng trong lòng cậu.

"Tại nhìn em gầy quá. Tôi không thích như vậy. Thay vào đó tôi thích em của lúc trước. Cho nên hãy có da có thịt lên một chút. Nếu không tôi thấy mình quá lỗ."

Earth nhíu mày, buông thêm một câu: "Người tôi kết hôn cùng mà xấu quá. Tôi cũng sẽ không thèm đến lễ đường làm chú rể đâu."

"Anh thích hay không thì liên quan gì đến tôi chứ?"

"Em là chồng chưa cưới hợp pháp của tôi, sao lại không có quan hệ?" Anh trừng mắt cảnh cáo: "Nếu như sau này em còn dám nói không có quan hệ gì đó, tôi sẽ không kết hôn với em."

"Anh như vậy là đang uy hiếp tôi!" Mix giận đến mức gương mặt đỏ bừng lên.

Nhưng cậu chỉ thừa nhận là mình vì tức giận mới đỏ mặt, chứ không phải vì giọng nói của anh, nụ cười của anh, nhiệt độ ấm áp từ tay anh... đâu.

Có thể quay lại với Earth, thật là một điều tốt. Cho dù tương lai của họ, chỉ xây dựng trên một cuộc hôn nhân giả dối mà thôi.

Đồng ý kết hôn với Nong Uôn năm nào, thật sự là một quyết định đúng đắn chứ?

Trong nội tâm của Earth luôn bị vấn đề này gây phiền nhiễu.

Đối với bản thân anh mà nói, đây có lẽ là quyết định hợp lý nhất rồi.

Nhưng...... Đối với Mix thì sao?

Tương lai của Mix có thể vì cuộc hôn nhân này mà trở nên tồi tệ hay không đây?

...

Hôm nay Earth và Mix có lịch thử đồ cưới.

Earth xuống xe, vừa định bước trong vào thì bắt gặp một cô gái có chút quen mắt cũng cùng ý định với anh.

"Jan?"

"P'Earth?"

Hai người đều nhận ra đối phương.

"Sao em lại tới đây?" Earth hỏi.

"Em là muốn tới gặp Mix đó."

Jan là em họ của Jin, lúc trước đều học chung một trường. Họ cũng chơi thân với nhau nữa. Nhưng sau rồi vì chuyện làm ăn mà gia đình Jan chuyển sang khu khác sinh sống.

Sau màn chào hỏi hàn huyên, có chút kí ức từ lâu không nhớ tới chạy vụt qua trong đầu Earth.

Cô gái này là người đầu tiên đã từ chối sự tán tính của anh.

"P'Earth, em không ngờ đó nha. Bao nhiêu năm trôi qua rồi mà tình cảm hai người vẫn tốt như vậy luôn. Lại còn kết hôn nữa." Jan híp mắt cười. "Chúc mừng hạnh phúc của hai người trước đã nhé."

"Cảm ơn em." Earth cũng mỉm cười đáp lời.

"Aizzzaaa, biết vậy lúc trước em không có nhiều chuyện làm gì. Đúng là tự làm mình xấu hổ khi mà giáo huấn anh như vậy. Nghĩ kĩ lại thật là điên mà."

Thì chuyện cũng không có gì lớn.

Từ nhỏ Jan rất xinh đẹp, dáng người lại cao. Rất hợp với Earth nên đã thử xin tán tỉnh. Kết quả nhận lại lại là lời từ chối của Jan.

"Ờ thì anh là người trong lòng của Mix. Em từ chối anh là đúng mà. Cho dù anh tốt thế nào thì cũng không có chuyện em đồng ý đâu. Nếu không chẳng phải em sẽ làm ra chuyện có lỗi với Mix sao?"

"Haha. Giờ mới được biết nha."

Chuyện đã lâu như vậy, hai người cũng sớm quên rồi.

"Anh còn tưởng mình không có sức quyến rũ nữa."

"Ở bên cạnh người đào hoa sớm muộn cũng sẽ chia tay thôi. Em đâu có dại mà tự chọn việc làm khổ mình." Jan nháy mắt.

"Chỉ có anh với Mix thực sự muốn làm người khác muốn mù. Trong mọi việc anh luôn ưu tiên cậu ấy trước. Mà vị trí của anh trong lòng cậu ấy cũng cao chót vót. Đó. Coi đi. Ở cạnh nhau tới giờ. Vậy mà anh còn nói anh không có thích cậu ấy chút nào."

Nghe Jan nói, Earth lại như nhớ ra điều gì.

Ra là vậy.

Thì ra Mix vẫn luôn coi trọng anh như vậy. Thế mà anh lại quên đi mất.

Vậy sau nhiều năm như vậy rồi, vị trí của anh trong lòng cậu có bị thay đổi không? Rốt cuộc sau bao chuyện xảy ra, cậu còn thích anh không.

Nhất định anh phải làm cho rõ ràng mới được.

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ