Chương 26

235 20 0
                                    

Chẳng lẽ là...

Trước kia anh đã thích cậu rồi? Nên khi bị bạn bè trêu chọc, anh vì xấu hổ không muốn nhận nên mới gạt đi, và nói những lời như vậy?

"Xin em hãy tha thứ cho người nông cạn này. Trong quá khứ anh đã không biết quý trọng em, mà còn làm tổn thương đến em như vậy."

Gương mặt Earth trở nên dịu dàng:

"Cho nên đến giờ em không tin tưởng anh cũng phải. Đáng đời tên ngốc đó lắm. Nhưng cho xin một điều nhé Mix. Xin cho tên ngốc đó có cơ hội được chứng minh rằng anh ta yêu em. Muốn được ở bên em cả đời."

Mix mơ mơ hồ hồ. Cậu cảm giác mình sắp bị những lời nói đầy cảm động này chinh phục rồi, đang muốn chống cự thì Earth lại cho cậu một điều bất ngờ cuối cùng.

Earth mở lòng bàn tay mình ra, là một chiếc nhẫn. Hình dáng tuy đơn giản, nhưng lại là kiểu mà Mix yêu thích nhất. Phía trong còn khắc tên hai người họ.

"Đây là chiếc nhẫn mà ngày hôm qua anh muốn đeo lên tay em, lại không nghĩ rằng bản thân muốn tỏ tình nhưng lại làm cho em hiểu lầm sâu tới vậy. Còn hại cho anh rơi vào tình huống như thế này."

Earth tạm dừng, hít một hơi rồi nói tiếp:

"Nếu em từ chối, thì anh mất em thật mất thôi." Nói xong thì cười tự giễu.

"Mắc mớ gì đến nó? Rõ ràng chính là..."

Làm sao bây giờ đây? Mix không sao nói tiếp được. Ánh mắt cậu đặt lên chiếc nhẫn trong tay Earth.

Đây là một trong những thiết kế cao cấp nhất của cửa hàng cậu. Là tác phẩm mà cậu đã dồn toàn tâm huyết của mình vào để thiết kế và chế tác.

Cậu đã luôn trưng bày nó ở trong một góc ít người chú ý tới nhất trong cửa hàng. Dụng ý khi để nó ở nơi như vậy là vì Mix muốn người mua được là người tinh tế và thật sự coi trọng đối phương.

Làm sao mà anh mua được thế? Earth không hề có tên trong danh sách khách hàng.

"Chính vì muốn nhờ một bên thứ ba chọn giúp, nên mới nhờ tới Dian. Ai ngờ đâu lại để cô ta chen vào giữa gây chuyện như vậy."

"Hôm đó, anh có uống một chút rượu, có lẽ đã lỡ lời, nên đành đồng ý để Dian giúp. Để anh không bị lộ danh tính ở cửa hàng. Như vậy mới có thể bí mật chuẩn bị cho việc cầu hôn em..."

"Anh? Muốn cầu hôn tôi? Nhưng chẳng phải chúng ta đã kết hôn rồi sao?"

Mặc dù trong lòng vẫn còn oán trách, nhưng Mix cũng rất tò mò.

"Dian cũng hỏi anh như vậy. Haha... tại sao nhỉ?"

Earth thay đổi tư thế, cầm lấy tay của Mix, tự vấn.

"Tự làm tự hiểu. Làm sao tôi biết được."

Mix nghiêng đầu, không muốn nhìn vào mắt Earth nhưng lại bị anh bắt được, giữ lấy cằm cậu. Cảm thấy tâm trạng Mix có sự thay đổi, sự căng thẳng của Earth cuối cùng cũng được buông lỏng.

Anh híp mắt, cười một cái.

"Bởi vì anh chưa cầu hôn em, nên anh muốn làm. Để chứng minh cho em hiểu, anh kết hôn với em không phải do hợp đồng hay cái lợi gì đó..."

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ