Chương 21

260 25 1
                                    

Chuyện trên máy bay Mix còn chưa có nghĩ cho xong thì đã phải đối mặt với vấn đề mới rồi.

Sau khi về nhà cậu phát hiện ra, từ giờ khi ngủ sẽ phải ngủ chung với Earth, trên-một-giường luôn!

"Không có cách gì khác sao?" Mix bồn chồn không yên lòng ngồi trong phòng ngủ, vừa thấy Earth bước vào đã vội hỏi.

Earth lắc lắc đầu, trầm giọng:

"Ba anh muốn chúng ta ở chung nhà với ba mẹ, tất nhiên sẽ không để chúng ta tách ra hai phòng khác nhau để ngủ rồi."

"Không thương lượng được với ba anh luôn hả?" Mix luống cuống. "Nhưng chẳng phải lúc đầu người lớn nói sẽ để chúng ta sống bên ngoài sao? Sao bây giờ lại không được?" Trong lòng Mix vẫn nuôi hi vọng.

So với sự vội vã luống cuống không yên của Mix, Earth lại bình thản hơn:

"Thì... là vì ba muốn anh kết hôn thì sẽ tạm dừng công việc, chúng ta sẽ có thời gian báo hiếu ba mẹ..."

"Hả? Cái gì vậy? Sao lại có thể như vậy được chứ? Sự nghiệp và báo hiếu... nó... đâu có liên quan chứ?" Mix gấp đến mức xoắn hai tay lại với nhau.

"Cám ơn em ủng hộ sự nghiệp của anh nhé." Earth mỉm cười, lặng lẽ ôm lấy bả vai Mix, đồng thời cũng nắm lấy bàn tay của Mix.

"Rồi giờ phải làm sao đây?" Mix vô cùng chán nản, cầm ngược lại tay Earth mà chẳng hề nhận ra sự khác thường.

"Hay là anh tìm ba anh nói chuyện thêm lần nữa đi. À không, anh tìm mẹ nhờ giúp đỡ được không? Cứ nói là sau khi chuyển ra ngoài thì vẫn thường xuyên ghé qua thăm mọi người." Mix ngước mắt lên nói.

Earth cụp mắt, thở dài:

"Bình thường mẹ sẽ chiều theo ý anh, nhưng mà giờ thì... Mẹ còn quyết trí hơn ba." 

Earth giữ đầu vai Mix, để cậu dựa về phía mình:

"Anh sợ là, họ đang nghi ngờ chuyện chúng ta kết hôn, cho nên phải nhờ em kiên nhẫn chút rồi."

Ngủ chung giường với mình là chuyện khổ sở như vậy hay sao? Thôi được rồi, vậy để Earth thay đổi suy nghĩ này của Mix đi nhé.

"Thì... ý anh là..." 

"Chúng ta bị lộ rồi ấy hả?" Mix hoang mang, trái tim đập mạnh.

"Nếu không phải vậy thì sao ba mẹ lại thay đổi ý kiến lúc trước chứ? Nên mới nhất quyết giữ chúng ta ở nhà." Earth thở dài một hơi thật sâu:

"Đừng nên xem thường ánh mắt của ba mẹ anh. Rồi chuyện ở nhà, chắc sẽ bị chú ý nhiều hơn nữa mất." 

"Đừng có làm tôi sợ đấy. Cái gì mà chú ý. Hơiiiii, rồi giờ chẳng lẽ sẽ nghe trộm chúng ta nói chuyện hay sao?" Bất giác nhận ra Earth cố ý nhỏ giọng xuống, Mix lại hoang mang nhìn ra cửa.

"Chắc là không đâu. Nhưng trong nhà còn có người giúp việc..." Earth tỏ ra chán nản, cúi đầu.

Mix nhăn mặt, tức giận lấy tay đánh lên người Earth: "Sao nhà anh lắm chuyện quá vậy? Rồi sao ba anh cứ thích tham gia chuyện cuộc sống của con cái như thế làm gì vậy? Quá đáng!"

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ