Mix thực sự hối hận.
Earth biến thành kẻ vô tâm vô tính, không có suy nghĩ nghiêm túc thì liên quan gì tới cậu. Mà cậu cũng tự đi xen vào việc đó làm gì.
Cậu về Thái cùng ba mẹ chỉ để Earth biết rằng cậu đã thay đổi như thế nào. Nếu có cơ hội, còn muốn trả thù năm đó anh tổn thương cậu là ok.
Chứ không phải bị dí cho kết hôn với Earth đâu.
"Mix. Nghe bác nói đã nào. Chúng ta sẽ không ép buộc cháu, nếu như cháu không muốn kết hôn với thằng Earth nhà bác. Vậy chỉ cần từ chối nó là được."
Trong lúc Mix cau mày bất mãn, thì bên tai lại truyền đến giọng nói ôn hòa của ngài Watthanasetsiri.
"Tin bác nhé Mix. Gia đình bác và ba mẹ cháu luôn đứng về phía cháu và tuyệt đối tôn trọng quyết định của cháu."
"Thật không đây ạ?"
Tình huống chuyển biến quá nhanh, trong lúc nhất thời Mix chưa kịp thích ứng.
"Tất nhiên rồi. Mix cho bác là loại người nói mà không biết giữ lời sao?"
"Mặc dù muốn, nhưng nếu người trong cuộc không chịu thì kết hôn đâu có ý nghĩa. Còn Earth nó thế nào, chỉ cần cháu không muốn. Bác đảm bảo với cháu sẽ không ép hai đứa kết hôn đâu."
"Nhưng P'Earth..."
Mặc dù đối phương đã đảm bảo nhưng Mix vẫn thấy có gì đó không ổn.
"Cháu cũng biết từ trước đến giờ thằng nhóc nhà bác thích tự do làm việc nó muốn. Cho nên hãy giúp nhà bác dạy dỗ nó một chút. Để nó biết không phải chuyện gì cũng dễ dàng đạt được kết quả. Trải qua đau khổ một chút cho trưởng thành lên."
"Bác tin Mix giúp bác được mà."
Ngài Watthanasetsiri nói chắc nịch.
Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với ba của Earth xong, Mix mệt mỏi thả người xuống ghế xoay, khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn mang đầy hoài nghi.
Rốt cục chuyện này có gì đó không đúng cho lắm. Nhưng là gì thì cậu không sao nghĩ ra nổi. Mặc dù đối phương đồng ý giao mọi thứ cho cậu xử lý, thế nhưng chuyện kết hôn... vẫn là cậu phải tự đối mặt mà từ chối Earth sao.
Hơn nữa, cậu không rõ ràng lắm, tại sao Earth phải đồng ý kết hôn với cậu chứ.
Càng làm cho Mix đau đầu, chính là tính cách của Earth. Nếu đã quyết định thì anh sẽ không dễ dàng buông bỏ đâu.
Về phần tích cách này, Mix là người rõ nhất.
Mix day nhẹ thái dương, cảm giác bản thân đã rơi vào việc phiền toái nhất trên đời rồi.
...
Một thời gian ngắn sau, ở Siam Paragon khai trương thêm một cửa hàng trang sức. Mà Mix chính là chủ. Từ sáng Mix đã bận rộn cho việc chuẩn bị rồi.
Đây chính là dự án kết hợp mà hai bên gia đình cậu và Earth giao cho phụ trách. Cũng là đáp ứng yêu cầu thiết kế trang sức của Mix. Cho nên mọi thứ cậu đều muốn tự mình làm.
Điều này khiến Mix cực kì căng thẳng, tinh thần lúc nào cũng căng lên như dây đàn.
Vậy mà, trong lúc Mix loay hoay bận bịu tới sứt đầu mẻ trán, thì partner của cậu - Earth Pirapat, lại đứng một bên ung dung cực kì.
Dẫu biết anh chỉ nhận nhiệm vụ làm gương mặt đại diện nhãn hàng nhưng khi thấy Earth ôm theo một bó hoa lớn. Trang phục là áo blazer xám cùng quần jean phối hợp khéo léo, cà phất cà phơ lượn qua lượn lại. Mix lại âm thầm nổi điên.
Earth thực sự có vẻ ngoài nam tính, body không có chút mỡ thừa nào. Gương mặt góc cạnh đẹp trai khiến cho không chỉ có fan nữ mà cả fan nam đứng vòng trong vòng ngoài la hét. Người đi mua sắm trong trung tâm thương mại cũng không kìm nổi mà dừng lại.
"Chúc mừng dự án của chúng ta thành công nhé."
Earth tạm lui vào phía trong, đưa hoa cho Mix.
Sau khi Mix nhận lấy, tiện tay để sang một bên.
"Anh mau đi ra giao lưu với fan của anh đi, tôi còn có rất nhiều việc phải làm, không rảnh tiếp chuyện với anh đâu."
Nói xong, cậu liền xoay người hỏi trợ lý.
"Mấy cái banner này là sao? Không phải tôi yêu cầu banner nhỏ kết hợp với bóng bay à? Hoa thì phải để lẵng riêng chứ. Liên lạc lại với cửa hàng đổi lại cho tôi đi."
"Nhưng anh thấy họ làm thế này rất đẹp mà. Lại còn sáng tạo nữa. Di chuyển dễ, lại không rườm rà. Rất hợp với những mẫu thiết kế tinh tế của em." Earth vẫn chưa ra ngoài, buông lời nhận xét.
"Được rồi. Tôi công nhận." Mix đồng ý với Earth nói nhưng ngay sau đó lại lập tức sưng mặt lên với anh.
"Thôi được rồi. Ra ngoài hát mấy bài cho fan nghe đi. Đừng có đứng đây nữa."
Cậu xoa xoa cái trán bắt đầu căng thẳng một cái. Từ sáng đến giờ, cậu còn chưa có thời gian ăn gì, hiện tại đã đói tới hoa cả mắt. có chút hoa mắt. Nhưng chuyện cần xử lý lại quá nhiều, Mix hoàn toàn không có dư thừa tâm trí để đối phó với Earth.
Lúc này, một nhân viên vội vàng chạy vào báo cáo với cậu
"Khun Mix. Làm sao bây giờ. Tôi không thể liên hệ được với nhà hàng mà chúng ta đặt bánh ngọt."
"Hới. Tiếp tục liên lạc với họ đi. Là ai đã chọn nhà hàng đó vậy? Sao không có chút trách nhiệm nào thế?"
Mix dựa lưng vào bức tường phía sau, cảm giác vừa căng thẳng vừa mệt mỏi không nói nên lời.
"Ai cũng chỉ biết hỏi tôi phải làm thế nào! Làm sao tôi biết phải làm thế nào chứ? Cái gì cũng không giống với yêu cầu của tôi hết. Tới giờ đồ ngọt cũng không có."
Mix lầm bầm. Sắp tới giờ làm lễ khai trương rồi. Nên làm thế nào mới được đây?
Trong đầu không ngừng thoáng qua câu hỏi giống nhau, lại chỉ làm cậu càng thêm chán nản.
Xem ra, Mix vẫn còn quá non nớt và thiếu kinh nghiệm rồi, cậu cho là dựa vào sự nhiệt tình, là có thể làm xong bất cứ chuyện gì, mới có thể vỗ ngực tự tin với người lớn trong nhà là có thể xử lý hết mọi việc.
Ai ngờ đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] what goes around comes around
FanfictionWhat goes around comes around. "nếu bạn đối xử tốt với người khác, bạn sẽ được người ta đối xử tốt và ngược lại, nếu xử tệ với ai đó, bạn sẽ nhận được sự đối xử tương xứng" Nhân nào quả nấy, nhưng sự thật có phải như thế không? Couple: Earth x Mix ...