Chương 19

248 27 2
                                    

Sau khi rời giường, Mix thay một bộ quần áo thoải mái, khi mở cửa phòng ngủ ra thì kinh ngạc phát hiện, Earth đang chờ ở bên ngoài. Trên bàn là một bàn đồ ăn thịnh soạn.

"Nhanh lại đây đi. Anh đoán là em đói lắm rồi."

"Chúng ta tạm thời đình chiến nhé. Hãy cứ tận hưởng thôi."

Earth cũng đã thay sang áo T-shirt cùng quần jean đơn giản. Anh cười tươi, giống như ánh mặt trời toả sáng, không chỉ làm Mix cảm nhận được sự ấm áp, mà còn khiến cậu cảm thấy thoải mái vô cùng.

Mix hít một hơi, tiến lại gần.

Sau đó hai người vừa ăn vừa uống rượu, tiếp theo cùng nhau đi dạo trong khuôn viên khách sạn, ngắm cảnh. Họ cùng nhau trò chuyện, hàn huyên.

Đó là lần đầu tiên, Earth nói cho Mix nghe về lý tưởng của mình. Anh muốn thành lập quỹ từ thiện, đi khắp nơi giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Anh cũng muốn dùng sức ảnh hưởng của mình, ít nhất là sẽ cùng fan của anh, dốc sức làm những điều tốt cho xã hội.

Cũng nhờ thế mà Mix phát hiện Earth là người tinh tế, tốt bụng thế nào. Điều này làm cho cậu nhớ tới Earth của trước kia luôn khích lệ cậu, ở bên cậu, sẽ giúp đỡ cậu ra sao.

Ánh sáng dịu dàng soi lên gương mặt của Earth, làm trái tim Mix nảy lên một nhịp. Cậu vừa uống rượu, lại đắm chìm trong giọng nói trầm thấp của anh, giống như được trở lại thời cả hai còn nhỏ.

Thấy lâng lâng muốn say.

Cậu dừng lại, ngồi xuống bên một chiếc xích đu, ngáp một cái.

"Buồn ngủ rồi hả?" Earth nhẹ nhàng cầm tay Mix, liếc nhìn khuôn mặt hồng hồng của cậu.

Lúc Mix không nói chuyện hoá ra lại ngoan ngoãn đáng yêu như vậy.

"Chưa có." Mix nhắm hai mắt, lắc lắc đầu. "Em còn muốn nghe anh nói chuyện nữa. Kể chuyện cho em đi. Nha. Nha. Nha. Nha."

Nhiều năm không gặp, cậu đã bỏ lỡ rất nhiều điều về anh. Cho nên hiện tại cậu rất muốn biết.

Earth tiến lại, ngồi xuống bên cạnh, kéo đầu Earth dựa vào vai mình, nhẹ giọng nói:

"Được rồi. Nếu có buồn ngủ thì ngủ nhé."

Mix gật gật tìm vị trí thoải mái dựa vào, ánh mắt cũng trở nên mê man. Cậu thật sự rất mệt. Nhưng lại không muốn bỏ lỡ quãng thời gian tốt đẹp này.

"Earth. Em muốn rút lại câu nói của em lúc trước." Mix lại ngáp một cái, hai mắt nhắm lại, lầm bầm:

"Anh... anh vẫn không hề thay đổi, chút nào..."

"Ừm... em cũng vậy." Tay anh siết lấy bả vai cậu.

Anh dùng ánh mắt dịu dàng nhìn gương mặt của Mix, nhẹ nhàng nói nhỏ một câu bên tai cậu:

"Vẫn là Nong Uôn của anh..."

Mix vẫn là của anh. Mix vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng anh.

Mà sau quãng thời gian xa cách, vì tức giận việc Mix cắt đứt liên lạc nên anh mới cố ý không thèm nghĩ tới cậu nữa.

Nhưng, khi hai người gặp lại nhau, cho dù khu đó anh không nhận ra cậu, thế mà cậu vẫn thu hút được sự chú ý của anh.

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ