Chương 4

453 55 0
                                    

"Gì cơ ạ? Kết hôn?" Earth nhíu mày, khuôn mặt tràn đầy hoài nghi. Giống như những gì anh vừa nghe là điều khó tin nhất thế giới vậy.

"Con không nghe nhầm đấy chứ?"

Ông Watthanasetsiri nhấp một ngụm trà, sau đó mới thủng thẳng đáp:

"Không nhầm đâu. Ba nói con mau kết hôn đi."

"Nhưng tại sao ạ?"

"Ba cho con ba năm vào ngành giải trí theo đúng ý con rồi. Nhưng hiện tại đã thành năm năm. Ba biết con không muốn làm việc cho công ty nhà mình. Nên ba cần người giúp đỡ công việc. Vậy thôi."

"Ba. Ba không thể nói vậy được." Earth phân trần: "Ba biết con không hứng thú với việc kinh doanh mà."

"Cũng vì ba biết, nên ba không ép con phải về công ty làm việc nữa." Ông Watthanasetsiri híp mắt: "Ba cho con hai lựa chọn, một, đến làm việc tại công ty, gánh vác trách nhiệm, không thì kết hôn, để người ta giúp đỡ cho ba."

"Nhưng... còn chị gái con mà. Không phải chị ấy đang làm rất tốt sao ạ? Ba cần người lo việc công ty nữa làm gì?"

Ba Earth không hề thỏa hiệp:

"Không nhưng nhị gì cả. Ba và mẹ con sống mãi được sao. Công ty không phải mở rộng thêm quy mô sao? Nếu không chọn, thì sự nghiệp năm năm của con trong ngành giải trí sẽ đi tong."

Earth đứng bật dậy, anh không tin nổi ba lại đưa ra quyết định như vậy:

"Ba, con từ chối. Con không đồng ý cái nào hết."

Ông Watthanasetsiri không trả lời Earth, trực tiếp rút điện thoại ra, tìm một cái tên, sau đó nhấn gọi.

"Ba!!!!"

"Con biết rồi. Con biết rồi."

Haizz, xem ra lần này ba anh hoàn toàn nghiêm túc. Vậy là cuộc sống tự do của anh sắp kết thúc rồi sao?

"Ba. Vậy người ba chọn là ai thế?"

"Con đồng ý kết hôn?" Ông Watthanasetsiri hỏi lại, nhưng có vẻ ông không ngạc nhiên lắm với lựa chọn của Earth.

"Kết hôn thì đằng nào cũng là việc phải làm thôi ạ." Earth nhún vai trả lời.

Kết hôn rồi ly hôn. Đơn giản hơn nhiều so với việc một ngày 8h ở nơi công sở ngột ngạt. Đó là chưa kể phải đi gặp gỡ đối tác này kia. Thật phiền phức.

"Con cần phải suy nghĩ cho kĩ, đưa ra quyết định rồi, thì không thể sửa đổi. Cũng đừng có mong tìm cách lách luật." Ông Watthanasetsiri lộ ra nụ cười thỏa mãn.

"Krub, biết rồi ạ." Earth nhíu mày.

Kết hôn chứ gì? Vì sự tự do của bản thân, đổi cũng được.

"Không phải người xa lạ gì đâu. Là Mix. Mix Sahaphap Wongratch. Sao hả? Hài lòng chứ?"

"Hả????" Hôm nay là ngày gì mà anh đón nhận quá nhiều tin tức khủng thế. Kết hôn. Rồi đối tượng kết hôn lại là con trai???

"Ý ba là Sahaphap Wongratch?"

Cậu nhóc mập mạp đó sao? Đùa anh hả?

"Con muốn đổi?"

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ