Mix không vui, một mình trốn ra vườn hoa rơi nước mắt. Cho đến khi P'Moon tìm được cậu.
"Mix. Đừng khóc nữa nhé."
"P'Moon..."
"Xin lỗi. Vừa nãy chị vô tình nghe được cuộc nói chuyện của em với thằng nhóc em chị. Chị nghĩ có lẽ em có chút hiểu lầm nó rồi." P'Moon ngồi xuống cạnh Mix, chờ cậu lau khô nước mắt, mới bình tĩnh mở miệng.
Mix cảm thấy có chút ngại ngùng. Nhưng nếu đối phương đã bắt đầu, thì cậu cũng chỉ có thể yên lặng nghe tiếp.
"Mặc dù bề ngoài Earth có vẻ ngang ngược bất cần, nhưng chẳng qua là hình ảnh nó dùng để thể hiện cho người ngoài nhìn thôi. Còn thật ra ấy à, nó luôn có cách riêng để theo đuổi những gì nó muốn." Moon bật cười.
"Tại sao lại phải thế ạ? Rồi? Earth làm gì vậy P'Moon?" Mix ngạc nhiên.
"Nó phụ trách quản lý tài chính của mấy quỹ từ thiện."
"Thật ạ?" Mix khó tin nhìn P'Moon.
"Ừ. Nó giấu mà. Chị cũng vô tình mới biết thôi." P'Moon nhẹ nhàng gật đầu với Mix.
Mix thấy hơi hoang mang, cậu không thể tin vào những gì mình vừa được nghe.
"Mix. Chắc em cũng biết, thằng Earth nó giỏi trong phương diện tài chính, cũng thích kinh doanh. Mồm miệng nói năng lại ngọt. Hồi học đại học còn làm quản lý tiền quỹ cho mấy câu lạc bộ trong trường nữa."
"Nhưng sao lại không để người khác biết?"
Nếu vậy... Chẳng phải là cậu vẫn luôn trách nhầm Earth sao?
"Bởi vì nó biết ba chị muốn để nó tiếp quản công ty. Nó không muốn xảy ra tranh chấp với chị nên muốn ra ngoài phát triển. Bị ba chị nhúng tay vào nên nó mới buông bỏ, chạy đi đóng phim làm mẫu này nọ. Nhưng nó vẫn âm thầm buôn bán bất động sản đó."
Mix chợt thấy thật đau đầu.
"Làm sao giữ được bí mật với ba chị được?"
"Vẫn có cách thôi. Nó nhờ bạn bè trợ giúp nữa. Mặc dù ba chị vẫn luôn muốn kéo nó về công ty." Moon thở dài.
"Ba chị và Earth thật là..."
"Cứng đầu." Mix và Moon đều đồng thanh nói.
Điểm này Mix cũng rõ. Bởi lúc bàn chuyện kết hôn, cậu đã từng thấy được phong cách làm việc của ngài Watthanasetsiri.
Moon phì cười tán đồng:
"Tóm lại chuyện này, Earth nó không muốn cho người khác biết. Làm từ thiện cũng không để lộ danh tính."
"Em nghĩ là anh ấy sợ rước lấy sự chú ý của giới truyền thông, có thể đưa tới một chút phiền toái không cần thiết, sẽ làm ba chị trói buộc anh ấy chặt hơn." Mix nhẹ nhàng nói. Trong lòng có chút sáng tỏ, lại càng khiến tâm trí phiền muộn.
Bỗng nhiên cậu phát hiện, vốn cho là người quen thuộc, thật ra thì không hiểu rõ nhau một chút nào.
Khó trách...
Cậu không làm rõ sự việc, lại chỉ nhìn bề ngoài chỉ trích Earth, mới khiến anh lạnh lùng như vậy. Đổi lại là cậu, có lẽ cậu cũng rất ghét tình huống như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] what goes around comes around
FanfictionWhat goes around comes around. "nếu bạn đối xử tốt với người khác, bạn sẽ được người ta đối xử tốt và ngược lại, nếu xử tệ với ai đó, bạn sẽ nhận được sự đối xử tương xứng" Nhân nào quả nấy, nhưng sự thật có phải như thế không? Couple: Earth x Mix ...