Chương 2

640 48 2
                                    

Sau chuyện xảy ra ở cửa hàng thú cưng, Earth đi đâu cũng bắt gặp người nhỏ con hôm trước ở đó. Hàng loạt các sự kiện nơi anh đến làm khách mời, cũng đều thấy cậu đã đứng ở dưới rồi.

Earth cố ý coi như không biết, coi như không quen, không nhìn thấy cậu.

Anh vốn dĩ muốn lơ cậu đi, lại phát hiện đối phương lại cố ý khiêu khích.

Thậm chí mỗi khi anh nói hay phát biểu, cậu còn cười nhếch mép.

Có một lần ở sự kiện, anh rất tự tin vào câu trả lời của mình, nhưng khi MC nói ra đáp án, anh mới biết mình bị nhầm. Anh liên nở nụ cười ái ngại nhưng khi thấy cậu ở dưới giơ ngón cái xuống đất...

Mẹ, chắc chắn là cậu ta cố ý nhắm vào anh.

Mặc dù anh vẫn chưa biết vì lí do gì mà cậu lại làm như vậy, nhưng từ cách thể hiện, Earth cảm thấy cậu rõ ràng là xem thường anh.

Nhưng mục đích của cậu ấy là gì?

Thật ra anh cũng chưa muốn đi tìm hiểu, vì anh tự tin là sẽ có cơ hội để nói chuyện thẳng thắn với cậu.

Và cơ hội này, tới rất nhanh.

Vào giữa tuần, Earth đến tòa GMM Grammy, vừa bước vào thang máy để lên trên thì Mix cũng vội vàng chạy vào trong.

Nhìn cậu thở hổn hển, khóe miệng Earth vẽ ra một nụ cười đầy ẩn ý.

Mix vẫn chưa để ý thấy người đang ở trong thang, cậu đưa tay ra chọn số tầng định lên nhưng có vẻ có người đã chọn tầng đó rồi.

Earth vẫn im lặng không nói, trong thang chỉ có hai người bọn họ.

Đợi đến khi thang máy bắt đầu di chuyển lên trên, Earth mới từ phía sau, rướn người lên, nhằm vào tai Mix hỏi:

"Cậu là sasaeng fan của tôi đấy à?" Anh cười cười: "Theo đuổi dữ quá ha?"

"Hả???" Mix giật mình. Mất 3s định hình, cậu mới mở miệng phản bác:

"Fan cái nịt."

"Aw, không đúng hở?" Anh khoanh tay trước ngực, chuyển lên đứng song song với Mix.

"Không phải saesang fan thì là gì? Còn lí do nào khác à? Đi theo tôi tới cả công ty. Cậu có thẻ nhân viên không mà muốn lên tầng 30."

"Tôi tới đây vì công việc." Mix lườm Earth một cái rồi nguýt: "Ai rảnh mà theo dõi anh."

"Thế thì lạ thật đấy nhỉ, đừng nói với tôi tất cả chỉ là trùng hợp thôi đấy nhé?" Earth bỗng xoay người, thân thể cao lớn phủ lên trước mặt Mix.

Lúc này, thang máy hơi khựng một chút.

"Nè, đừng có đột ngột di chuyển như vậy chứ, nguy hiểm lắm!"

"Nếu cậu nói rõ ràng ra thì tôi sẽ không làm gì hết." Thấy sắc mặt của Mix có chút tái nhợt, trong đầu Earth chợt lóe lên suy nghĩ.

Cậu ấy sợ không gian hẹp?

"Ai thèm làm fan của anh chứ." Mix nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, thách thức: "Bớt ảo tưởng đi."

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ