Chương 18

336 31 0
                                    

Lễ kết hôn đối với Mix mà nói, phải vừa thân mật vừa ấm cúng.

Hội trường được trang trí theo style Rustic. Với sắc nâu của gỗ, màu tự nhiên của vải bố và lá cây tươi và lối vài trí ngẫu hứng đem lại cảm giác như được hoà mình với thiên nhiên nhưng vẫn ngọt ngào, đầy lãng mạn.

Ai tới dự phải có giấy mời thì mới được vào. Nên cánh săn tin chỉ có cách đứng ngoài, khi có xe của vị khách nào tới thì cố tranh thủ chụp vào trong lia lịa.

Au: tiệc cưới theo phong cách Tustic.

Mà hôm nay Earth đẹp trai tới mức khách khứa tới dự tiệc cũng phải trầm trồ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mà hôm nay Earth đẹp trai tới mức khách khứa tới dự tiệc cũng phải trầm trồ.

Mà hai nhà có sự kiện kết thân như vậy sẽ có sự tham gia của rất nhiều người có danh tiếng trong giới chính trị, kinh doanh, cũng không thể thiếu những người đến từ giới giải trí nữa.

Khi Mix nghiêm túc nhìn đối phương lúc Earth nói "Con đồng ý", lúc anh đeo nhẫn cho cậu, rồi cả khi hai người quỳ xuống nhận lời chúc phúc từ người lớn trong nhà.

Nhất là khi anh hôn cậu. Dù chỉ là cái chạm môi thật nhẹ nhưng Mix vẫn thấy niềm hạnh phúc không thể định nghĩa, đang sinh ra từ lồng ngực, đến tận nơi sâu nhất của linh hồn của mình.

Thật hay giả. Vì tình cảm hay vì bất kì điều gì thì hai người cũng đã kết hôn rồi.

Nhìn chú rể đang mặc lễ phục đen, vẻ ngoài nổi bật xuất chúng, đầy khí chất đứng trước mặt, tình cảm bị đè nén trong lòng Mix bắt đầu sôi trào.

Cậu không cách nào lừa dối lòng mình, cũng không thể tự thuyết phục bản thân mình tiếp tục giả như đã quên đi tình cảm cậu dành cho anh.

Earth vô cùng ga lăng, nhẹ nhàng nắm lấy tay Mix. Còn khéo lồng hai bàn tay vào với nhau.

Ở tiệc rượu, anh cũng biểu hiện vô cùng phong độ, thay Mix uống rượu, mà trong suốt khoảng thời gian đó anh luôn ở bên cạnh Mix, mỉm cười đầy ấm áp.

Nhiều lần, trái tim Mix vì những hành động mang đầy sự quyến rũ của anh mà không ngừng đập loạn xạ trong lồng ngực.

"Anh đang làm cái gì vậy? Earth?" Nhân lúc không ai để ý, Mix không vui nói nhỏ.

Lễ cưới đẹp, chú rể cũng rất đẹp, mọi thứ thật hoàn hảo, mọi người ai cũng vui vẻ. Nhưng dù sao thì Mix cũng không phải người mà Earth thật lòng muốn kết hôn. Nên cậu cho rằng, anh cũng không cần quá mức thân thiết với mình như vậy làm gì. Vì làm vậy sẽ khiến cho Mix sinh ra ảo tưởng.

[EarthMix] what goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ