Chap 1: Lần Chạm Đầu Ngày

1.2K 37 3
                                    

Lời nói đầu tiên, au phải nói với mn là dạo gần đây, au đang cuốn vào mấy loại 18+ á, nên có nhìu chi tiết H+ lắm, mn ai xem đựt thì xem nha!

Bây giờ thì zô chiện thui!!!

*Thứ sáu

*Trong phòng nghỉ riêng của giáo viên

"Cô ơi, hôm nay em đã học không tốt!"- Giọng nói trong trẻo, lánh lót, ngọt ngào của nàng học sinh Lâm Vỹ Dạ.

"Ừ, kệ em"- Cô giáo Lan Ngọc nghiêm khắc lên tiếng.

Vỹ Dạ tức giận, quay người bước vào góc phòng thay đồ.
Chiếc áo sơ mi trắng, chiếc váy cao đến hơn đầu gối.
Nàng nhẹ nhàng cởi từng chiếc cúc áo. Chiếc cúc áo gần ngực được cởi ra, để lộ bầu ngực hững hờ trắng nõn. Đương nhiên, áo ngực không có để che đậy hai đầu ti ửng hồng trên cặp ngực đang căng tròn.
Và rồi nàng đứng trước cô giáo đang ngồi trên chiếc ghế với cái laptop:

- Cô à, hôm nay học sinh học không được tốt.

- Tôi đã nói là kệ.. Ơ, thay đồ nhanh thế!

Lan Ngọc trố mắt nhìn nàng, bỏ chiếc laptop sang một bên, tiến lại gần nàng.

*Tùng tùng tùng.. *Đã đến giờ về nhà*

Nàng vội vàng mặc chiếc áo lên, phất nhẹ mái tóc dài ngang lưng, đen và thơm ấy. Thân hình mảnh mai, làn da trắng hồng làm mê mệt bao con tim.

Cô giáo bế nàng về nhà của cô để tiện cho việc học của hai cô trò.

Đưa nàng lên sofa, nhẹ nhàng đẩy nàng xuống.

- Cô muốn gì hả?

- Muốn chạm vào bầu ngực đó! Cắn vào đôi môi và hôn...

Chưa để cô nói hết câu, nàng đã vội chạy lên phòng, đóng sầm cửa lại.

- Mở cửa cho cô nhanhh!

- Không! Chúng ta cần 1 điều kiện.

Bên trong phòng vẫn nhất quyết đòi điều kiện.

Cô đá mạnh vào cửa, cánh cửa mở toang ra, chạy vào đẩy nàng xuống giường, xé toang áo nàng ra. Cô đưa tay vào sau mảnh váy, kéo chiếc quần con của nàng xuống chầm chậm.

Cô mỉm cười nham hiểm, từ từ cúi xuống hôn nàng.
Bắt đầu từ cổ, cô rà lưỡi đi qua vai rồi tới ngực. Dừng lại ở đầu ti đang ửng hồng, mút nhẹ, chầm chậm, đá nhanh qua đầu ti, liên tục, rồi mút một cách điêu luyện. Bên kia bàn tay đang massage bầu ngực căng tròn kia. Từ từ cô di chuyển xuống dưới. Lúc này, mồ hôi đang ướt đẫm, mồ hôi tay cô nhỏ giọt xuống bụng nàng. Bên dưới nàng cũng ướt át, cô đưa tay vào khám phá hang động của nàng, mạnh mẽ, dứt khoát, nhanh chóng làm nàng đau đến chết đi sống lại.

- Á -Tiếng rên nhẹ của nàng hoà vào cùng hơi thở gấp gáp của cả hai người.

Cô nhấp nhịp nhàng, cả người cô cọ sát vào người nàng học sinh bé nhỏ. Một tay cô gối đầu nàng, một tay còn lại bóp chặt bầu ngực lấy điểm tựa dùng lực nhấp.

- Lần này phải phạt thật mạnh, cái tội dám ra điều kiện với giáo viên. -Cô khẽ nói vào tai nàng.

Đê mê, huyễn hoặc và say đắm, cô đẩy tay mình vào nơi sâu nhất của nàng. Nàng cong người, siết chặt đôi bàn tay, nghiến chặt răng và híp chặt mắt, cố gắng nói được một câu :

- Á!!! Từ từ thôi mà, em xin cô.. cô định giết em sao..?

- Sao, lúc nãy còn chặn không cho tay tôi vào mà, giờ lại kêu từ từ à!

Cô nắm chặt đôi tay nàng, dặt lên thành giường, hai chân nàng khụy xuống, lưng quay về phía cô giáo.
Từ phía sau, cô vòng một tay ôm lấy cặp ngực của nàng, một tay còn lại cô kéo chiếc váy đi học của nàng xuống, để lộ cặp mông to tròn của nàng, thèm thuồng, đưa cả mặt cô vào, hít những mùi hương của nàng.

- Sao mông em to thế, hả Dạ, tôi muốn nó, nó là của tôi, của Lan Ngọc này! - Cô cười lớn.

Cô tiếp tục lấy tay xoa bóp mông nàng, đôi lúc lại hôn lên nó, xoa bóp nhẹ nhàng. Rồi cô lại đưa tay ra, bàn tay thon dài của cô đưa vào điểm G của nàng một lần nữa. Nàng ưỡn người, tựa đầu vào vai cô, cô cuối xuống, hôn vào cổ nàng. Rồi bắt đầu nhấp tay.

Từ nhẹ nhàng tận hưởng khoái cảm đến đẩy thật mạnh, thật nhanh và thật sâu vào khi cả hai cùng lên đỉnh. Tiếng rên, tiếng thở của cả hai cô trò cành lúc càng lớn và gấp gáp hơn.

- Ớ.. ư.. ư..

Cuối cùng cũng xong, phía dưới của nàng đang chảy nước, cô giáo đê tiện mút mát thứ nước đó như một thứ nước trời ban.

Cô kéo nàng nằm xuống, ôm chặt nàng, vỗ về đầy yêu thương:

- Cảm giác thế nào hả Vỹ Dạ? Còn sức ra điều kiện nữa không hả?! -Cô hôn lên môi nàng, sâu và lâu.

- Em xin lỗi cô! Nhưng có ạ:) Nhưng cô phải cho em chút thời gian đã.

Vòng tay cô ấm áp, dịu dàng xoa nhẹ ngực nàng. Cả hai nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lần chạm tiếp theo.

*Tiếng điện thoại nàng reo lên.

Hết Chap 1

Chậm Để Chạm! (H+++)Where stories live. Discover now