Chap 30: Sự Kiện Đặc Biệt Của Cuộc Đời (P1)

202 19 2
                                    

*Vài tháng sau
Sáng sớm, khi Vỹ Dạ vừa thức dậy thì 1 cuộc điện thoại từ mẹ của nàng gọi đến bảo nàng về quê có việc, nàng liền lay Lan Ngọc dậy và nói cho cô nghe. Sau khi chuẩn bị xong, cả 2 chào tạm biệt nhau, ánh mắt cô nhìn theo bóng lưng nàng xa dần, mờ dần.

*4 ngày sau
7h sáng, khi Ngọc chuẩn bị đi đến trường thì có tiếng gõ cửa. Mở cửa ra, cô thấy Dạ đang đứng trước cửa, khoé mắt bỗng rưng rưng, ôm chầm lấy nàng.

- Em có chuyện này muốn nói với Ngọc! - Nàng đẩy cô ra xa

- Ơ! Có chuyện gì làm em không vui à?

Cô vừa dứt lời, nàng đưa tay đang để sau lưng ra. Là một cây que thử thai, đặc biệt hơn nữa là trên có hiện rõ 2 vạch đậm màu, rồi nàng thở dài. Nàng thầm nghĩ "Chẳng lẽ thanh xuân tươi đẹp của mình kết thúc nhờ cây que này sao!?" Còn phần Lan Ngọc, cô lặng đi một hồi lâu, sau đó ôm nàng chặt hơn

- Không sao cả, em cứ sinh nó ra, Ngọc sẽ cưới em, sẽ là chồng của em và là ba của nó - Vừa nói cô vừa cọ cọ đầu mình vào bụng nàng.

- ....

Sau 2 tháng ngắn ngủi chuẩn bị cho đám cưới của Dạ và Ngọc, Ngọc không được động vào cơ thể nàng dù chỉ là 1 chút, trong lòng có chút bứt rứt, khó chịu. Bụng nàng cũng ngày càng to ra, nàng thì cọc cằn hơn, nóng nảy hơn và đặt biệt là kĩ tính hơn.

Hôm nay là ngày diễn ra đám cưới, cả hai đều thức dậy sớm để chuẩn bị. Lan Ngọc thì thần thái, sắt thép trong bộ vest đen lịch lãm, Vỹ Dạ thì dịu dàng, sexy trong bộ váy cưới xẻ bạo, nặng nề. Cánh cửa mở ra, quan khách đều trầm trồ trước sự xinh đẹp của cô dâu và nàng rể, xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn. Vào khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời, cả hai đã rơi xuống những giọt nước mắt hạnh phúc. Sau khi hôn lễ kết thúc, Lan Ngọc dìu Vỹ Dạ lên xe, chở nàng đi một cách hết sức cẩn thận.

Chậm Để Chạm! (H+++)Where stories live. Discover now