7 tháng sau đó là những tháng ngày vui vẻ của gia đình 3 người họ.
Hôm nay, tiểu Ninh được ông bà nội chăm sóc, còn Lan Ngọc và Vỹ Dạ thì chuẩn bị cho chuyến công tác 2 tháng của Lan Ngọc.
- Em muốn đi với chồng... - Vỹ Dạ ra vẻ nũng nịu
- Nhưng tiểu Ninh thì sao..?
- Ông bà nội chăm!!
- Để hỏi ý ông bà nội đã
Sau đó cô gọi cho ba mẹ cô
- Ba mẹ chăm tiểu Ninh giúp tụi con 2 tháng được không, con và Vỹ Dạ có chuyến công tác xa!?
Ông Ninh: "Được được, cứ để tiểu Ninh ở đây, 2 đứa cứ đi đi, hoàn thành công việc rồi về!"
- Con cảm ơn ba nhiều!
*Sáng hôm sau:
Hai người trên hạng thương gia (có phòng riêng trên máy bay í🌚) của máy bay bay đến thành phố X
- Chồng ơi... Em buồn ngủ🥺
- Vợ ngủ đi, Ngọc canh vợ, nào tới chồng gọi vợ dậy..!
- Dạ...
Nàng ngủ thiếp đi trên tay cô.
Lúc này, tay chân cô bắt đầu táy máy.
- Xin lỗi vợ, Ngọc không chịu nổi nữa rồi! - Cô khẽ nói
Cô đỡ nàng đang ngủ say nằm ra 2 ghế. Cô hôn thật sâu lên môi nàng, nụ hôn như chứa đựng nhiều nỗi niềm của cô. Lưỡi cô quấn quanh lưỡi nàng, càn quét bên trong khoang miệng nàng. Nàng bỗng thức giấc, đẩy cô ra nhưng không thể. Cô cởi từng chiếc cúc áo của nàng ra rồi cởi hẳn áo của nàng xuống. Kéo áo ngực của nàng xuống rồi tay cô nắn bóp bầu ngực căng tròn của nàng.
- Ưm....
- Ngọc xin lỗi vợ, nhưng mà bây giờ đâu cần kiêng kỵ gì nữa đâu, vợ chiều Ngọc lần này đi...
"Còn 5p nữa máy bay sẽ tiếp đất, quý hành khách vui lòng về đúng vị trí ngồi của mình"
Thế là Lan Ngọc lại mất cơ hội chiếm đoạt thân thể nàng.
- Về khách sạn rồi vợ biết tay Ngọc - Cô càm ràm
*Về khách sạn
Lan Ngọc đi pha cho nàng ly sữa, tiện tay cho cái gì đó vào và khuấy tan nó.
- Ngọc pha xong rồi, tắm xong vợ ra uống nha.
- Em biết rồi - Tiếng nàng vọng ra từ phòng tắm
5p trôi qua, nàng đã tắm xong
- Ấy chết, chồng ơi lấy giùm em bộ đồ ngủ đi...
- Ngọc mang vào ngay đây
Mở cửa ra, hình ảnh toàn thân không một mảnh vải của nàng lại làm cô mê muội, đứng đơ ra đó 2s.
Mặc quần áo xong, như thường lệ nàng lại uống sữa Lan Ngọc pha sau đó nằm ra giường xem TV. Bỗng dưng bên dưới của nàng có chút khó chịu, 2 chân nàng khép kín lại vẫn không hết, nàng cố gắng vờ như không có gì.
*3p sau
- Chồng ơi...
- Ngọc nghe nè vợ - Tiếng cô hoà với tiếng giấy tờ xột xoạt.
- Chồng tới đây với em
- Ngọc đây - Cô chạy đến bên nàng