Chap 5: Lần Chạm Thứ Ba

535 30 5
                                    

Au: Hi mụi ngừi, lâu quá gòi tui mới viết lại nè:) Do có công ziệc đột xuất nên nay tui bù cho mụi ngừi mụt chap mới siu bạo luôn nè:))
Hong nói nhìu nữa, zô chiện luôn nè...

Cuối cùng cả hai cũng về tới nhà, vừa chạy xe vào cổng, mở cửa, cô đã kéo tay nàng lôi nàng vào nhà thật mạnh. Dồn nàng vào góc tường, áp sát mặt cô vào mặt nàng, khẽ hỏi:

- Có phải em đã rung động với cậu ta rồi không?

- Dạ không ạ, em chỉ giận thầy nên mới đồng ý đi thôi. Thầy tha cho em...1 lần này đi...

Chưa kịp nói hết câu, cô đã hôn nàng ngấu nghiến, hôn thật sâu, thật mạnh, nghe rõ cả tiếng va chạm canh cách của hai hàm răng. Vòng tay cô bắt đầu vòng ra sau lưng nàng, nhẹ nàng kéo khoá xuống. Chiếc váy tuột từ vai đến hông rồi xuống chân. Chiếc cúp ngực cũng được tháo ra nhanh chóng. Cả hai bàn tay cô đặt vào hai bên bầu ngực nàng, xoa bóp nhẹ nhàng, chậm chạp. Ngón tay trỏ cô chạm vào đầu ti ửng hồng, rồi nhấn thật sâu và mạnh khiến nàng đau điếng. Chiếc lưỡi cô rà xuống cổ, rồi xuống đến bầu ngực bên trái, bất ngờ, hàm răng của cô cắn chặt và gò bồng đào, càng lúc càng chặt, nàng kêu lớn:

- Á...Em đau lắm...

Cô nhả ra và quỳ xuống chân nàng, hai tay kéo tuột chiếc quần lót nhỏ nhắn xuống và bắt đầu gặm nhấm bên dưới của nàng. Cô liếm láp, mút nhè nhẹ, chiếc lưỡi rà xung quanh bên ngoài hang động nàng, dịch thủy cũng bắt đầu ri rỉ ra...
Nàng khẽ run người, rên rỉ, hai tay bấu chặt tóc cô như muốn dúi hẳn khuôn mặt xinh xắn của cô vào hoa nguyệt của mình. Chiếc lưỡi cô từ từ "mở cửa" hang động nàng, rồi đưa đầu lưỡi vào sâu bên trong hơn, cảm giác ấm nóng bao trùm toàn bộ cơ thể nàng. Nàng ưỡn người, hai tay càng bấu chặt vào tóc của cô, bên dưới nàng dịch thủy tuôn ra ào ạt.
Cánh tay cô vòng ra mông nàng, nhấc bổng nàng lên giường. Rồi nhanh chóng cởi quần áo ra. Ngực của cô không thua kém gì Vỹ Dạ, nó căng tròn, đầu ti ửng hồng.

- Cô bảo em không được nói chuyện, không nhắn tin với bạn Giang nữa, em có nghe lời cô không? - Miệng cô hỏi, còn tay cô thì đang chơi đùa bê ngoài mép hang động không ngừng tuôn ra dịch thủy của nàng.

- Dạ có...Em nghe lời cô, em sẽ nghe theo ý cô mà... ư.. ư... - Nàng trả lời trong tiếng rên đứt quãng, lúc này Lan Ngọc đẩy mạnh tay vào sâu bên trong người nàng.

- Cô sẽ làm từ từ để em tận hưởng, sẽ không đau nữa đâu, ngoan nhé! - Nở một nụ cười gian xảo trên môi, cô rút tay ra ngoài.

Rồi cô nhích người lên, hôn vào môi nàng thật sâu. Chiếc lưỡi đi qua từng ngóc ngách trong khoang miệng nàng. Bên dưới, tay cô lại không kìm được đẩy sâu vào bên trong người nàng, nàng cong người. Tay kia cô giữ chặt hai tay nàng dắt trên đầu giường. Nhẹ nhàng, chậm rãi, tay cô liên tục lấy ra rồi đẩy vào, làm nàng không nén nổi cơn đau:

- Á.. ư... Nhẹ thôi cô ơi...

Càng lúc, cô càng làm nhanh hơn, mạnh hơn. Tiếng ma sát giữa tay cô và phần thịt non bên trong hang động nàng cứ nhóp nhép, tạo cảm giác gợi dục. Cô lại nâng nàng lên, để nàng ngồi trên giường, kéo hai chân nàng dang rộng, một tay cô vòng ra sau massage cặp mông to tròn của nàng, tay còn lại thì chui sâu vào bên trong người nàng. Hai tay nàng bấu chặt lấy tóc cô, miệng không ngừng rên rỉ.

- Em hơi ồn rồi đấy! - Cô ngấu nghiến đôi môi nàng, tay trái không ngừng xoa bóp mông nàng, tay phải chăm sóc cho cô bé của nàng.

- A.. ư...ớ... Cô nhẹ lại đi, em chết mất.. ưm...

Thoy au đi nấu cơm đây, mọi ngừi chờ tuần sau xem chap mới nhá:)Pp mụi ngừi xem chiện zui zẻ

Chậm Để Chạm! (H+++)Where stories live. Discover now