Hí lu mn, này tui đăng giờ linh quá à, hăm ai coi, tui pùn ghê🙂 Thui zô típ nah:)
Nàng vớ lấy điện thoại rồi nhấc máy, một giọng nam trầm ấm phía đầu dây bên kia:
- Dạ hả em, em đang làm gì đó?
- Dạ đang nghỉ mệt.. -Nàng hững hờ trả lời Giang, người bạn cùng lớp theo đuổi nàng suốt những ngày trên giảng đường.
- Vậy.. 8h tối nay Dạ có thể cùng nhóm mình đi trà sữa hong? -Lúc nào Giang cũng rủ cả nhóm để kiếm cớ đi với nàng.
Thoáng nghĩ hồi lâu, nàng đáp:
- Được! Vậy 8h tối nay Giang tới địa chỉ lát Dạ gửi để ông đón nha!
- Ok, bye Dạ nha! -Giọng Giang vui mừng khôn xiết.
Tắt điện thoại, nàng quay sang phía ánh mắt hình viên đạn đang nhìn cô chằm chằm.
- Sao lại đồng ý hẹn hò khi không có sự cho phép của cô hả? Lại còn bảo bạn nam tới nhà đón nữa, em coi tôi tàng hình sao? -Cô cố gắng kìm chế sự giận dữ, gằng giọng hỏi nàng từng lời.
Nàng vẫn bình thản đáp:
- Ai bảo nãy em bảo cô chạm nhẹ mà cô vẫn kiên quyết từ chối để làm em đau!? Thế giờ em hẹn hò với bạn nam khác, cô có đau lòng không?
Không nén nổi cơn tức giận, cô lao tới nàng như một con thú vồ lấy mồi, cô nghiến răng, bàn tay siết chặt hai cánh tay nàng không để nàng vùng vẫy. Tay nàng như không thể tự chủ, hai chân cô đẩy chân nàng dang rộng ra. Cô nằm lên người nàng, thân cô và nàng cọ sát vào nhau. Cô đẩy mạnh tay vào hang ổ của nàng. Nàng đau rát, van xin:
- Á.. Đừng mà, đau quá..!
Cô mặt kệ lời nàng, bao nhiêu sự giận dữ lúc này đổ dồn lên người nàng. Cô cúi xuống cắn vào xương quai xanh nàng, mút mạnh đầu ti của cô và nàng và dùng răng ngậm một bên gò bồng đào đang ửng lên vài vết đỏ.
Cô vẫn đẩy thật mạnh, thật nhanh vào hang động của nàng. Mặc cho nàng có rên rỉ, cầu xin, ưỡn người chống cự. Dịch thủy cũng bắt đầu chảy ra nhiều làm nàng bớt đau.
Rồi cô ngọ nguậy tay bên trong hang động nàng, rồi cô rút tay ra, cọ sát lên người nàng, từ dưới lên trên và dừng lại ở miệng. Nàng ngậm chặt miệng lại và lắc đầu liên tục. Nhưng cô vẫn không buông tha, lấy tay còn lại tách miệng nàng ra, rồi đút thật sâu tay của cô vào miệng nàng, khiến nàng suýt nghẹn.
Được vài giây, cô lấy tay kia đẩy vào trong nàng, rồi rút ra, nước trong nàng cứ tuôn ra, cô liếm láp nước:
- Ngọt.. ngọt quá.. nước của em.. ngọt lắm đó. Em muốn thử không??
- Ưm.. ưm.. *Lắc đầu*
Cô ngọ nguậy tay bên trong nàng, rồi đưa tay lên miệng nàng.
- Hãy thử cảm nhận xem, vị của em như thế nào???
- Ưm.. ưm..
- Thầy rất giận, và rất đau.
Và cô quỳ xuống, hôn vào cúc hoa của nàng, liếm láp từng chút như đang xoa dịu cơn đau lúc nãy của cô. Còn cô vẫn còn đang sợ hãi..
Hết Chap 2
Au mỏi tay gòi nhen