Chap 9: Lần Chạm Cả Đêm (tt)

510 20 1
                                    

Hế lu mn, nay tui xin ko nói gì hết, zô chiện luôn nha:)

- A...ơ...ưm... - Tiếng cả hai cô trò rên rỉ khi bắt đầu giao hợp và đây chính thức là lần chạm thứ 2 trong đêm của họ.
Hai bàn tay họ siết chặt vào nhau, đôi môi vẫn hôn nhau thắm thiết, cả cơ thể họ cọ sát lên nhau. Những cái đẩy nhẹ nhàng, chậm rãi cho đến nhanh dần, mạnh dần, tiếng rên mỗi lúc mỗi lớn.
Cô ngồi dậy, kéo nàng lên và bế nàng xuống giường, dồn sát vào tường, cô hôn mạnh vào môi, vào vành tai, vào cổ và kéo dài nụ hôn xuống ngực nàng . Tiếp tục, cô lấy tay mình đẩy sâu vào trong người nàng rồi rút ra, đẩy vào nhẹ nhàng, mỗi lần đẩy tay vào là mỗi tiếng rên từ hai người, khoái cảm và đầy kích thích.
Nàng lúc này bắt đầu cong người, chân co lại như khuỵu xuống. Cô lấy một tay ôm chặt lấy người nàng, một tay càng đẩy mạnh hơn, nhanh hơn.

- A...ơ...ư... - Tiếng rên đồng thanh vang lên.

Cùng lúc đó, nàng không thể đứng vững nổi nữa mà ngã vào người cô, cô ôm nàng và bế nàng trở lại giường.
Tiếng thở hỗn hển của cả hai đã thấm mệt. Nàng nằm gọn trong vòng tay cô và lim dim ngủ.

- Em hứa từ nay về sau sẽ không bỏ đi vô cớ nữa! Đừng giận em nhé^^ - Nàng nói rồi ôm chặt cô, rồi mơ màng chìm vào giấc ngủ.

- Ừm - Cô xoa đầu nàng, vỗ nhẹ vào lưng nàng, âu yếm.

Sau đó, cô cũng ngủ thiếp đi. Họ lại quên mất đắp chăn cho ấm người. Bây giờ là 1h sáng, bên ngoài trời cũng đã se lạnh.
Bây giờ đã là 4h sáng rồi, nàng giật mình thức giấc vì lạnh, nàng ngồi dậy kéo chăn lên, vậy mà cô cũng tỉnh giấc theo. Cô áp sát mặt mình vào bầu ngực nàng, cọ cọ sung sướng. Tấm chăn được kéo lên tận cằm nàng, nàng mỉm cười vì tính trẻ con, nhõng nhẽo, thích được nuông chiều của cô. Ở trong đấy, chắc cô sẽ ấm hơn. Cô áp sát mặt mình vào bầu ngực căng tròn, trắng muốt của nàng. Thỉnh thoảng lại liếm láp chầm chậm, nhè nhẹ. Bàn tay phải đang loay hoay tìm kiếm vùng hoa nguyệt của nàng. Cô vuốt ve vùng hoa nguyệt của nàng một hồi lâu rồi trườn lên, đặt lên đôi môi nàng một nụ hôn nhẹ, rồi cả hai thiếp đi. Vì ngày mai là thứ bảy nên họ không cần lên trường.

Chậm Để Chạm! (H+++)Where stories live. Discover now