Chap 7: Suy Nghĩ Vô Cớ

440 24 2
                                    

...

Sáng hôm sau, nàng vội vã thay đồ và phóng xe lên trường thật sớm, trong khi đó cô giáo vẫn còn mơ màng sau cuộc yêu vật vã đêm qua.

Cô vội vã mượn bài tập của Giang chép, vì Giang vốn là một sinh viên giỏi có tiếng trong trường.

"Ơ kìa, là Vy, hotgirl của khoa tự nhiên kìa" - Tiếng tụi con trai trong lớp xì xào

"Cậu ấy tới đây học bù cho hôm đi tập văn nghệ thì phải" - Vài bạn nữ tò mò nói.

"Vy xinh quá đi..!"

Nhật Vy là hotgirl của trường, Vy đến học bù cho hôm vừa rồi, và cô ấy chọn ngồi bàn đầu đối diện bàn giáo viên.

Còn nàng, vẫn ngạc nhiên với sự xuất hiện của Vy, nàng ngồi bàn 3, hướng xéo góc với Vy và nhìn vẻ đẹp trong sáng của cô hotgirl này.

Cô giáo bước vào với vẻ mặt nghiêm nghị lạnh lùng làm đổ gục bao chàng trai, cô gái. Lớp đứng lên chào cô, cô chào cả lớp song ngồi xuống, mở laptop và bắt đầu điểm danh cũng như đọc tên lên sửa bài tập.

- Dạ thưa thầy, Em là Phạm Nhật Vy lớp K56MT, em học bù cho thứ sáu tuần rồi ạ - Cô gái xinh đẹp ấy đứng lên báo cáo điểm danh với cô.

Cô nhìn Nhật Vy vài giây, rồi mỉm cười gật đầu. Đâu đó linh cảm mắt bảo Vỹ Dạ rằng cô đã ngẩn ngơ với vẻ đẹp của cô hotgirl này.

Dạ bắt đầu thấy chạnh lòng cô cúi gầm mặt xuống bàn. "Phải rồi, Nhật Vy vừa xinh đẹp, vừa học giỏi lại hát hay, cô ấy mới xứng đáng với người có học vị tiến sĩ như cô" - Nàng nghĩ thầm.

Cả hai tiếng đồng hồ nàng lặng thinh buồn bã, nàng nghĩ rằng trong lớp có nàng mà thầy còn nhìn Nhật Vy chằm chằm như vậy thì vào lớp chắc thầy sẽ không rời mắt khỏi cô gái ấy quá. Những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu nàng làm cho cả 3 tiết học trôi qua nặng nề.

"Sao trông em buồn vậy?" - Tiếng tin nhắn điện thoại của nàng vang lên, là tin nhắn của Lan Ngọc gửi tới. Tiết học của cô đã kết thúc và cô đang ở văn phòng Bộ môn để nhắn tin cho nàng. Nàng xem xong tin nhắn nhưng chẳng muốn trả lời. Hôm nay nàng xin đến trọ của Thư (Bạn thân của nàng) ở nhờ mà không về nhà cùng cô.

Cả chục tin nhắn, cả chục cuộc gọi nhỡ tìm nàng từ thầy và không có sự hồi đáp. Hôm nay nàng bị sao vậy, tự dưng lại suy nghĩ vu vơ, rồi lại ghen vô cớ? 10h tối, nàng lê bước về nhà, đẩy cửa vào, nàng đứng khép nép vào một góc và cuối gầm mặt, sợ hãi khi khẽ nhìn vào khuôn mặt lo lắng của cô.

- Qua đây, qua ngồi cạnh cô.

- Dạ - Nàng đáp nhỏ nhẹ và bước đến.

Cô kéo tay nàng và ôm vào lòng thật chặt:

- Em đi đâu từ sáng giờ, sao không nghe điện thoại của cô, biết cô lo lắng lắm không? - Giọng thầy trầm ấm, khẽ run lên đầy bất an và lo sợ.

- Em...xin lỗi cô... - Nàng lãng tránh ánh mắt dò hỏi của cô. Và càng không dám hỏi cô về những gì nàng suy nghĩ, vì nếu như suy nghĩ của nàng là thật, có lẽ nàng sẽ suy sụp mất, còn không phải, cô cũng sẽ giận dữ mà chắc phải nàng.

Thế nhưng cái ôm thật chặt lúc này nhắc nàng biết rằng nàng là người duy nhất cô đang yêu thương và quan tâm. Nàng xoay người, nhẹ nhàng hôn lên trán cô, rồi kéo dài nụ hôn đến mắt, đến mũi và dừng lại ở môi. Tay nàng vòng ra sau lưng khẽ vuốt ve, xoa dịu nỗi lo lắng trong cô. Nàng rà lưỡi từ vành tai xuống cổ, cắn nhẹ và liếm láp chầm chậm. Bàn tay nàng lần lượt cởi từng chiếc nút áo sơ mi mà cô lo lắng tìm nàng vẫn chưa kịp thay ra. Những ngón tay mềm mại chạm vào chiếc áo ngực màu nude. Hai đầu ti của cô giáo bắt đầu cương cứng lên, làm cho chiếc áo ngực trở thành vật cản khó chịu. Nàng vội vàng cởi chiếc áo ngực của cô giáo ra, tiếng thở mạnh của nàng hòa vào tiếng rên khe khẽ của cô khi nàng trường xuống và mút nhẹ đầu ti. Nàng nhả một ngụm nước bọt chạy dọc từ ngực xuống khoang bụng. Sau đó nàng cúi xuống và hôn nhẹ vào chỗ quần đang ẩm ướt dịch thủy không giấu nổi sự thèm khát. Bàn tay cô bấu chặt vào đầu nàng, tay kia nhanh chóng tháo thắt lưng và kéo quần. Nàng từ từ kéo chiếc quần lót nhỏ xinh xuống, chiếc lưỡi ấm nóng của nàng rà xung quanh mép hang động của cô, nhè nhẹ, chậm chạp, rồi từ từ đưa lưỡi vào sâu bên trong người cô, cô siết chặt bên trong mình lại, ưỡn người:

- Ôi..ơ.... - Tiếng rên khoái lạc của cô làm cho dịch thủy của cả hai tuôn ra, ướt nhẹp chiếc váy của nàng.

Nàng luồn tay xuống cởi váy, cởi từng chiếc nút áo để lộ ra bộ nội y màu đen quyến rũ. Sau đó, cô rướn người lên, cởi nốt phần quần đang làm vướng víu cuộc yêu.

Trong căn phòng lời ánh đèn vàng, cô ngồi trên chiếc ghế sofa và ngẩng mặt khoái cảm hưởng thụ, nàng thì đang quỳ xuống hôn vào phần thịt non bên ngoài hang động của cô, rồi liếm láp, chầm chậm đưa lưỡi vào bên trong người cô. Tiếng mút chùn chụt hoà vào tiếng rên và tiếng thở càng lúc càng lớn, làm cho căn phòng ban đầu trầm lặng giờ trở nên kích thích bởi những dục cảm của hai cô trò.

Đêm nay, nàng chủ động hậu hạ cô để chuộc lại những lỗi lầm mà nàng gây ra do suy nghĩ non nớt kia.

Tui đi gửa chén đêy, hẹn mn tuần sau gặp lại.

Chậm Để Chạm! (H+++)Where stories live. Discover now