Chap 12: Chạm Nhẹ Trên Trường

447 20 7
                                    

Hiii hiii và hiiii mn
Zô chiện sớm đi


Lan Ngọc chở Vỹ Dạ đến trường, nhân lúc không chú ý của mọi người ra hiệu cho Vỹ Dạ trốn dưới gầm bàn nơi cô ngồi. Sau đó cô thảnh thơi bước vào cuộc họp.

- Có chuyện gì vậy mọi người? - Vừa nói cô vừa luồn tay xuống mò mẫm bầu ngực nàng. Biết ý, nàng nhẹ nhàng vạch áo ra, nắm tay cô đặt lên bầu ngực của mình.

" Sắp hết năm học rồi, chúng ta nên chuẩn bị gì đó trong buổi lễ tốt nghiệp của các em lớp 12 chứ cô nhỉ?"

- Theo tôi thì nên có một buổi liên hoan sau khi các em thi xong hết. - Vừa nói tay cô vừa xoa bóp ngực nàng ở dưới. Chân giả vờ vô tình đụng trúng vùng hoa nguyệt của nàng.

" Được, vậy chúng ta nhất trí thế nhé, còn làm liên hoan thế nào thì chúng ta bàn sau."

- Được, vậy mọi người về đi, tôi ở lại đây có tí việc.

Mọi người vừa ra hết, cô chạy ra đóng cửa lại, ra hiệu cho Vỹ Dạ ngồi lên, ân cần hỏi han:

- Vui chưa nào. Ở dưới này nóng không nào, cởi áo ra cho mát nhé! - Vừa nói cô vừa cởi áo nàng ra, xoa bóp ngực nàng cho rã cơn thèm khát nãy giờ. Cô hôn ngấu nghiến đầu ti của nàng, nó cương lên trong miệng cô:

- Cô hãy làm những gì cô thích đi, cô cứ việc mà hưởng thụ nhé. - Nói xong, nàng bước lên bàn họp, đứng trên bàn, nàng cởi bỏ chiếc váy ngắn ra, kéo chiếc quần lót xuống. Sau đó, nàng ngồi xuống, cầm lấy tay của Lan Ngọc, đưa vào trong hoa nguyệt của nàng, nhẹ nhàng nằm xuống. Lan Ngọc rút tay ra, tỏ vẻ không thích, cô ngồi trên ghế hôn bên ngoài hoa nguyệt của nàng, sau đó hai tay giữ hông nàng, đưa lưỡi vào trong hang động nàng, rồi lấy hai tay dùng sức kéo người nàng lên rồi đẩy vào thật mạnh.
- Ơ..ưm... - Lưng nàng cọ sát vào tấm kính trên bàn, tạo ra tiếng cót két dục cảm.
Cô lấy 1 tay nâng người nàng lên và xóa bóp mông nàng, trông vẻ mặt hưởng thụ vui sướng. Cả hai đã thấm mệt, quyết định về nhà rồi tiếp tục cuộc yêu. Hai người nhanh chóng mặc quần áo vào và rời khỏi trường. Thế nhưng, Vỹ Dạ đã quên mất chiếc quần lót đang ở trên bàn họp.

Chậm Để Chạm! (H+++)Where stories live. Discover now