Elisha's POV:
Last day na ngayon ng school year. Nakatambay lang kami ni bebs ulet sa isang bench.
"Kamusta naman kayo ni Edward?"- ako sabay ngiti ng mapang asar sa kanya.
"Loka loka! Tigil nga bebs! keltukan kita"- siya sabay sinimangutan ako. Hahaha :D Asot pusa pa rin talaga sila.
"Speaking of. Una na ko bebs"- ako sabay kinindatan siya. Tumayo na ko ng makita ko si Edward na nakangiti papunta sa pinagkakaupuan namen.
Naglakad na ko at sinalubong siya nung magkatapat naman na kame nag apir kame ts tuloy lakad na. Narinig ko pa siyang nagbuga ng hininga na kinatawa ko naman ng mahina.
Pumunta ko sa malapit na playground sa school ts nakita ko dun si Neil na nakaupo sa swing.
Umupo naman ako sa katabi niyang swing.
"Aalis na ko papuntang Paris"- siya na kinagulat ko kaya napatingin ako sa kanya.
"Bat di mo sinabi samin? Alam na ba nila?"- ako.
"Kahapon lang nila nalaman"- siya habang nakatingin sa harap pa din. Lumingon naman siya sakin.
"Take care of yourself okay? At pag sinaktan ka ni Steve sabihin mo lang aagawin kita sa kanya"- siya na nakatingin sakin. Umamin siya sakin nung nasa beach. Nasabi ko ba yun sa inyo?
Ngumiti naman ako sa kanya. Tumingin na ule kami sa harap.
"Kailan ka pala aalis?"
"Sa sunday na"- siya.
Friday na ngayon. Ang bilis pala.
"Ingat ka dun"- ako.
"Babeee!"- kapwa naman kame napalingon ng may sumigaw. At nakita nga namin si Steve.Lumapit naman siya samin. Tumayo na rin kami. Tumabi naman si Steve sakin ng tuluyan na siyang makalapit.
"Pre! Tuloy na alis mo?"- steve.
"oo."- siya sabay ngiti.
"Ingatan mo si Elisha pare ah. Malaman ko lang na sinaktan mo yan aagawin ko siya sayo"- Neil.
Hinawakan naman ako ni Steve sa kamay at nilikod sa kanya. Na kinatawa ko ng mahina pati ni Neil.
"Loko!"- singhal sa kanya ni steve pagkatapos ay ngumiti din.
"Ingat ka dun pre ah"- Steve.
"Wag mo ko mamiss agad ah"- Neil sabay tawa ng mahina.
Binatukan naman siya ni Steve.
"Kunyare ka pa hahaha"- asar sa kanya ni Neil at akmang babatukan na naman siya ni Steve kaya tumakbo ito.
"Totoo naman pre hahaha"- Asar oa ni Neil. Hinabol naman siya nip Steve.
"Oh! Oh! Did we missed something here?"- Renz. Napatingin naman ako sa kanila at napansin kong papalapit sila sakin.
Tumakbo naman sila palapit kila Steve. At tumabi sakin si bebs.
Pinanuod lang namin silang magkulitan habang nag hahabulan. Para silang mga bata ang sarap nilang panuodin.
Nakingiti lang kaming pinanunuod sila.
Alam kong hindi pa dito matatapos tu. Madami pa kaming mapagdadaanan... Masaya, malungkot at mga away. Pero alam naming malalagpasan namin yun. Ansaya na kahit ang panget nang unang pagkikita namin e nagtapos naman kami sa ganito.
Im really happy even though My fiance is a Jerk
End.
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^