Elisha's POV:
*Kriiiiing* *Kriiing*
Nagising ako sa alarm ko. 9:00 na pala at 10:00 yung start ng class ko ngaun.
Umupo ako ng nakapikit hayyts inaantok pa talaga ko actually di naman kase ako nakatulog agad ng dahil dun sa lalake na yun e =___= Kinusot kusot ko yung mata ko at nakapikit na pumunta sa banyo.
Nakapikit na naghubad at binuksan yung shower.
"Ahhhh! Ang lameeeg!"- sigaw ko.
Grabe! Nagising ako dun a. Tsk ang lameg talaga hoho :3 Pagkatapos kong maligo nagbihis na ko at nag ayos lang.
Pulbo + Lipgloss= Im Done ^^
Bumaba na ko para kumain. Pagkatapos nag pahatid na ko kay mang edgar yung driver namen.
Monterial University...
Ang weird naman ata ng mga tao ngayon or should I say yung mga babae. Pagkalabas na pagkalabas ko kase ng kotse napansin ko na yung mga babae na nakatingin saken oh let me rephrase that masama ang tingin saken.
Anong nanyayare sa kanila? Wala naman akong ginagawa e.
'Bitch'
'Siya yun dba?'
'Yea! Yung girl na kasama ni Prince Steve sa labas ng **** restaurant'
'Yea! May picture pa nga na naka akbay si fafa steve sa kanya e huehue ts yung hawak ni fafa steve siya sa kamay'
'Anong gayuma kaya ginawa nitong babaeng tu?'
'Ugly'
rinig kong mga bulungan nila grabii.bubulong na lang rinig ko pa. And they pertaining to me? Inakbayan? Hinawakan? Sa labas ng *** Restaurant? Steve?
Pumunta na ko ng room ts napansin ko na ang sama ng tingin ng mga babae kong classmate saken. Tell me anong problema nila? o_____O Ts si bebs naman pati yung dalawang bakla sila ferdi at Ken ngiting ngiti.
Umupo na lang ako sa upuan ko at nilapitan ako ni bebs pati nung dalawa.
"Kyaaa! Bebs bruha ka! May kwe'kwento ka samen mamaya a"- bebs.
ts tumawa naman yung dalawa. Ts lumapit yung iba nameng classmate samen na babae or should I say saken.
"Hey bitch"
"Anong gayuma gamit mo?"
"Asfgklmn"- sila ts di ko na naintindihan kase sabay sabay sila.
"Tabi!"-Steve.
Natahimik naman sila ts napatingin kay Steve na naka poker face lang ts umupo na dun sa upuan niya sa tabi ko.
Ts nandun lang yung mga babae sa harap namen tinignan naman sila ni Steve ng walang emosyon ts umalis na sila at umupo sa mga upuan nila pero rinig pa rin yung mga bulungan nila hayts =___=
Dumating na yung prof. namen.
*Discuss*
*Discuss*
*Discuss*
2 subjects has been passed at last subject na tu before our break time.
"Class dismiss"- miss.
Ts naglabasan na lahat.
Hinila naman ako nila bebs agad papuntang garden.
"Kyaaa! Bebs now mag kwento ka na"- bebs.
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^