Elisha's POV.
"Beeeebs"
"Beeeebs to the earth"
"Hooooy bebs!"
"Ay futek! Ano ba yan Coleen bat ka nanggugulat?"- ako.
"Anong nanggugulat? kanina pa kaya kita tinatawag lutang ka na naman =__= baket ba? anong nangyare?" kunot noong sabe ni Coleen.
Well thats Coleen my bebs. Hellooo Im Elisha Fei Cruz 17 years of age (: Hayts naalala ko na naman yung nangyare kahapon -_________-
Bumuntung hininga muna ko bago mag kwento.
[Flashback:]
Papunta kaming **** restaurant ni mom may ime'meet daw siya dun ewan ko nga kung bat niya pa ko pinasama e.
"Mam andito na po tayo."- sabe nung driver namen.
Andito na pala kame di ko man lang napansin kase naman e. para kong kinakabahan #_# Feeling ko may mangyayare e.
Pumasok na kame sa loob ng restaurant tapos kinausap siya ng isang stuff dun ts hinatid na kame sa isang table na may naka upo nang mag asawa at isang lalake sila na siguro yung ime'meet ni mom.
"Sorry were late"- mom.
"No. Just on time"-naka'ngiting sabe nung magandang babae kay mom.
"Excited lang talaga si Elize"- natatawang sabe nung asawa nung magandang babae.
Napatingin ako dun sa lalake saktong pagtingin niya din saken ts inirapan ako =___= tss. bading pa ata tu e. Iniwas ko na lang din ang tingin ko sa kanya.
"Siya na ba si Elisha Zharm?"- tanong nung babae ke mom.
"Yes. Ah, Elisha remember your tita Elize?"-mom. nag aalangang umiling ako.
"hihi. sa bagay your only just 6 years old when we last met. Pabisita bisita lang naman kame dito kase ni tito justin mo kase we have family bussiness sa mga ibang bansa"- nakangiting sabe ni tita Elize.
Tapos ngumite na lang ako. Mag order na ren kame. Tapos nagkwentuhan sila. Ako naman at yung lalake nagsasalita lang pag tinatanong nila kame.
"Oh! by the way I forgot to intruduce my son to you Elisha How could I *at bahagya pang hinampas ni tita Elize ang pisnge niya* This is Steve Monterial and Steve this is Elisha
.
.
.
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^