Chapter 3: New Classmates

3.7K 67 0
                                    

Kinabukasan~

"Goooodmorning bebs ^^"- hyper na bati ni Coleen.

"Morning"- walang gana kong sagot.

"Ohmeygii. What happen to yor beautiful eyes?"- tanong niya saken na parang gulat pa.

"wala to" - at ngumite ng tipid

ayoko nang mag kwento =_= umupo siya sa tabi ko.

"So hmm kamusta kayo ng Oh-so-called-fiance mo? Haha"- pang aasar ni Coleen.

"Heh! magtigil ka nga"- naiiritang sagot ko at sinamaan siya ng tingin kaya naman tumawa lang siya.

"Ang ewan mo talaga bebs. tibo ka ba? Haha. Jekleng. Iiii kase naman bebs di pa kaya kita nakikitang tumili or mag drools man lang kila Steve I mean you know Duh with the capital D-U-H"

"tss. why would I? di naman ako katulad ng mga schoolmates naten na kulang na lang mag laway tsss. DUH! with the capital D-U-H!"- ako. Habang ginagaya pa ang capital D-U-H D-U-H niya. at nag roll eyes lang siya.

"Tss. Dont tell me may gusto ka dun sa Steve na yun?- taas kilay kong tanung sa kanya.

"Wala nu. Kay Renz kaya ako ^^ tsiaka sayo na yun si Fafa Steve nu"

"Renz??? Sino naman yun?"- naka taas ang isang kilay kong tanung.

"Tropa yun ni Fafa Steve. One of the heartrob"- poker face niyang sabe.

"K"- walang gana kong sagot.

"Tss. Pambihira ka tal---"- di na natuloy ni Coleen ang sasabihin niya kase dumating na si mam. bandang harap kase ako kase ang seating arrangement namen is by alphabetical Gozon kase siya.

"Goodmorning Class"- naka'ngiting bate samen ng adviser namen.

"Goodmorning ms. Maria"- sabay sabay rin nameng bati.

"Okay class. Meron kayong new 4 guys na classmate from Class B"

"Huwaaa! sana sila prince steve ang lumipat dito"

"Kyaaa! oo nga di na ko aabsent pramis! Waaa"

"Ohmeygeed"

Bulungan ng mag classmate ko. tss yung totoo bulong pa ba yun?

"Psh. Quiet class. Quiet"- saway sa kanila ni mam. at tumahimik na ren sila.

"Okay. Class papapasukin ko na yung mga bagong classmate niyu a."

at sinenyasan na ni mam yung mga bagong classmate namen sa labas na pumasok na sila at pumasok na sila.

O__________Oo

"Kyaaaa! I knew it"

"Omg! Puede na ko mamatay Kyaaaaa!"

"Marry me Price Steve kyaaa!"

"Kyaaaa! Ang cute mo talaga prince Edwaaaaaard!"

"I love you Reeenz"

"Kyaaaaa! Hello Niel"

tilian ng mga classmate kong babae tssss. ang ingay nakaka irita ><

"Shhhh. Quiet class. Intruduce yourself guys" at tumahimik naman na sila.

"Renz here" sabay wink. tss halatang playboy e -______- at nag tilian na naman ang mga classmate kong babae at tsiempre pati si bebs =___=

"Hellooo Edward here ^^"- naka ngiting pakilala niya na may pag kaway kaway pa.

"Niel here"- poker face at parang walang gana niyang sabe.

"Steve"- walang gana niyang sabe ts tumingin sakin.

tsss. iniwas ko na lang agad yung tingin ko sa kanya.

"Okay Mr. Renz and Mr. Niel You may sit their *sabay turo ni mam sa dalawang vacant chair* And Mr. Edward sit beside Ms. Gozon and Mr. Monterial sit beside ms. Cruz"

at kung minamalas ka nga naman =____________=

My Fiance is a JERKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon