3rd person POV:
Pumasok na yung mga candidate sa kani'kanilang dressing.
Ang lahat ay may kanya kanyang chini'cheer... yung iba may mga dala pang banner... at kung ano ano.
"Oh ano? Hahaha. Ngayon nakita niyo na yung nga nag gagandahan at nag gwagwapuhang candidate. Masaya baaaa?"- energetic na tanong ni Ken ang MC.
"Wooooo"
"Yeeees"
"Kyaaaaaaa"
"Oh kalma! Kalma! Di kayo makatulog niyan chararat hahaha"- sabe ni Ken na ikinatawa naman nila.
"Want some moreeeee?"- Ken at nag iingayan na naman yung mga audience.
"Okay! Okay! Hahaha. Now lets proceed to Talent portion"
at isang isang tinawag na yung mga candidates... yung iba sumayaw... yung iba kumanta.
"Nervous?"- Steve.
"bit"- maikling sagot ni Elisha.
"Dont be. Your beautiful"- seryosong sabe ni Steve ts ngumiti siya. Ngumiti na lang din si Elisha.
"All I wanna do is find
a way back into love
ohhh...
And If you open my heart again"
rinig nila Elishang kanta mula sa labas. Woot. Ano bang talent nila? sayaw po. Slow dance kumbaga.
"Oh eto naaaa! Gusto niyo na bang makita ang Stesha? Hahaha"- sabe ni Ken pagkatapos kumanta ng dalawang candidate.
"Wooooo"
"Ilabas na yaaaaan!"
"Kyaaaa! Steshaaaa!"
"Elishaaaa"
"Go beeeebs"
"Go mag babeeeee"
"Steveeee"
- sigawan nila.
Elisha's POV:
Hoooo! Eto na! Kame na hoho :3 Kayaaa tu! Pumunta na si Steve sa kabilang entrance sa kanan ako naman dito sa kaliwa.
"Etoooo na! Lets give around of applause for Elisha Fei Cruz and Steve Monteriaaaaal"- rinig kong sabe ni Ken.
Nagpalakakan naman yung lahat at sumigaw... Kaya ko tu! Nag start na yung instrument. Nag ready na ko umakyat paakyat ng stage.
Umakyat na kame.
NOW PLAYING: FALL FOR YOU BY SECOND SERENADE
Best thing about tonigth's that we're not fighting
Could it be that we have been this way before
sumayaw na kame. Slow dance kumabaga. Ewan ko pero nakafocus sa kanya yung mga mata ko. Di ko maalis yung pagkakatingin ko sa mga mata niya. Nasabi ko na bang ang gwapo niya ngayon? Well lage naman e kahit tukmol siya haha.
'Ang gwapo niya lalo na sa malapitan'
'Maganda siya lalong lalo na sa malapitan'- sa utak ni Steve.
I know you dont think
that I am trying...
I know you'rewearing
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^