Chapter 40: Last day....

1.8K 28 0
                                    

Hellooooo! Waaaa! after how many months nakapag update din. Sorry ngayon lang nakapag update ule guys. Imiiiisyuuu ;* Buti naalala ko pa yung next na iu'update ko haha.

Sana magustuhan nyooo (: Enjoy reading ^^

~Simple_eca

-------

Chapter 40:

Elisha's POV:

Hindi pa kame makakauwi ngayon kase ewan ko din...

Joke...

Kase nasira daw yung ferari na dapat sasakyan namen. Ts sabe ng parents namen okay lang naman daw mag extend pa dito kase weekend na naman daw. Pero bukas daw sure na uuwe na kame.

Hapon na ng magising ako... Nagtataka nga ko e kung pano ako napunta sa hotel to be specific sa kwarto namen ni Bebs. Ang naalala ko kase nasa malayo ako ng hotel dahil kakalakad ts nakausap ko si Niel pagkatapos ewan ko na.

Hayaan na nga tatanong ko na lang ke Niel mamaya... Nag hilamos na lang ako at nagbihis.

*Kruuu* *Kruuuu*

Tyan ko yan... Wag kayo?! xD. tsk wala pa pala kong kain maghapon kaya eto nasigaw sigaw na yung tyan ko sabe niya pakainin ko na daw siya.

Bumaba na lang ako... Ewan ko nga e kung nasan ba sila... Bakau nag swi'swimming... Hayaan na nga mamaya na lang nagugutom na ko e.

Pumunta na ko sa restaurant dito lang din sa loob ng hotel at kujmain. Pagkatapos ko kumain lumabas na ko at dun ko nga nakita sila.

Nung nakita naman ako nila Sab at Bebs tumakbo sila saken.

"Kamusta ka na bebs? Grabi ka pinag alala mo ko... kame"- bebs na bakas naman yung pag aalala sa mukha niya.

"Okay lang"- ako ts ngumiti ng pilit.

"Grabiii ka girl... Next time gisingin mo na lang kame a"- Sab

Ngumiti naman ako sa kanila.

Nakita kong nagkukulitan sila Edward at Renz. Si Alexis at Steve naman ewan ko? baka nag gala gala.

Nung hapon na yun nag kulitan lang kame. I have to be strong. Iniiwasan ko na lang tignan sila...

*Kinabukasan*

Kina umagahan nag decide kame na mag si galaan para naman makabili kame ng mga pang souvenir.

magkakasama ang girls at boys maliban na lang kay alexis at Steve. Hayts. I remove my thoughts from paying attention to bebs na tumakbo na bigla sa isang shop at nagpipipili na ng mga gusto nyang ipang souvenir.

namili lang kame ng namili ng mga pang souvenir ts umalis na para bumalik sa hotel at mahanda na namen yung mga gamit namen para pag umalis mamaya.

pagkadating sa hotel nagsipuntahan na kame sa kwarto namen.

"Bebs..."-

"hmmm?"-  ako

"are you okay?"

"ah.. oo naman" - ts ngumiti ng pilit sa kanya.

ngumiti na lang din siya pero alanganin. Sinara ko na yung zipper ng maleta ko pagkatapos ko ayusin mga gamit ko.

Pagkatapos niya sabay na kameng lumabas.

"Tara na bebs. Nasa baba na siguro sila" - Coleen.

ts sabay na lang kameng naglakad papunta sa elevator ts pinindot nya na ang ground.

Pagkadating namen. Lumabas na kame ng hotel..

'I wanted to ignore it and take my eyes away from it but It feels like that I can't move.'

"bebs"

Bumalik lang ako sa katinuan ng tinawag ako ni bebs at medyo binangga.

"h-ha?" - ako sabay tingin sa kanya. Nakita ko naman ang may halong pag aalala sa mga mata niya.

Kaya naman ngumiti na lang ako kahit alam kong halatang pilit na pilit yun.

"Tara na"- ako sabay lakad na at iwas na tumingin kay Steve at Alexis na magkayakap.

y

My Fiance is a JERKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon