"Awwww! sayang naman di ko katabi ang isa sa mga prince huhu"
"Kyaaa! Katabi ko si fafa renz"
"Waaaa! huhu dat ako na lang katabi ni fafa steve e."
"Nieeeeel huhuhu"
"Edwaaaaard sakin ka na lang tumabi huhu"
mga reklamo ng mga classmate kong babaeng mga espasol. tsss =___= ang ewan talaga nila ano bang meron sa mga apat na yan?
"Shhhh! Quiet. Okay you 4 may sitdown"- mam.
tapos umupo na silang 4 tsss. ano bang kaswertehan tu? *insert sarcastic tone* =____=
*Discuss*
*Discuss*
*Discuss*
Kriiiiiiiiiing~
"Class dismissed. Goodbye class"- mam.
Atlast uwian na ren! Hayts. Inayos ko na ang gamit ko at hinintay na lang si Coleen at sabay kamemg nag lakad papuntang likod ng school, tatambay muna kame ^^
"Kyaaaa! tabe talaga kayo ni Steve hihi."- may halong pang aasar na sabe ni Bebs pagkadating namen sa likod ng school.
"Tsss"- poker face kong sabe sa kanya.
"Pero Waaaaa! Classmate na rin naten si Renzmylabs ko kyaaa ^_____^"- ngiting ngiting sabe ni Coleen.
"Patay na patay ka talaga dun nu?"- ako.
"Hindi naman bebs. hihi ^^ kaso di ko siya katabi ii sayang *pout*"
"Katabi mo naman yung Edward a. yieee"- pang aasar ko sa kanya habang sinusundot sundot pa ang tagiliran niya.
at biglang nagbago ang expression ng mukha niya.
"Tsss. nakaka asar yun bwiset"- naka kunot niyang sabe.
"Baket naman?"
Coleen's Pov:
[Flashback]
umupo na yung Edward sa tabi ko. Sayang naman hindi si Renzmylabs yung katabi ko huhu *pout*
"Hahahahaha"- tawa nang katabi ko. taka naman akong humarap sa kanya which is si Edward.
"Baket?"- kunot noo kong tanung sa kanya.
"Wag kang mag pout mukha kang bibe. hahaha"- siya. aba't! ako ba kausap neto? mukhang bibe? ang cute ko kaya tsss =___=
"Ako ba kausap mo?"- taas kilay kong tanung sa kanya. Nag nod lang siya ts parang nagpipigil pa ng tawa. Talaga naman ohhhh! tss. Inirapan ko na lang siya. Akala mo naman pogi pero pogi nga siya pero mas pogi pa si renzmylabs dian e tsss.
Iniwas ko na lang tingin ko sa kanya at humarap sa harap.
*poke* *poke*
ano ba namam tong lalakeng to kalabit ng kalabit buseet.
*poke* *poke*
"Baket ba?!"- inis kong tanung sa kanya.
"Huuuy bibe may papel ka ba dian?"- tanong niya buset.
"Oo baket?! atsiaka anong bibe? sinong bibe? tsss."- inis kong sagot sa kanya.
"Penge nga"
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^