Elisha's POV:
Were off to Beach ^______^ Nakasakay kame sa ferari na pag aari namen papuntang Private beach nila Steve.
"Kyaaaa! Im so excited beeebs!"- Bebs na naka open pa yung arm na habang dinadama yung hangin.
"Sus! Ngayon ka lang makaka punta ng beach Bibe? hahaha"- pang aasar ni Edward kay Bebs. Umayos naman ng tayo si bebs at tinanggal sa pag kaka extend yung kamay niya.
"Heh! Of course not. Panira ka ng moment che!"- Bebs habang nakaharap ke Edward.
"Heh! Of course not. Panira ka ng moment che hahaha"- pang gagaya ni Edward ke bebs habang nag ma'make face pa kaya naman mas lalong nag salubong yung kilay ni Bebs.
"Arrrgh! Letche ka talaga! Ihulog kita sa dagat e! Hmmf maka alis na nga bwiset"- inis na sabe ni bebs ts padabog na pumasok sa loob. Nasa labas kase kame.
Tinawanan naman namen siya ng mahina pero si Edward =___= Bulgaran mga ate at Kuya! Grabe tumawa e nilakasan niya talaga! Hahaha. Baliw talaga XD.
"Hay naku tsk tsk tsk. Inasar mo na naman si Bebs"- matawa tawa kong sabe habang nailing iling pa.
"Hahaha"- tawa niya.
"Wala bang katao tao dun pre?"- tanong ni Renz kay Steve.
"Meron naman kahit papano. Pero onti lang kase ang nakaka punta lang namam dun yung mga friends ni mom kaya di siya masiadong well-known"- sagot ni Steve.
"Sana may chixx. hahaha"- Renz.
Napailing na lang ako. Babaero talaga. Buti na lang nakaka move on na dian si Bebs.
"Babe are you excited?"- tanong ni. Steve habang mag kahawak ang kamay naman.
"Yea. Hahaha"- ako at pilit na tumawa.
Ewan ko pero parang may nafe'feel akong mangyayari. Hayts! Wala naman siguro... sana nga...
"Is there something wrong babe?"- siya
"H-huh? Wala"- ako.
Si Niel yun nag babasa ng libro. Di ba tu napapanisan ng laway? Haha. Naku! xD.
***
"Babe... gising na... Nandito na tayo"
Dumilat naman ako ng dahan dahan ts pinag masdan yung paligid. Nandito na pala kame at nakatulog pala ako.
"Tara na"- steve.
Ts inalalayan niya na kong bumaba. Ang ganda dito... White sand... May hotel... Tulad nga ng sabi ni Steve onti lang yung tao pero may tao pa rin naman kahit papano.
May sumalubong naman sameng mga lalake para dalhin yung nga baggage namen sa hotel ts mag welcome samen.
"Magandang hapon sa inyo mga ija at ijo... Ako nga pala si Mang. Kanor katiwala dito. Oh sr. Steve naku ang laki laki mo na haha... Buti naman at nabisita kayo dito. Tara na at hahatid ko na kayo ng makapag pahinga na kayo"- Nakangiting sabe ni mang kanor.
Ts hinatid na kame sa kwarto namen ni Bebs.Well magkasama kame sa iisang kwarto ni Bebs dalawa yung kama dito kaya syempre tig isa kame. Malaki din yung kwarto namen... May sariling banyo syempre.
Magkasa namam sa isang kwarto si Ferdi at Ken. Ts sila Renz, Edward, Niel at Steve. Ayaw nilang kasama sila Ferdi at Ken sa iisang kwarto baka reypin daw sila hahaha. Mga baliw talaga.
Inayos na lang namen ni bebs yung mga gamit namin at nahiga. Bukas na lang kame mag swi'swimming kase hapon na naman at lahat kame pagod sa byahe.
Zzzzzzz~
****
*Kinabukasan*
9am na ko nagising at wala na rin si Bebs dun sa kama. Naghilamos naman ako at nag toothbrus na pagkatapos tinignan ko yung Cellphone ko. Mga gm lang pala at isang tex from Steve.
From: BabeKongGwapo<3
At the restaurant <3 Punta ka na lang dito babe. Goodmorning ;**
-
Kiliiiig naman ako dun :""""> Di ko na nireplyan at naligo na lang ako at nag bihis ng 2 piece at pinatungan ng short at loose na shirt at nag pony tail.
Pagkatapos bumaba na ko at pumuntang restaurant. Nakita ko naman agad kung nasan sila banda kaya nilapitan ko na sila.
"Hay naku... Sa wakas dumating ka rin Bebs Huehue! Makakain din"- bebs.
"Yea. Yea. Grabe gutom na kame yan naman kaseng si Steve hintayin ka daw e"- Pag rereklamo ni Renz kaya sinamaan naman siya ng tingin ni Steve.
Umupo na ko sa tabi niya. At nag simula na kameng kumain.
"Bebs miming tayo later a ^^"- bebs.
Ngumiti na lang ako. Pagkatapos namen kumain nag gala na lang kame ni Bebs. Yung boys naman tinatamad daw... Edi hayaan sila aba! xD.
Renz's POV:
Naglalakad lakad ako mag isa para mag hanap ng chixx *wink* Ayaw ko naman maging boring yung Bakasyon ko dito nu. xD.
Every girls na madadaanan mapapatigil at mapapatitig sa pogi kong mukha ts ako naman bibigyan sila ng killer smile kaya naman namumula sila. Iba na talaga pag gwapo.
May nakita akong isang babae na naka-upo sa may tabing dagat. Naka two piece and yea kahit naka talikod feeling ko maganda to.
Nilapitan ko yun at umupo sa tabi niya.
"Hi miss. Lonely?"- ako.
Tumingin naman yung babae saken.
O_________O
"May nakikita ka bang kasama ko tss"- sabe nung babae. Yung babae... Siya yung sa mall..
(Author's Pa-epal moment: Refer to Chapter 19: That Girl!)
"You! Ikaw na naman tss! The playboy with his corny pick up lines tss"- siya.
"Anong corny? Di mo ba alam na every girls nahuhulog sa mga pick up ko?"- pagyayabang ko.
"Every girls? ha? Wag mong sabihing Every girls naiinsulto ako"- siya ts nag roll eyes pa.
It takes 5 seconds bago ko na gets yung sinabe niya.
"Abat! So sinasabi mong di ka tinatablan ng charms ko?"- ako.
"Hindi tss. Sayo? Nevermind! Tss maka-alis na nga dito! Some Pathetic playboy came kase"- siya ts nag roll eyes pa at tumayo.
W-whaaat?!
P-pathetic playboy? Me?
Ts umalis na siya.
-
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^