Chapter 39: Revelation

2K 28 0
                                    

Coleen's POV:

11 am na ko nagising dahil bukod sa puyat naka inom kame kagabe diba? Ang sakit ng ulo ko nga ii.

Pumasok muna ko sa banyo at nag hilamos at nag mumog na. Bumalik ako sa kama at wala dun si bebs? San ba natulog si bebs? Aysh! Di ko na kase napansin kagabe kase nahihilo na ko. Baka gising na? o baka sa ibang room natulog???

Lumabas na ko at binuksan yung katabing room at wala dun si bebs. Si Sab at alexis lang yung nandun na natutulog. Pagkatapos binuksan ko naman yung last na isang pinto at puro yung boys lang dun yung natutulog pa rin.

o_____________O

Nasan kaya si bebs? Waaaa! Wag ka muna mag panic Coleen.

Pumunta naman ako sa kwarto talaga namen ni bebs at wala din siya dun. Tnry ko din sa kwarto nung apat pati ni Alexis baka kase naligaw siya dun pero wala.

Bumalik na ko ulet sa kwarto na tinulugan ko kagabe at chineck yung kama ulet baka kase namamalikmata lang ako na wala dun si bebs pero wala talaga. Pagkatapos tinignan ko rin sa banyo pero wala pagkatapos sa ilalim na kama pero wala talaga.

Aysh! Waaa! Im starting to feel nervous... Nasan ka na bebs? Dinial ko na yung # ni bebs.

*Riiiing* *Riiiing*

H-huh? Sinundan ko kung san nanggagaling yung tunog ts nakita ko yung cellphone ni bebs sa ibabaw ng kama.

Waaaa! Nasan ka na ba bebs?

Lumabas na ko ng kwarto ts pumunta sa kwarto nila Sab.

"Waaa! Huuy gumising na kayo"- ako ts yinuyugyog silang dalawa.

Gumalawa naman sila.

"Arrrgh"- Sab

"Hmmm.. later"- Lexis

"Huwaaa! Gumising na kayo"- ako.

ts umupo naman sila at pareho pang napahawak sa ulo nila.

"Aysh! Baket ba Coleen? Ahhh! My head is aching"- sab.

"Waaa! Si bebs nawawala huehue"- ako.

"Ahh. sus yun lang pal---- Anooo?"- Sab.

"Baka nandian lang yun?"- Lexis.

"Chineck ko na siya sa mga kwarto pero wala. Naiwan niya pa phone niya"- ako.

"Teka lang... teka lang"- Sab ts pumunta na siya ng banyo at nag mumug at hilamos sunod naman si Alexis.

Ginising na rin namen yung boys at naghanap na kame tinanong na ren namen dun sa mga stuff dun pero di daw nila napansin. Huwaaa! Where are you bebs? Huehue. Naghiwa'hiwalay na kame. Kasama ko si Sab ts si Renz at Edward magkasama pagkatapos si Steve pati si Alexis. Si Niel namam humiwalay samen.

Elisha's POV:

Bakit ganun? Ang sakit. Sa sobrang sakit wala ng nalabas na luha sa mata ko.

Nasan nga ba ko? Di ko rin alam. Basta ang alam ko malayong malayo na ko sa hotel. 10 am nagising na ko at naglakad lakad na ko.

Hayts. Nakatingin lang ako sa dagat. At wala pa kong kain wala rin naman akong gana e.

"E-elisha..."- napatingin ako sa likod ko at nakita ko dun ang lalaking hingal na hingal na nakatingin saken. Umupo siya sa tabi ko.

"Kanina ka pa namen hinahanap"- siya.

"Bat ka nandito? tara na"- siya.

Renz's POV:

"Bat ka nandito? tara na"- pagyaya ko sa kanya. 12'o clock na at ngayon ko lang siya nahanap. Yumuko naman siya at may napansin akong tulo ng luha. Umiiyak siya....

My Fiance is a JERKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon