Chapter 30: Sportsfest<3

1.8K 39 0
                                    

Elisha's POV:

Wednesday....

8:00 am

"Beeeeebs"- sigaw ni bebs pag katapak na tapak pa lang ng paa ko sa gate. Hyper as ever =____=

Tumakbo naman siya papunta saken.

"Hello bebs haha."- ngiting ngiting bati niya.

"Baliw talaga"- pailing iling na sabe ko habang nakangiti.

"Nasan nga pala sila Ferdi at Ken?"- pagtatanong ko pa.

"Inaayos nila yung sa booth naten rine'ready na nila tsiaka nag s'spot ng pogi"- nakangiting sagot ni bebs.

"Ah. tara na? Punta na tayo dun"- yaya ko.

Naglakad na kame papunta dun. Ang daming studyante ngayon pati kase yung ibang student ng ibang university nandito para mag cheer sa mga varsity nila.

"Hello mga atey"- bati nila Ferdi habang may inaayos. Tumulong na rin kame.

pinaganda talaga namen kase yung makukuha namen dito naisipan namen na idonate sa charity.

"Elisha hinahanap ka ng babe mo yiee"- Clarisa yung president namen.

Napatingin naman ako sa may pinto at nakita ko dun si Steve na nakangiti kasama sila Renz. Lumapit naman ako sa kanila at ngumiti.

"Hi babe"- Steve na nakangiti pa tinaasan ko naman siya ng isang kilay.

"Manood ka ng laban namen mamaya a."- Siya.

"Hmm.. Pag iisipan ko..."- pang aasar ko sa kanya na kina salubong naman ng kilay niya.

"Joke haha. Sige"- nakangiti kong sabe.

"Icheer mo ko a!"- siya. Ako naman yung nag salubong ng kilay.

"And why would I do that?"- nakataas yung isang kilay kong tanong na kinatawa naman nila Renz at sinamaan naman ni Steve yun ng tingin.

"Girlfriend kita kaya iche'cheer mo ko"- seryoso niyang sabi.

"Mukha mo!"- sagot ko sa kanya.

"Bala ka dian"- ts nag pout pa siya at naglakad na palayo tinawanan naman siya ng palihim ng mga kaibigan niya even Niel laugh. Gwapo naman siya e silang apat gwapo sila. Yun nga lang si Niel yung tipong pa mystery haha.

Bumalik na lang ako sa room kung saan yung booth namen.

"Oh bebs baket daw?"- tanong ni Bebs ts tumingin din sila Ferdi at Ken.

"Manood daw ako"- ako.

"Oh baket nakakunot yang noo mo te?"- Ken.

"Mag cheer daw ako"- ako.

"Yiee. Edi go"- bebs.

"Heck! Ayoko nga"- kunot noo kong sagot sa kanila.

"And why?"- Ferdi.

"Nakakahiya yun nu. Atsiaka madami naman mag che'cheer para sa kanya"- ako.

"Pero te iba pa rin pag ikaw"- Ken.

di ko na lang sila pinansin.

Nag start na rin yung ibang mga sports. Mamaya pa naman yung sa basketball e mamayang 2pm pa. Kaya naman nag lunch na kame.

1:45pm

"Bebs tara na sa court"- bebs.

Ts tumayo na kameng apat. Sinarado muna namen yung booth para makapanuod ng Basketball at masuportahan yung mga varsity namen.

My Fiance is a JERKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon