Elisha's POV:
Tuesday...
1 week has been passed since nag start kame ng practice ni Steve about dun sa Mr. and Ms. M.U
Bumalik na rin ako sa bahay namen since bumalik na rin si mom.
"Miss Cruz are you still in my class?"- Miss.
"H-huh? Miss? Yes miss"- ako.
"I've been calling your name for how many times then your gonna answer me your still in my class ha?! Get out!"- Sigaw saken ni miss.
"B-But miss---"- ako.
"What? I said get out"- sigaw saken ni miss.
"Y-yes"- ako ts dali daling kuha ng gamit ko at lumabas.
Tsk. Napalabas na naman ako. Haaaayts engot ka talaga elisha =__=
1hour pa before second class san naman kaya ko pupunta muna?
Pumunta na lang ako ng garden. Nasan kaya si mokong? Parang wala ata. Yea wala si Steve. Di kaya umabsent yun ang tamad talaga nun kah---
O_________O
Speaking of >< Kaya pala di pumasok.
Well he's just kissing with some dirty frog!
Di ko alam pero feeling ko gusto ko hilain siya dun sa babae o kaya naman balatan ko ng buhay yung babaeng yun buseeet >< Nakakairita talaga! Umalis na lang ako at pumunta sa canteen.
Wala kong pake kung di pa naman time para sa break time basta kailangan ko ng chocolate nabwi'bwiset ako.
bumili lang ako ng maraming chocolate ts umupo na sa isang table at tinambak sa harap ko atsiaka nilantakan isa isa yun.
After 20 minutes nakita ko si Steve papasok. Tumayo ako at naglakad na palabas kung saan madadaanan ko siya
"Eli---"- rinig kong sabe niya pero nilagpasan ko siya.
Dumiretcho na lang ako sa room eksakto namang lumabas na rin yung prof. namen kaya pumasok na ko.
Coleen's POV:
Pagkalabas ni miss sakto namang dating ni Bebs. Anyare dun? Salubong na salubong yung kilay o______O
Kaya naman nilapitan ko siya.
"Hoy bebs anyare sayo? Bat mukhang badtrip ka?"- ako.
"Wala"- walang emosyon niyang sabe.
o_____O haleey! Ano kayang nangyari sa babaeng tu?
Di ko na siya nadaldal nung dumating si Sr. Valencia yung bakla nameng prof.
Nagdiscuss lang si Sir ng nag discuss.
"Ms. Cruz"- tawag ni Sir kay bebs na nakatakip yung mukha sa libro. Natutulog ba tu? tsk.
"Hey ms. cruz"- sir.
Tinanggal ni bebs yung libro sa mukha niya at tumingin ng walang emosyon kay Sir. Valencia
"Are you even listening Ha? Ms. Cruz!"- Sir.
"No"- walang alinlangang sagot ni Bebs.
O________O
Waaaaa! Tell me? Anong nangyari kay bebs? Huehue. Pansin kong di lang ako yung nagulat pati yung iba kong classmate lalo na si Sir.
"Then get out of my class!"- sigaw ni Sir.
"K"- bebs ts kuha ng gamit niya at labas.
Kyaaaaa! Anong nangyayare kay bebs? tell me! Tell me! Kanina okay naman siya a. tsss Magkwekwento ka talaga saken Bebs.
Nagdiscuss na lang si sir after maka recover sa ginawa ni bebs.
"Okay class dismiss"- sir
Nanguna na kong lumabas at pumunta ng garden alam ko namang nandun lang si bebs e.
"Hoy! Bebs anyare sayo?"- kunot noo kong tanong sa kanya.
"tsk. e kase naman ewan ko naiirita ako nung nakita ko si steve na nakikipag kiss dun sa panget na mukhang espasol"- bebs.
O_______O
"Kyaaaa! Yie ohmygeed! Your inlove bebs"- kilig na sabe ko pa.
"Inlove? Am I inlove?"- bebs.
Elisha's POV:
"Inlove? Am I inlove?"- ako.
"Ahah!"- ngiting ngiting patango tango pang sagot ni bebs.
"H-how?"- ako.
"Well eto lets try... Yung puso mo parang bumibilis pag nakikita mo siya o kaya malapit ka sa kanya"
Oo. Nung sumayaw kame ni Steve at ilang beses ko na rin yun naramdaman sa kanya
"Pag may nakikita kang may kasama siyang iba parang gusto mong hilain siya o kaya sabunutan yung babae"
Oo kanina pa lang e.
"Napapangiti ka na lang pag naiisip mo siya"
oo nung simula nung practice nung mr. and ms M.U twing gabi bigla na lang siya nag po'pop out sa utak ko at napapangiti na lang ako.
"At sa lahat ng sinabe ko isang tao lang ang naaalala mo"
*Lunok*
"B-bebs I-I think---"- ako.
Ngumiti naman si bebs at tumango tango. Waaaa! It cant be! Di naman ako gusto nun e huehue :3
-
Here guys! Umingat sa lahat. Godbless ^^ Lovelots ;**
-Simpleeca<3
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^