Elisha's POV:
Kinahapunan nag yaya si Bebs na mag swimming na kaya naman nag swimming na lang kame.
Magkakakulitan sila Renz, Edward, Steve at Niel. Kasama naman namen sila Ken at Ferdi. Ang tinanggal ko lang yung shirt ko. Ts si Bebs naka 1 piece lang at si Ferdi at Ken naka short at sando lang.
"Hahaha. Te bat di kayo nakatop less?"- tanong ni bebs kila Ferdi.
"Enebey! We're conservative mga ateng"- ken.
Napa iling na lang ako sa kanila. Mga baliw talaga haha. Pagtapos namen mag sawa nag si ahon na kame at nag bihis na. Naka short lang ako ts shirt na medyo maluwag pa rin para komportable.
Papunta naman kame ni bebs sa baba na kase nag yaya sila mag bon fire daw sa tabi ng dagat. Mga 7pm na rin kaya naman madilim na rin.
Pagkapunta dun naka pabilog na sila kaya naman umupo na lang kame ni bebs sa may space pa.
Nagkwentuhan lang kame ng kung ano ano at tawanan ng tawanan.
"Suuus! Crush mo na ko bibe nu ayieee"- pang aasar ni Edward kay bebs.
"Mukha mo! Asa!"- bebs.
"Suuus! Ayiee--"
"Heeey! Steveee"- napatigil sa pang aasar si Edward kay Bebs nung may biglang sumigaw na babae napatingin naman kame dun.
Ts yung mga boys napatayo except kay Ferdi at Ken kaya naman napatingin kame sa kanila. Halatang gulat sila at kame mga nag tataka lang.
"a-alexis"- mahinang bigkas ni Steve pero rinig ko.
'alexis?' seems familliar.
Lumapit naman samen yung babae at dun ko lang naaninag yung mukha niya.
O______O
S-si Alexis? Yung babaeng naka bangga ko sa may bookstore nung sa mall.
Lumapit naman siya kay Steve at nag cling sa braso ni Steve.
O____O
Heck!
"Ow! Hello guys! Hi by"- Alexis ts kumiss pa sa pisnge ni Steve.
Oh-kah what was that?!!!!
"Oh! Waaa! Elisha right? We meet again ^^ and ikaw yung dating ka arrange fiance ni Steve baby ko right? Small world talaga hihi. Tencs for taking care of him. and nice meeeting you again hihi"- Alexis ts bumeso saken.
Ts bumalik na siya kiya Steve.
"D-dating f-fiance?"- mahinang bulong ko.
"Why are you here? At pano mo namalaman?"- kalmang tanong ni Steve kay Alexis.
"Because I miss you na atsiaka pumunta kong school niyo at yun tinanong ko sa isang girl dun. Why by? Are'nt you happy that Im here?"- alexis ts nag pout pa.
T*ena! Ano ako dito? Audience? Prank ba tu? Kase hindi nakakatuwa na!
"O-ofcourse I am"- ts ngumiti pa si Steve sa kanya.
"Pre! Anong meron? Anong trip mo?"- parang di makapaniwalang tanong ni Renz.
"Ihatid mo muna siya sa kwarto niya and we will talk later"- seryosong sabe ni Niel.
Lumakad naman papalayo na sila Steve at Alexis. Ng magkahawak ang kamay! Syete! What was that? Di ako makagalaw parang nanlalambot ako.
"What was that? ha?!"- di makapaniwalang tanong ni bebs pag ka alis nila Steve.
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^