Coleen's POV:
Uwian na at may ginawa ren si bebs may inutos ule kase sa kanya yung teacher namen kaya naman pina una niya ko.
At dahil ayoko pang umuwe kase tinatamad din pa ko at gusto ko muna masilayan ang aking renzmylabs ay naglakad lakad muna ko ^^
Na'kwento ko na ba sa inyong since 1st year highschool e gusto ko na talaga si renzmylabs *___* Haha. Di na nga lang ata gusto ii hahaha :D Di lang naman basta basta ko siyang nagustuhan syempre there's a story behind.
Flashback:
1st year highschool....Naglalakad lakad ako papuntang playground malapit dito sa school namen si bebs naman wala, kase may practice daw sila ng mga ka group niya sa english e kame naman kase bukas na lang daw kame mag pra'practice kase aalis yung leader namen ngaun at may pupuntahan daw sila ng mommy niya.
Waaa. Ano kayang puedeng gawin hahaha :D Mag s'swing na lang ako ayoko pa kaseng umuwe wala naman kase akong gagawin atsiaka baka makita ko yung crush ko since Grade 3 na si Stephen yieee. Sana makita ko siya minsan kase natambay sila ng mga tropa niya sa playground.
Playground~
Huwaaa! Ayun si Ste----
O_______O
medyo malapit ako sa kanila kaya naman rinig ko yung pinag uusapan nila.
"B-britney a-ano kase may gusto kase sana kong sabihin sayo"- stephen.
"Ano yun?"- nakangiting sabe ni Britney classmate namen.
"I-I like you a-at sana pumayag kang ligawan kita maghihintay ako... Can I court you?"
"Yes"
"Yes talaga? Pwede kitang ligawan?"- stephen at halata sa kanyang masayang masaya siya.
Nakangiti namang tumango si Britney. At niyakap ni Stephen si Britney.
'Syeteee! A-akala ko pag pumunta ko dito saya ang mararamdaman ko kase makikita ko si Stephen but it turns out na masasaktan ako'
Ang sakit... Oo 1st year pa lang ako pero wala e ang sakit naluluha na ko... Tumakbo na ko.
*Boink*
Tsk! Nadapa pa ko badtriiip! Masakit na nga puso ko pati ba naman tuhod ko huehue.
Nakaupo pa rin ako at nakayuko... Naiiyak na talaga ko..
At nagulat na lang ako nung may lalaking umupo yung hindi dikit yung pwet para makapantay saken at binigyan ako ng panyo una tinignan ko lang yun pero inabot ko na rin.
Pagkatapos inalalayan niya kong tumayo at pinagpagan yung tuhod ko. Pagtingin ko si...
O_______O
Renz yung heartrob din sa school.
"Ayos ka lang ba?"- siya.
Wala naman ako sa wisyong napa tango. Ts bigla siyang umalis at tumakbo dun sa mamang nagbebenta ng ice cream ts bumalik siya saken. At binigay yung ice cream.
"A-ano to?"- ako.
"Ice cream" ts tinignan ko lang siya ng may mukhang nagtataka. "aaa. Kase sabe nila nakakapag patahan sa babae yung ice cream e"- siya.
"aa salamat"- ts nginitian ko siya.
Ts sinimulan ko ng dilaan yung ice cream ko... maya maya napansin kong wala na pala siya sa harap ko at naglalakad na palayo.. di pa naman siya ganung kalayo..
BINABASA MO ANG
My Fiance is a JERK
RomanceArrange Marriage? meron pa ba nun? =_______= - Author's Note: 1st story ko tu. HAHA. Sana magustuhan niyu ^^ Haha pero di ko pina'pramis na maganda talaga ituu. First time ko tu e Haha :D Read my story po ^^