Chapter 26: Officially his girlfriend<3

2.4K 52 1
                                    

Elisha's POV:

Its been 2 months since ligawan ako ni Steve minsan nga di halatang nililigawan niya ko e =___= Minsan naman parang tangang tatawag ts papakiligin ako di tuloy ako makatulog ng maayos! Makatarungan ba yun? tell me!

[Flashback]

10 pm na at nakahiga lang ako sa kama ko katatapos ko lang kaseng gumawa ng project ko duedate na kase bukas Hayyts. Nakaka'antok na.

Papikit na yung mata ko ng mapa igtad ako sa gulat sa ring ng phone ko...

*Kriiiing* *Kriiing*

Tsk. 11 pm na sino bang matinong tao ang tatawag sa gantong oras??? Heck! Sinagot ko na yung tawag ng di man lang tinitignan yung caller.

"Hel---"

(HELLO! BAT BA ANG TAGAL MONG SAGUTIN!)- sigaw sa kabilang linya kaya nalayo ko yung phone sa tenga ko tinignan ko naman yung mapangahas na caller.

Steve panget...

=______=

"Hoy ka din! Pwede ba anong oras na oh! Istorbo ka ii"- antok kong sabi sa kanya.

(Tss ako pa istorbo a)- siya.

"Baket ba kase?"- ako.

(W-wala. Tumawag lang ako para sabihing iniisip kita ngayon)- malambing na sabe niya sa kabilang linya.

"S---"

*Toot* *Toot*

Pinatayan niya ko =___=

'W-wala. Tumawag lang ako para sabihing iniisip kita ngayon'

'W-wala. Tumawag lang ako para sabihing iniisip kita ngayon'

'W-wala. Tumawag lang ako para sabihing iniisip kita ngayon'

Waaaa! D-did he just said t-that? Kyaaaa! Henebey Steve Monterial! Lanya ka di mo na naman ako patutulugin i. Nagpagulong gulong ako sa kama ko. At ewan ko kung anong oras na ba ko nakatulog.

[End of Flashback]

Oh dba? Makatarungan ba yun? :3 And he do that not once, twice, thrice but many times kaya yun nag wewelga yung nga eyebags ko ang laki na daw nila huhu :3

At ngayon naman di nagpaparamdam si Steve =__= Well 1 week na siyang di nagpaparamdam at di ko alam kung baket ang ewan talaga nun ><

"Oh bebs bat naka pout ka dian? You miss Steve na nu? "- bebs.

"Baka namimiss si fafa steve"- ferdi

"O pwede ding namimiss si fafa steve"- ken.

*Boink*

binatukan ko nga.

"Para kayong baliw paulet ulet lang naman kayo e tss"- ako.

ts tumawa lang sila.

"Nasan na kaya yun no?"- ferdi

"Baka nambababae"- bebs.

"Kase natauhan?"- ken

ts pinagbabatukan ko sila.

"Letche talaga kayo! Kaibigan ko ba talaga kayo? Patorture ko kayo e *roll eyes*" - ako.

ts nagtawanan naman sila.

"Hahaha. Bebs kase wag mo muna isipin"- bebs.

"Onga girl malay mo nanchi'chixx lang"- Ferdi ts sinamaan ko siya ng tingin "Joke lang te HAHAHA"- dagdag niya.

My Fiance is a JERKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon