Ánh mắt xinh đẹp của anh vô tình chạm vào đôi mắt em làm tim em xao xuyến không thôi. Là nụ cười, giọng nói khiến em không thể quên được. Nó khiến em nhận ra, trên đời này ít nhất vẫn còn một người em muốn tìm kiếm.
Ăn uống no nê, đám bạn của Mick liền bắt tay vào làm bài nhóm. Vì nãy đã làm gần xong rồi lại còn vừa được ăn uống như vậy, công suất nhanh chóng vụt như tên lửa. Chúng giải quyết bài tập nhóm đáng nhẽ thầy cho một tuần lại chỉ với một ngày là xong. Hoàn thành xong bài tập, Bright nhìn Mick, ánh mắt như muốn đòi hỏi. Chẳng là, để giữ Bright ở đây dùng bữa, học bài nhóm cùng, cậu đã nói sẽ đưa cậu đi thăm quan, sẽ cho cậu ngắm phòng anh Win. Không ngoài dự đoán, cậu ta lập tức đồng ý. Mick thầm khâm phục mình tài suy đoán hơn người. Từ lúc anh Win của cậu bước ra, toàn bộ sự chú ý của Bright không còn đặt ở trên trang vở mà đặt thẳng lên người anh trai cậu. Còn khen như thế, Mick đoán chắc một người vừa ít nói, trầm tính như cậu ta chắc chắn chưa từng khen ai, đây còn là một người con trai cơ chứ.
Đối với cậu ta, Mick cảm thấy, khác xa với những người bạn khác, Bright rất thẳng tính, không hề vì muốn lợi dụng cậu. Tất nhiên, Mick biết rằng, họ muốn đến nhà cậu không phải chỉ là muốn học hành, họ cố bắt chuyện với cậu cũng không phải chỉ muốn đơn thuần muốn kết bạn. Ánh mắt nịnh nọt ấy, Mick đã quá quen khi đi dự tiệc cùng bố mình. Dù vậy nhưng cậu vẫn muốn dẫn họ về, cậu muốn có sự ồn ào trong căn nhà rộng lớn này. Khi trước, chỉ có Win chơi cùng cậu, nhưng dần dần, anh ấy còn lo công việc của mình nên hầu hết thời gian không còn chỉ để dành để chơi với cậu.
- Các cậu có muốn tham quan nhà tớ không ? Tớ sẽ đưa các cậu xem xung quanh.
Đúng với suy nghĩ cậu, đám bạn nhanh chóng gật đầu, vui vẻ hưởng ứng. Theo sự chỉ dắt của Mick, họ đi qua phòng khách, phòng tập luyện,... Lũ bạn cười cười nói nói, bàn tán về vẻ đẹp của từng căn phòng. Trái ngược họ, Bright không quá để tâm tới những căn phòng đó. Mục đích của cậu ở đây vốn đâu phải thế. Mick quay lại nhìn cậu bạn học lạnh lùng đi qua từng căn phòng mà không thèm để tâm đến. Mick thở dài, đi một vòng liền bảo các bạn cứ xuống dưới, cậu sẽ bảo quản gia mang nước vào bánh xuống. Đám bạn gật gật còn cậu kéo lấy cổ tay đang đút trong túi quần của Bright. Cậu giật mình trước hành động của Mick, nhưng cũng dần hiểu ra mà ngoan ngoãn đi theo.
Bước vào căn phòng với màu chủ đạo là màu xanh dương. Vừa thoáng mát, vừa êm ả. Không kìm được mà khẽ cong môi đầy thích thú. Căn phòng không quá nhiều đồ đạc, gồm một chiếc giường, tủ quần áp, một chiếc tivi màn hình cong, chỗ làm việc,... hmm "không nhiều". Trên đầu giường treo một tấm hình lớn của Win. Trong căn phòng tỏa ra một mùi hương nhàn nhạt, nhẹ nhàng.
Thì ra anh ấy ở nơi này. Chiếc giường này cũng là của anh ấy. Hơi thở, hương thơm...những thứ thuộc về anh ấy đều thuộc ở nơi này.
Bright ngước nhìn bức ảnh to lớn treo đầu giường. Chàng trai nở một nụ cười tươi như hoa, ánh mắt hạnh phúc cùng chiếc áo phông, quần kaki, xung quanh là vườn hoa cúc. Gương mặt trẻ trung, tươi tắn nhìn mãi không chán. Mick thấy Bright chăm chú nhìn bức ảnh nghĩ rằng cậu ta không thích vẻ đẹp này liền ngán ngẩm nói :" Hôm đó đi chụp ảnh, tôi có chọn cho anh ấy mấy bức ảnh ngầu lắm, mà anh ấy đâu muốn. Anh ấy nói muốn để sự vui vẻ, hạnh phúc trong căn phòng này. Sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn." Bright nhìn Mick, khẽ mỉm cười, gật đầu như thể đồng tình với quan điểm mà Win đã nói ra làm Mick giật mình. Trời ạ, lần đầu thấy ông bạn ít nói cười như thế không sốc mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do you believe in love? ( BrightWin)
FanficTác giả :Hygge Nhân vật : BrightWin, MewGulf Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm , ngạo kiều công x dương quang thụ, niên hạ,fanfic. "Là lời yêu thương em nguyện dành cho anh không biết anh có nhận. Người của những bản tình ca mà lần đầu em viết lên. " ...