Chuyện cậu tắm rửa là của 15 phút trước rồi, dặn dò mấy cô giúp việc hãy để ý lúc bố mẹ cậu trở về làm vài món cho hai người. Còn chưa hết lời thì nhóc Mick đã nhanh nhanh chóng chóng mà kéo cậu đi. Win cũng chẳng biết cu cậu rốt cuộc là có chuyện gì mà cứ vội vàng như thế, miệng thì cứ lẩm bẩm đại loại gì mà :" Nếu không nhanh sẽ bị tế lên mất." Bình thường Mick có hay như thế đâu, còn rất là chậm trễ đấy.
Không phải hôm nay là sinh nhật Bright sao ? Sao lại kéo cậu ra khỏi nhà, nhỡ Bright tới không thấy Win lẫn Mick thì phải làm sao ? Như nhận ra sự khó hiểu của anh mình, Mick mau chóng đáp lại tiếng lòng của Win : " Anh yên tâm đi, hôm nay Bright không tới đâu. Cậu ấy bận rồi."
Không hiểu sao nghe xong câu nói của Mick khiến lòng anh lại cảm thấy hụt hẫng. Vậy mấy món quà mà anh đã đặc biệt chuẩn bị dành riêng cho Bright thì phải làm sao đây. Bright lại như thế, chẳng thèm quan tâm tới ngày quan trọng của mình. Cậu luôn bất cẩn như thế khiến Win không thể không đau lòng. Nhưng mới tuần trước anh gọi điện cậu ấy đã nói sẽ trở về tìm anh vào hôm sinh nhật mà. Cuối cùng thì nhìn xem, kế hoạch anh lên từ giữa năm cho sinh nhật của Bright lại vì một lí do bận nào đó của cậu mà cho thành tan tành. Tự nhiên lại cảm thấy chính mình đang bị bỏ rơi thế này.
Mick ngán ngẩm nhìn người anh đang bày ra dáng vẻ chán nản lại không nhịn được mà thở dài. Không phải là cậu ta bận để tỏ tình cho công tử hay sao hả ? Lại còn bày ra vẻ mặt bị bỏ rơi. Nhóc phát ngán với hai con người thích chơi trò bất ngờ này đấy.
Xe dừng lại ở gần một khóm hoa hồng, Mick mở cửa vòng qua xe đi tới mở luôn dùm Win. Nhìn khóm hoa hồng này, Win lại bỗng nhớ tới cậu bé mà anh đã gặp hồi nhỏ. Má phúng phính, vì bị vấp ngã mà không dám về nhà. Nhiều lần anh liên tưởng cậu bé đó là Bright, bởi dáng vẻ và điệu bộ của cậu bé ấy đâu khác chàng trai kia là bao.
- Anh cứ đi thẳng rồi sẽ tới một khu vườn nhỏ. Nơi đấy có một thứ cho anh. Anh cứ vào trước đi nhé, em sẽ quay trở lại sau.
Còn chưa đợi Win kịp phản ứng thì Mick đã chạy vụt đi rồi. Cái thằng nhóc này, chắc chắn lại có âm mưu gì đó mờ ám. Thấy nhóc đã sốt sắng từ lúc ở trên xe tới giờ là anh đã nghi rồi đấy. Thôi vậy, Win vẫn đi theo con đường mà nhóc Mick đã chỉ.
Đi theo con đường mà Mick đã chỉ, hai bên đường đều là những khóm hoa hồng đỏ hoe xinh đẹp, có thể nói là trải dài cho tới gần cuối đường. Ở đó có một chiếc bảng bằng gỗ có hướng dẫn chỉ đường. Tiếp tục theo chúng thì cảnh tượng trước mặt thực sự khiến anh phải choáng ngợp.
Trước mặt Win là một khu vườn được trang trí rực rỡ. Vừa là sự lấp lánh ánh đèn, vừa thêm sự ủng hộ của thiên nhiên khiến nó như đang được hòa quyện vào sự lãng mạn mà người sắp xếp đã dàn dựng. Bên từng góc vườn đều là bức tranh... về anh. Tiến lại gần thêm tới những bức tranh. Những đường nét hoàn hảo phác họa lên người con trai với nụ cười vô cùng rạng rỡ. Đó là niềm vui vẻ, sự hạnh phúc được lan tỏa tới mọi người. Ngay cả chính Win khi nhìn thấy chúng lại không kìm được mà tự luyến một câu :" Nào đâu biết, nụ cười khi vẽ lên tranh lại đẹp đẽ đến thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Do you believe in love? ( BrightWin)
FanficTác giả :Hygge Nhân vật : BrightWin, MewGulf Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm , ngạo kiều công x dương quang thụ, niên hạ,fanfic. "Là lời yêu thương em nguyện dành cho anh không biết anh có nhận. Người của những bản tình ca mà lần đầu em viết lên. " ...