Cuộc trò chuyện cuối cùng cũng tới hồi kết. Cho đến khi kết thúc, người trở nên hoang mang vẫn là Metawin anh. Trong đầu chỉ còn đọng lại từng câu từng từ khi nãy người nhà Chiva- Aree. Khi cái tên ấy được thốt ra, đó chính là lúc anh thực sự chết lặng.
"Đó không phải người Win Metawin cậu tin tưởng nhất sao ? Chẳng phải là cậu Vachirawit à? Cậu ấy là lập được công lớn."
Win đã cố gắng không muốn nó trở thành hiện thực. Rõ ràng trong suy nghĩ của anh đang nổi lên một tầng suy nghĩ phủ định. Tới giây phút cuối cùng, người Win chọn để tin tưởng vẫn là Bright. Anh tin người bên cạnh anh lâu năm sẽ không bao giờ phản lại anh. Anh biết, việc giữ con trai địch bên cạnh mình chỉ có bất lợi nhưng anh tin, Bright là một ngoại lệ. Cậu là người luôn bên anh lúc anh cần, là người chia sẻ vui buồn với anh, là người đầu tiên cho anh sẽ rung cảm. Vậy không có cớ gì cậu lại nhẫn tâm phản bội anh và độc ác nhìn tâm huyết của anh rơi xuống vực thẳm. Chỉ không ngờ rằng, Bright ấy chỉ có trong trí tưởng tượng của anh còn Bright Vachirawit Chiva- Aree thì dám!
Chính là cái lúc Daw đưa chiếc ipad cho Metawin, chỉ khi nhìn thấy tận mắt Bright đưa bản thảo có tên Win Metawin Opas-Iamkajorn cho bố của cậu ta thì anh mới thầm lặng tin rằng Bright đã thực sự quay lưng với anh. Chứng cớ rõ ràng, anh không muốn tin cũng phải tin. Tia hi vọng cuối cùng của anh chính thức bị dập tắt một cách phũ phàng. Hơn hai mươi mấy năm, cậu ba nhà Opas chưa từng chọn sai, thế mà lại không thể nhìn thấu một đứa trẻ đã từng trải qua mấy năm bên cạnh mình. Hoá ra hai lần khủng hoảng nhất của công ty tối hôm đó Bright đều bên cạnh anh cũng chỉ để khiến anh sơ hở tạo điều kiện cho công ty đối thủ. Khi thấy cậu ngủ gật ở công ty để đợi anh rốt cuộc là có ý nghĩa gì ? Người biết rõ nhất không phải chỉ có mình Vachirawit thôi sao? Anh điên rồi, điên mới nghĩ kẻ thù sẽ thật sự đối xử tốt với mình.
Tiếng chuông điện thoại bỗng đổ vang khiến người con trai vẫn còn mơ hồ trong dòng suy nghĩ phải thức tỉnh. Win giật mình, phản xạ đầu tiên là ngó nghiêng tìm kiếm âm thanh đó rồi mới nhận ra đó là của mình. Vừa lấy điện thoại trong túi quần ra, chiếc tên to lớn đầy quen thuộc hiện ngay trước mắt.
"Bright ☀️."
Win vốn không có sở thích chèn icon vào sau tên để lưu trong danh bạ, nhưng lúc gõ tên cậu, ở phần thành gợi ý bỗng hiện lên. Tự nhiên chẳng hiểu sao anh lại cảm thấy "mặt trời" này rất ý nghĩa, như thể là mặt trời nhỏ trong anh vậy. Rõ ràng cái tên này bình thường khi hiện lên màn hình điện thoại đều khiến Win vui sướng, vậy mà giờ lại chẳng hiểu sao đó lại khiến anh khó xử. Nghĩ một hồi anh quyết định nhấn vào phần "nhận. Ít nhiều gì anh vẫn mong muốn một lời giải thích từ Bright, anh hoàn toàn không mong muốn có bất cứ sự hiểu lầm nào trong mối quan hệ của cả hai.
"Alo?" Nhận thấy tín hiệu từ người bên kia, Bright mới thầm thở phào. Win chẳng bao giờ khiến cậu chờ đợi trong những cuộc gọi cả vừa thấy đầu dây bên kia cất tiếng mới khiến cậu yên tâm phần nào.
- Anh có bận chuyện gì sao ? Em đợi anh mãi.
Win khẽ lắc đầu đáp lại: " Không có gì đâu. Anh vừa gặp đối tác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Do you believe in love? ( BrightWin)
FanfictieTác giả :Hygge Nhân vật : BrightWin, MewGulf Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm , ngạo kiều công x dương quang thụ, niên hạ,fanfic. "Là lời yêu thương em nguyện dành cho anh không biết anh có nhận. Người của những bản tình ca mà lần đầu em viết lên. " ...