Vẫn là quán cà phê cũ, vẫn là mùi hương của cây cỏ quyện cùng hương thơm ngào ngạt từ những cốc trà. Nhưng chẳng hiểu sao, khi bước vào Win có cảm giác lạ quá. Từ đáy lòng hay từ sự hồi hộp. Anh không biết rõ nữa.
"Tôi ở bên này." Quản gia vẫy tay như ra hiệu cho Win rồi khẽ mỉm cười.
Họ đã gặp nhau không biết bao nhiêu lần tại quán cà phê này. Mỗi lần đó Win đều mang một cảm giác hồi hộp và nơm nớp sợ bởi có lẽ những chuyện xảy ra mà cậu muốn biết chỉ xoay quanh... Bright nên mới cho cậu cái sự lo lắng này.
Win ngồi xuống chỗ ngồi đối diện với người quản gia. Vẫn như cũ, họ đợi sau khi nhân viên mang đồ đặt lên bàn hết một lượt mới tiếp tục câu chuyện của mình.
"Ông mau nói vào vấn đề chính." Win vốn không phải người không có tính kiên nhẫn nhưng trong trường hợp lần này, anh đã chẳng còn tí kiên nhẫn nào để đợi nữa. Hiện tại, thứ anh muốn là sự thật. Tại sao quản gia lại nói Bright không phải là người lấy trộm bản thiết kế đem tới cho bố mình ? Vậy những gì người kia nói là như thế nào ?
"Bình tĩnh cậu Metawin. Vội vàng như hiện tại không giúp ích gì cho cách xử lí của cậu đâu." Quản gia nâng cốc trà nhấp một ngụm.
"Cậu biết đúng không, người đem thông tin nói rằng cậu Bright chính là kẻ đã đem toàn bộ bản thiết kế của cậu mang cho bố mình. Ồ tại sao bao nhiêu chuyện xảy ra cậu lại không hề hay biết một thứ gì vậy ?" Câu nói của quản gia càng làm cho Win trở nên khó hiểu. Biết thứ gì ? Điều gì cậu đã bỏ lỡ đây ?
Nhìn vào ánh mắt của cậu trai trẻ đối diện, quản gia thầm thở dài. Có lẽ là Win sẽ chẳng bao giờ biết Bright đã phải mất bao nhiêu thứ để cậu và cả công ty của cậu được bình an mà sống sót qua cơn sóng nguy kịch vừa rồi.
"Người đem thông tin kia là người bên tập đoàn mà trước giờ nhà Opas không ưa, thế mà cậu lại thản nhiên tin lời của kẻ địch. Chỉ một vài sơ suất thế này tôi có thể đánh giá cậu quá non nớt để tiếp quản công ty gia đình đấy. Hai lần suýt nữa đem công ty xuống hố rác, cậu nghĩ xem bố cậu và cả cậu Bright đã làm cái gì cho gia đình nhà cậu ? Lần thứ nhất, cậu Bright đã phải tới tận văn phòng của bố mình để đàm phán. Đó là lần đầu tiên cậu Bright bỏ mọi ghét bỏ của mình để nói chuyện một cách nhẹ nhàng với bố mình vì cậu Metawin. Lần thứ hai, đánh đổi ước mơ của bản thân để du học theo lời của bố mình và điều kiện là không được động tới cậu và cả sản nghiệp gia đình cậu." Quản gia ngưng lại, dừng như đã trút bỏ hết tức giận mới uống thêm một ngụm trà.
"Xin lỗi cậu Win, đáng lẽ tôi không nên hành xử như vậy. Nhưng sau bao nhiêu thời gian cậu Bright hi sinh vì cậu mà cậu vẫn chưa từng tin cậu Bright dù chỉ một lần hay sao ?" Quản gia nhìn Win với ánh mắt đầy sự nghi vấn. Ông chỉ không đành lòng với thứ tình cảm cậu chủ nhỏ bị phũ phàng như thế.
Trái lại với vẻ mặt phẫn nộ của quản gia, Win lại vô cùng bất ngờ và dường như chưa thể load hết lượng thông tin vừa rồi. Hoá ra không phải tự nhiên mọi chuyện đều tốt đẹp, đó là nhờ Bright. Anh như chết lặng khi nghe hết toàn bộ sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do you believe in love? ( BrightWin)
Fiksi PenggemarTác giả :Hygge Nhân vật : BrightWin, MewGulf Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm , ngạo kiều công x dương quang thụ, niên hạ,fanfic. "Là lời yêu thương em nguyện dành cho anh không biết anh có nhận. Người của những bản tình ca mà lần đầu em viết lên. " ...