" Mew, Mew. Có nghe thấy giọng em không ?"
Đánh thức hắn là giọng nói đầy sự lo lắng và quen thuộc. Chết thật, hắn chỉ định giả vờ ngất đi để anh bé của Metawin kia mềm lòng mà chạy xuống. Đâu ngờ lại ra nông nỗi này, rằng việc giả vờ thành thật luôn đâu. Thật là quá kịch tính! Đưa tay lên bóp bóp cái trán đang đau của mình. Haiz, chối bao nhiêu lần nữa cũng không thể phủ nhận việc hắn đang càng lúc càng già đi. Hắn cất giọng nói mệt mỏi để trấn an người trước mặt kia :" Ừ, anh nghe thấy rồi."
Lại cảm thấy hình như có giọt nước ấm rơi xuống gò má mình. Bừng tỉnh mà nhìn người con trai trước mặt, đôi mắt vốn đẹp đã nổi lên một tầng nước. Làm sao bây giờ ? Hắn đâu ngờ lại khiến người con trai kia như thế đâu. Luống cuống mà ôm lấy bả vai người kia, vỗ vỗ :" Anh không sao, thực sự không sao mà. Gulf em đừng thế có được không ? Chúng ta cùng nhau giải quyết nhé. Mình làm hòa thôi, giận dỗi lâu quá rồi!"
Gulf cũng gật đầu mà gạt đi những giọt nước mắt kia. Không hiểu sao nữa, nhưng nhìn hắn trước bộ dạng này, chẳng còn là Mew đứng rạng rỡ trên sân khấu, cũng không còn khí phách của một nam thần khiến cậu thực sự muốn bật khóc.
Trái ngược với Gulf, sau khi trấn an cậu, hắn cũng không kiềm được mà khẽ cong môi cười. Thú thật, mấy ngày nay không nói chuyện với cậu, hắn cũng cực lắm chứ. Chẳng còn ai cho cậu ôm rồi nựng bụng dừa nữa, làm hắn nhớ muốn chết. Thôi, sau này chắc không thể để chuyện tương tự tái diễn nữa, không thể xa nhau được rồi.
Một tuần lễ trôi qua, hôm nay vừa hay là Chủ nhật cũng chính là sinh nhật của Bright. Mick nhí nhố gọi cậu từ sớm để đi chơi nhưng nào được như ý. Nhóc quên mất ngày này chính là ngày quyết định tỏ tình của thằng bạn thân với anh trai mình. Haiz, trớ trêu kiểu gì hết hôm nay có khi từ bạn nó thành anh rể mình. Thôi thì hạnh phúc của bạn cũng là niềm vui của mình. Nhưng có phải hơi quá rồi không khi Bright lại kêu thiếu gia nhỏ đi thổi bong bóng cho mình hả ? Cái thằng ranh ma này, đợi bao giờ anh Win của nhóc lên làm chồng hắn thì nhóc sẽ mách anh Win cho hắn biết tay.
Nơi "kế hoạch lớn" của Bright diễn ra là một khu vườn nhỏ cậu vô tình tìm thấy khi đi đến phòng trà. Là nơi đẹp đẽ nhưng ít người qua lại. Quả nhiên, như được ông trời trao tặng mà cậu được thấy khung cảnh đẹp như thế. Nơi đây cũng nhiều lần cậu đến để giải tỏa tâm trạng những lần stress nên càng thêm hiểu biết về nó. Sau khi xong phần trang trí xung quanh, Bright mới từ từ cẩn thận lấy từ trong chiếc vali mà cậu mang đi ra những bức tranh cậu từ vẽ. Đặc biệt một điều, những bức tranh đó chỉ có một người duy nhất là Win.
Mick há hốc mồm khi thấy Bright từ trong vali lôi ra một đống tranh như thế và nhóc tin chắc cậu ta vẫn còn một đống ở nhà kia kìa. Những bức tranh với đường nét tuyệt đẹp phác họa lên người con trai lúc nào cũng nhoẻo miệng cười. Đặc điểm của bức tranh là chúng không có nét buồn phiền trên đó, chỉ có sự vui tươi và hạnh phúc mà thôi. Phối màu cũng rất bắt mắt, ai nhìn cũng phải thốt lên một từ "Đỉnh." Lần này chắc hẳn Win không cần tự in ảnh mình ra mà treo trên phòng nữa rồi, cái này đủ mà làm cả cái triển lãm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do you believe in love? ( BrightWin)
FanficTác giả :Hygge Nhân vật : BrightWin, MewGulf Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm , ngạo kiều công x dương quang thụ, niên hạ,fanfic. "Là lời yêu thương em nguyện dành cho anh không biết anh có nhận. Người của những bản tình ca mà lần đầu em viết lên. " ...