Chương 1 : Lần đầu gặp gỡ.

397 21 0
                                    

Đôi môi hồng ngọt ngào lúc nào cũng nở một nụ cười khiến người ta cảm thấy thật dễ chịu. Là đôi mắt luôn tỏa ra niềm hạnh phúc khiến cậu bé kia được an ủi phần nào trong quá khứ đau thương, nghiệt ngã của cuộc đời mình. Mưa tầm tã, lạnh lẽ nhưng chỉ cần có một Win Metawin đồng ý ôm lấy Vachirawit này thì trong cơn mưa vẫn sẽ còn sự ấm áp dành cho cậu.

" Nhìn thằng kia vừa chuyển vào lớp mình kia. Trông nó không khác gì một thằng lập dị nhỉ ? Từ lúc vào lớp đến giờ tao chưa thấy nó mở miệng nói câu nào đấy. Có khi nào nó bằng từng tuổi đấy không nói được không ?"
Những lời nói kia của lũ con trai bàn trên đều được Bright nghe thấy không sót một từ nào. Cậu lấy trong cặp chiếc tai nghe rồi đeo lên. Dường như những lời nói đó cậu đã quá quen và không có ý định phản bác lại. Nếu Bright định nói thì sẽ nói gì được chứ, vì vốn dĩ cậu là vậy. Từ khi còn nhỏ, Bright đã là người ít nói, trầm tính. Trong gia đình cũng chỉ được vài câu, đối với những người mới quen thì lời nói lại càng ít . Cậu luôn mặc kệ những thứ đó, luôn tự tạo một căn phòng riêng cho mình rồi tự nhốt bản thân vào trong căn phòng cách biệt với tất cả mọi người. Bởi cái tính cách đó, Bright bị mấy đám con trai cao to hơn cậu bắt nạt khiến gia đình cậu phải chuyển trường tận 4 lần.

Không ai thân thiết, không ai nói chuyện lại càng khiến cậu trong mắt bọn họ trở thành một kẻ lập dị, bất thường.

Đôi mắt nâu trong veo của Bright hướng mắt ra ngoài cửa sổ. Bầu trời xanh thẳm, từng đám mây mềm mại tựa như chiếc chăn bông của bầu trời. Êm ả và thoải mái cùng bài hát nhẹ nhàng phát ra từ chiếc điện thoại của Bright. Cậu dùng cách này để một phần là không muốn quan tâm đám nhóc kia bàn lên bàn xuống về con người cậu như thế nào, một phần cậu muốn tâm trạng được thoải mái và thả hồn vào âm nhạc.

"Em hoàn hảo tới mức dường như vô thực, anh đoán đã nghĩ đúng về em rồi

Nhưng tại sao anh lại không đủ dũng khí để đối mặt với em, lại bỏ chạy

Tình yêu của em từng là tất cả mọi thứ

Anh biết rằng đã muộn rồi

Nhưng liệu anh vẫn có thể tiếp tục với lực chọn của mình không ?"

Đúng như cái tên bài hát, nó đã nói lên mọi thứ: ''Cheating on you". Tình yêu mới khiến ta nhận ra rằng những thứ mất đi mới khiến con người ta hối hận. Liệu Bright sẽ được một tình yêu đẹp không ? Hay là sẽ cũng như bố mẹ cậu ? Hai người họ cũng từng rất hạnh phúc mà, nhưng giờ thì không còn là một gia đình nhỏ gồm cha, mẹ và một đứa con lém lỉnh nữa rồi còn gì. Âm nhạc nói lên tất cả, là nơi cảm xúc lên xuống theo nhịp điệu và chính nó còn giúp ta hiểu chân lý trong cuộc đời, tình yêu. Bright yêu âm nhạc bởi chỉ có nó mới khiến cậu thoải mái, đó còn là thế giới riêng của cậu nữa.

- Xin chào ?

Cách tay một bạn học đưa ra trước mặt cậu lôi cậu về hiện tại. Bright quay lại nhìn người con trai trước mặt mình đang nở một nụ cười rực rỡ. Đưa mắt quan sát, mái tóc bổ luống, chiếc mũi cao, đôi mắt híp lại. Người con trai đối diện mang một dáng vẻ hài hòa, cao ráo. Không tồi!

Do you believe in love? ( BrightWin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ