Sau khi vào nhà Win liền không kìm được niềm vui vẻ mà nhoẻo miệng cười suốt. Tung tăng như một đứa trẻ vừa nhận được một chiếc kẹo ngọt vậy. Mick lúc này trùng hợp xuống lấy nước thì thấy anh mình vừa từ ngoài về liên dụi mắt hỏi :" Anh làm cái gì mà giờ mới về thế kia ? Còn tí ta tí tởn nữa."
Giọng nói của Mick vang lên khiến Win đang trong cơn hạnh phúc liền giật mình. Ngơ ngác mà hỏi Mick :"Hả ? A...anh vừa đi dạo một chút thôi." Ánh mắt của Mick đầy vẻ nghi ngờ nhưng lại không muốn Win trở nên khó xử liền giả vờ không thấy gì. Thản nhiên đi vào lấy nước rồi nhắc anh mình :" Em có phần một chút đồ ăn vặt cho anh ở trên phòng, nếu anh đói thì nhớ lấy ra ăn. Em thấy dạo này anh cứ thẫn thờ, lại không thích ăn uống như mọi khi nên mới chuẩn bị một chút." Win sắp cảm động chết mất, dường như từ cái ngày Mick phát giác ra thằng bạn thân của nhóc cùng anh mình đang né nhau thì liền tìm cách quan tâm tới cả hai. Đặc biệt là đối với Win, anh nhóc nhìn là biết ngay hối hận rồi.
Nghe thấy Mick nói vậy, Win liền khôi phục lại dáng vẻ bình tĩnh của mình rồi khẽ gật đầu lên phòng mình.
Cánh cửa phòng Win vừa đóng lại, trên gương mặt vốn đẹp đẽ không biết từ bao giờ lại lộ ra một nụ cười đầy vui vẻ. Lao thẳng lên chiếc giường êm ái mà cầm lấy chiếc gối ôm mặt cười. Hận không thể cho cả thế giới biết niềm vui mà Metawin đang có bây giờ. Làm sao đây ? Hôm nay thực sự anh chưa bao giờ vui tới thế. Lại nhớ cái hôn nhẹ từ Bright mà không kìm được đỏ mặt. Ngọt chết anh rồi! Metawin, sao giờ lại thành ra mất liêm sỉ như thế này vậy ?
Trở về lại căn nhà mình. Cậu vẫn ở nơi này với quản gia và đám người hầu. Tất nhiên những thứ đó đều là do bố cậu an bài, cậu nửa quan tâm cũng không thém ngó tới, chỉ biết về nhà là lên thẳng phòng, ăn uống cũng chỉ qua loa. Nhưng hôm nay là ngoại lệ, vì hôm nay đối với Bright thật sự rất vui. Nụ cười tuy cố tình giấu diếm bằng gương mặt lạnh ngắt nhưng ai đi qua vẫn có thể nhận ra hôm nay tâm trạng của cậu đặc biệt tốt.
- Cậu Bright, cậu về rồi à ?
Khác hoàn toàn với biểu cảm ngày thường, Bright khẽ gật đầu. Hành động tuy nhỏ nhưng lại khiến quản gia bất ngờ lắm chứ. Bình thường Bright sẽ luôn phớt lờ những lời nói của ông. Về tới nhà liền đi thẳng lên phòng mà khóa cửa. Cậu như là một đứa trẻ cứ trở về nhà là như trở lại "cái tù" giam lỏng liền theo thói quen nhốt mình lại rồi làm bạn với bốn bức tường. Nhưng hôm nay thì không, vì có lẽ lâu rồi Bright mới vui vẻ như thế nên ông không thể làm cậu tụt hứng được.
- Tôi đã chuẩn bị đồ ăn tối cho cậu.
Bright dừng chân, nhìn bàn ăn đầy đồ liền suy nghĩ gì đó mà lên tiếng :"Mang một hai món lên phòng tôi đi, còn lại thì ông bảo họ chia nhau mà ăn. Một mình tôi cũng không thể ăn hết." Nói rồi cũng lên phòng luôn. Tuy lời nói vẫn còn sự lạnh lùng, nhưng chỉ cần như vậy thôi từ cậu chủ nhỏ của mình ông cũng đã cảm thấy ổn hơn mà thở phào nhẹ nhõm. Cũng không chậm chạp gì mà liền bảo người hâm nóng đồ ăn lại cho Bright.
Vừa mở cửa phòng, Bright lập tức ném cặp sang một bên rồi đi tới bật đèn. Lôi ra tờ giấy vẽ rồi bắt đầu công việc của mình. Phải nói là, mỗi lần có điều gì đó đặc biệt cậu sẽ luôn kể trong từng bức tranh. Mỗi bức tranh đối với người nhìn họ chỉ nghĩ đơn giản nó được vẽ lên từ tay cậu. Còn đối với cậu, những bức tranh của cậu luôn có hồn. Mỗi bức tranh là một câu chuyện riêng của cậu. Chỉ mới những thứ thực sự là đả kích lớn hoặc một niềm hạnh phúc lớn mới xuất hiện trong tranh của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do you believe in love? ( BrightWin)
FanficTác giả :Hygge Nhân vật : BrightWin, MewGulf Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm , ngạo kiều công x dương quang thụ, niên hạ,fanfic. "Là lời yêu thương em nguyện dành cho anh không biết anh có nhận. Người của những bản tình ca mà lần đầu em viết lên. " ...