Mở mắt và thứ đập vào mắt cô chính là trần nhà trắng tinh, cứ tưởng mình đã bị hoang tưởng cô liền liếc nhìn xung quanh. Là một căn phòng cũng không mấy sạch sẽ, đồ đạc lung tung, quần áo vứt lung tung. Chậm rãi ngồi dậy, đôi chân trần ở cổ chân được băng bằng vải trắng vừa chạm xuống sàn nhà là lại cảm thấy đau rát như hàng ngàn mũi kim mạnh bạo đâm vào chân cô. Dừng lại động tác, cô ngồi yên trong phòng ngước lên nhìn bốn bức tường xung quanh được dán đầy những hình ảnh của các chàng trai nào đó. Cô khó hiểu, cô nhớ rằng là bản thân mình đã cùng với Quý Thuần Khanh nhảy lầu tự tử rồi mà. Thế tại sao bây giờ liền lại ở đây, bao nhiêu câu hỏi được đặc ra trong đầu cô bấy giờ đầu cô đột nhiên đau nhức.
Rầm
Đau đớn ôm đầu, cơ thể không giữ vững liền được liền té xuống. Đại não của cô tiếp nhận được hàng loạt thông tin khó hiểu, nào rằng những cậu thiếu niên mà cô mới nãy thấy xơ trong bức ảnh.
- Cô tránh ra tôi ra đi Sora -
- Cô làm tôi bực mình lắm đấy Sora -
- Cô lại làm Hana khóc nữa -
- Cô bớt đi theo tôi đi -
- Cô cút đi -
- Tôi không cần cô, đồ phiền phức -
- Tôi lệnh cô tránh xa tôi ra năm mét -
- Cô bảo vệ Hana kiểu gì mà em ấy bị thương vậy -
Nhăn mày, tiếp nhận những quá khứ bị những người khác lạnh nhạt đuổi ra xa, cô nhìn nhận những quá khứ đó mà cứ có cảm giác như thật giống với bản thân mình phần nào. Có phần lạnh nhạt, có phần xua đuổi, chủ yếu như cô gái này thật phiền phức. Tự cười chính mình, xem ra cô lại được sống vào thế giới mới à không phải nói là xuyên vào thân xác của thân chủ này.
Cốc cốc cốc
Thanh âm gõ cửa vang lên, cố gắng đứng dậy lê bước tới cái cửa gỗ mở ra. Và ngạc nhiên thay hình ảnh trước mắt cô chính là cậu trai có mái tóc màu đỏ hồng của bầu trời và đôi mắt màu xanh đại dương, nhìn cậu con trai cô nhíu mày dò xét một lượt rốt cuộc cậu ta là ai mà đến gõ cửa phòng cô vậy. Ánh mắt sắc bén đầy phòng bị nghi ngờ hỏi
- Cậu là ai vậy?
Cậu con trai nghe vậy liền nheo mày, đôi mắt cũng mang vài phần dò xét hỏi ngược lại
- Cô ... thực không biết tôi là à?
- Bộ chúng ta quen nhau sao? Hay màu tóc và đôi mắt này làm chúng ta liên tưởng chúng ta là anh em hay ... chị em ruột vậy?
Cô cũng chẳng thèm trả lời câu hỏi trên
- Ừ, chúng ta là chị em ruột đấy mà tôi cũng không ngờ rằng cô lại là con người hám trai. Ha ... mặc dù bị hỏng tay trên trăm lần hay bị lừa dối trăm lần, xua đuổi trăm lần vẫn mặt dày bám theo trai
Cậu con trai tự xưng mình là em của thân chủ này bày ra bộ mặt khinh miệt cùng với khinh bỉ dựa vào cửa nói
- Nếu như vậy từ giờ sẽ không có đâu
Cô chán nản nhìn cậu con trai, đưa tay định đóng cửa
- Từ giờ sẽ không có sao mà nghe giống cô là nữ phụ bị nam chính hất bỏ xong rồi bỗng một ngày có người xuyên không vào thân chủ làm thay đổi cuộc đời của nữ phụ ghê ta
- Câu đó tôi đồng ý nhưng đừng hòng mà tôi yêu
- Sời cô nói y như rằng mình xuyên không vậy đấy
Cậu con trai vẫn dửng dưng đứng đó, đưa tay bấm ngón liếc nhìn bằng nửa con mắt sang người chị gái của nguyên chủ. Đọc phần ký ức cũ của cậu trai cậu chỉ thầm khinh bỉ, đúng là con gái với nhau đều cùng một giuộc chẳng bằng một góc của người chị mà cậu ngưỡng mộ kiếp trước.
- Nếu tôi nói đúng đấy thì sao?
Người chị nghe đứa em trai của thân chủ này cả người cứng đờ, sau đó thay đổi bằng vẻ mặt bình tĩnh liếc nhìn đứa em trai xem thử phản ứng.
Có vẻ như cậu ta cũng bất động luôn, thay đổi bộ dáng dửng dưng khi nãy thành nghiêm túc. Đáy mắt lạnh toát, đôi mắt xanh âm u dưới đáy đại dương lạnh lẽo như vực sâu tuyết lạnh. Một bên mắt nhíu một cái rồi nhìn người trước mặt.
- Cô chắc chứ
Một câu ba chữ như thế này chẳng hiểu rõ hàm ý làm sao mà cứ phát ra từ miệng cậu ta. Cậu không phải là sợ cô ta điên, mà chính bản thân mình cũng đã xuyên không đến một thân thể khác. Lúc đầu khi mở mắt tỉnh dậy đã tiếp nhận hàng loạt xúc cảm và ký ức khác nhau vẻ con người này. Tính cách hiền lành cứ đi theo chị mình mặc dù bị người chị này xua đuổi nhưng vẫn cứ một mực đi theo bảo vệ. Nhìn cái tính cách của người chị khi cậu tiếp nhận chỉ biết phán một câu " lẳng lơ "
Kiếp trước cậu bị người khác lừa không đâu xa lại bị chính người con gái mình yêu bấy lâu lây. Những lúc cậu tuyệt vọng nhất thì có chị mình bên cạnh chưa kể còn có một cô gái khác anh cứ nghĩ là quan tâm chăm sóc thật lòng nhưng không tất cả chỉ là lừa dối. Cô con gái đó không hề quan tâm anh, tất cả cũng chỉ là kế hoạch được dựng lên. Mãi sau này biết được bị lừa chẳng còn ai bên cạnh, người duy nhất cứu rỗi cậu khỏi cái bóng tối đó không ai khác là chị cậu. Và cũng từ đó mà trái tim cậu dành cho con gái trừ chị mình đều lạnh ngắt.
Mong ước cuối cùng của đời mình khi nhìn chị ấy sống vui vẻ ở kiếp trước là hạnh phúc với người mình yêu. Nhưng có lẽ cậu đã ước nhầm rồi, chị ấy khi thấy cậu định nhảy lầu tự tử đã không ngần ngại màng tới sinh mạng của mình nhảy theo cùng tôi. Lúc đó bên tai cậu còn nghe được tiến lòng của chị ấy. Và tôi đã khóc, khóc vì vui khi có chị ấy bên mình. Khóc vì buồn vì con đường chị ấy sáng lạng ấy thế mà vì tôi lại bỏ đi một màu hồng mộng mơ.
Trước khi chết đó, cậu cũng chỉ mong rằng nếu có kiếp sau em mong muốn được làm em của chị để bảo vệ chị bằng mọi giá không để bất kỳ ai phải làm tổn thương đến chị.
----Thân ái----
240322 - 1436.5
- Moon -
- Cinn -
- Zun -
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Gió của bầu trời
FanfictionTôi là cơn gió Gió của bầu trời Sống vì tự do Cuộc sống đưa đẩy qua lại, lại khiến tôi gặp nhiều bất trách. Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên. - Sora Kage - L. I. V