Hanma Shuji

275 40 1
                                    

- Đó không phải là nghĩa vụ của chúng tôi.

Cậu chưa bao giờ phải rủ lòng thương xót của mình để có thể cứu giúp người khác ở chính thế giới này. Nếu như ở kiếp trước thì có lẻ nhân tính của cậu vẫn sẽ động lòng mà giúp nhưng bây giờ nó đã chết rồi. Takemichi bối rối, trong lòng hoảng loạn vừa liếc mắt sang Draken có bị làm sao không mà cũng vừa liếc sang nhìn Kage với ánh mắt cầu cứu. Cậu rất muốn được thay đổi tương lai, cậu rất muốn cứu lấy Hinata, cậu không muốn ai phải chết. Kage tay vẫn chống cằm, ánh mắt lơ đãng nhìn mọi thứ xung quanh và tránh né đôi mắt vẫn còn đang rực cháy mong muốn được giúp đỡ. Cô thích mưa, nhưng cô lại rất ghét hòa mình với mưa bởi vì khi đó cô sẽ bộc lộ bản thân mình yếu đuối. Mưa là thứ giúp chúng ta che dấu đi mọi cảm xúc vốn có của mình nhưng cũng chính vì thế mọi người lại biết chúng ta đang buồn hoặc không. 

- So... Sora - kun, dù... dù gì cậu cũng là đội trưởng phiên đội sáu, nên... nên hãy giúp... giúp... 

Takemichi vẫn chưa từ bỏ ý định đó, cậu có nghe mọi người nói Seishin đánh đấm rất giỏi. Phải nói có thể coi như sánh ngang bằng với tổng trưởng Mikey. Cậu ta có thể sẽ là phó tổng trưởng nhưng cậu nghe đâu đó vì chị mình mà cậu không muốn và cũng với những ý kiến phản đối. Nếu như Seishin nên làm phó tổng trương thì Kage cũng sẽ làm chính vì điều đó mà càng làm ô nhục Touman thêm lớn. 

Nhưng cho dù vậy không thể chối bỏ, Seishin xứng đáng được xem như là phó tổng trưởng của Touman, chức vụ ngang hàng với Draken. Thế nên Takemichi phải làm mọi giá cho Seishin ra tay trong trận này, cứu giúp cho Draken và giảm tối hiểu đi thiệt hại. 

Seishin tặc lưỡi một cái, đáy mắt thêm tầng lạnh lẽo. Định nói cái gì đó Kage vươn tay ra, cậu ngạc nhiên nhìn chị mình muốn nói cái gì đó cô đã nói trước : 

- Giúp đỡ tý đi em trai, cậu ta đã nói vậy từ chối lại không thể. 

Cô có thể từ chối được đó nhưng mà dù gì cả hai chị em cô đều là thành viên của Touman. Lời rèm pha cô không sợ nhưng phiền phức kéo đến cô lại rất mệt mỏi mà xử lý nó. Seishin ngạc nhiên vài giây, nhưng vài giây sau đó lại nhíu mày khi nghe thấy tiếng động cơ xe quen thuộc. 

Đó là con CB250T của Mikey. 

Bấy giờ bầu không khí của vài thành viên cốt cán Touman cũng thay đổi khi thấy chiếc xe chạy vào bãi đậu. Chiếc xe đó xoay thành ngang chạy vào trong tạo ra lực lớn, chân phải Mikey chống đỡ. Mái tóc vàng kim, mái trước được cột ra đằng sau chúng dài và ướt át rủ xuống khuôn mặt đầy góc nét cạnh của cậu. Đôi mắt vô hồn lạnh lẽo màu đen u ám nhìn vào mọi thứ xung quanh. 

Peyan như không tin vào mắt mình, trong miệng còn lẩm bẩm : 

- Mikey. 

Mikey bước xuống xe, hai tay đút vào túi quần. Từng bước chân nặng nề đi tới, mở miệng thò ơ : 

- Ra là vậy nhỉ. Gọi tao ra làm chuyện khác... để tấn công Draken nhỉ. 

Ánh mắt nhìn vào phó tổng trưởng Draken đang chật vật đứng lên. Không tự chủ được nhìn ra đằng sau, chiếc xe ô tô trên nóc đã có hai bóng dáng quen thuộc - Kage và Seishin. 

[ ĐN Tokyo Revengers ] Gió của bầu trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ