Bầu trời mang linh hồn của gió

494 77 5
                                    

Sự tình hiện giờ cả hai người đang ở trong phòng khách - một căn phòng đầy sự bừa bộn và dơ bẩn. Thật không ngờ nổi hai thân chủ ở thế giới này làm cái quái gì mà bừa bộn quá. Chọc cái gì không chọc đi chọc đúng vảy ngược của hai người họ - chính là sự dơ bẩn và bẩn thỉu ở cái căn nhà này. 

" Vậy xem ra hai chúng ta say bye cái thế giới cũ. Trước khi chết đã mong ước làm chị em và không phụ lòng chúng ta, chúng ta đã thành hiện rồi " - Ngồi đối diện trước đứa em trai khuôn mặt cô thể hiện rõ sự vui mừng. 

" Quả nhiên là chị em chúng ta, nhìn mà điều em cay là sao chị lại xuyên không cái thân xác mất nết này chứ " - Cậu em trai của cô cũng vui vẻ ôm lấy người chị của mình nhưng sau đó lại nhớ đến cái ký ức không mấy tốt đẹp của người chị nguyên chủ làm cậu không mấy thích thú. 

Có thể nói bây giờ đã xuyên không vào cái thân xác thì cái tính cách của chị nó cũng đã thay đổi khác xa một trời một vực. Mà khổ nỗi gặp mấy thằng con trai y chang cái tính cách của mấy cuốn tiểu thuyết fantic nữ phụ đấy. Thế nào cũng nói " Cô đang định chơi trò lạt mềm buộc chặt à " 

Trời ơi, nghe có câu đó anh muốn đấm một phát cho đỡ tức. 

" Mặc kệ đi em trai đi tới đâu tính tới đó " - Cô cũng chẳng thèm quan tâm đến ký ức đầy sự tẻ nhạt và ghê tởm này. Nó với cô cũng chỉ giống những con điếm rẻ mạt và thật không may cô lại là chủ của cái nguyên xác mà cô coi những cái tính này chính là điếm.

" Em không nói gì đâu, nhưng khi tiếp nhận thông tin về người chị của nguyên chủ này em chỉ muốn gặp và phán một câu ... " - Cậu con trai đưa tay lên miệng ngẫm nghĩ vài vài giây, nói ra một câu nhưng cái vế sau cậu ngừng một cái rồi nói tiếp : 

" Giống như điếm vậy đấy " - Hai giọng nói phát ra cùng một lúc, một lần nữa cả hai nhìn mặt vào nhau rồi vui vẻ ôm lấy nhau.

" Chị em là phải như vậy. Mặc dù đang chửi chị nhưng mà em chửi cái thân xác này. Quá trời đáng ghét rồi " 

" Được rồi, bây giờ thì tìm sổ hộ chiếu cái đã. Tên của nguyên chủ là gì chị còn không biết nữa " - Cô bỏ tay ra khỏi em trai mình sau đó đứng dậy đi về phía phòng của cô gái này thì 

" Tên của chị là Kage, Sora Kage " - Giọng em trai phát ra nhìn về hướng của người chị 

" Họ Sora họ gì lạ hoắc vậy. Vậy chẳng khác nào hai cái này đều là tên " - Kage tiếp nhận tên của cô gái này, rồi quay sang nhìn về hướng của em trai khó hiểu hỏi lại cho chắc ăn.

" Em không đùa, gió của bầu trời đẹp mà. Còn em là linh hồn của bầu trời " 

" Linh hồn của bầu trời? Sora ... Sora ... Sei ... Seishin ... Sora Seishin " - Kage nghe vậy lẩm bẩm trong miệng mình suy nghĩ về cái ý nghĩa sau của đứa em trai cô. Tên và họ nghe nó lạ thì lạ thật nhưng mà lại hay 

" Ừm hứm, kết hợp lại giữa chị và em là bầu trời mang linh hồn của gió " - Seishin hay còn là người em trai của thân chủ này đứng lên đi về phía chị của mình đưa tay lên chỉ vào trái tim của người chị. Đôi mắt xanh đại dương âm u nhưng lại chiếu lên tia nhu hòa cất giọng 

" Ước mơ của chị và em đều là khám phá tận cùng của thế giới. Sống thật tự do và thả ga làm điều mình muốn như là một cơn gió. Chị ... " 

" ... và em ... " - Nói đến câu đó cô cũng mỉm cười đưa tay nắm lấy bàn tay đang chỉ vào trái tim mình, nghiêng đầu mỉm cười như một người chị dành tất cả mọi thứ cho người em trai của mình 

" Cùng nhau thực hiện ước mơ " - Hai giọng nói vang lên cùng lúc. Cả đôi mắt xanh đại dương nhìn nhau, đôi mắt của người chị là cũng là màu xanh nhưng nó lại ở khoảng không gian giữa đáy đại dương đen tối không một chút ánh sáng và mặt biển đối lập phản ánh bầu trời sáng xanh ngát. Còn của người em chính là đôi mắt đại dương xanh dưới không gian u tối, như những con đường hầm không một lối thoát. Tuy vậy mái tóc của hai người lại giống, mái tóc của bầu trời hoàng hôn, màu đỏ cam xen lẫn hồng là khoảnh khắc mỗi buổi chiều đi làm về đều có thể nhìn thấy những đám mây phất phơ ánh lên màu đỏ cam nhạt. 

" Chị là gió, em là linh hồn, chúng ta là bầu trời. Dù đi đâu về đâu em vẫn sẽ bảo vệ chị như cách mà chị đã cùng em, cùng nguyện chết vì em, cùng nguyện chết bảo vệ em. Linh hồn của em sẽ vẫn mãi trong cơn gió của chị, giúp chị, cùng chị đi tận cùng của thế giới này " - Seishin quyết tâm rồi, quyết tâm từ lúc khi biết người trước mắt chị là chị của kiếp trước, người chị mà cậu nguyện bảo vệ.

" Cảm ơn em Sei " - Cô mỉm cười đầy hạnh phúc, ôm lấy đứa em trai của mình. Bây giờ điều mà vui nhất chính là có thể sống ở một thế giới khác theo cách mà mình mong muốn. Cùng sống với đứa em trai của mình tự do thỏa thích, tự do làm điều mình muốn giống với cái tên ' bầu trời mang linh hồn của gió ' 

Hãy như những cơn gió


Sống phải thật tự do 


Cùng với một linh hồn 


Hòa giao cùng với gió 


Rồi hòa với bầu trời 


Đi tận cùng chân trời 


Hưởng thụ niềm hạnh phúc 


Sống với nhau vui vẻ 


Đó chính là mơ ước của tôi, Kage ôm lấy đứa em trai kéo cong lên một nụ cười. Cuộc sống này sẽ không còn hia chữ ' ràng buộc ' 

----Thân ái----

- Moon -

[ ĐN Tokyo Revengers ] Gió của bầu trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ