[ Thiên thanh
Thiên
Thiên âm
Thanh
Thanh bình
Âm hưởng mang sắc màu yên bình của bầu trời ]
Bước xuống những bậc thềm cầu thang ở đền Musashi, sau khi cuộc họp kết thúc với ý định xử bọn Mobius vào ngày ba tháng tám thì cũng là xong. Cùng Seishin đi xuống, cảm nhận được những làn gió cứ thổi vào người không thể nào khiến cô cảm thấy thích thú. Quay mặt sang nhìn đứa em trai :- Em có định tham gia không?
Seishin quay đầu nhìn người chị của mình, cậu lắc đầu. Thật lòng cậu chẳng muốn tham gia mấy cái này thứ bây giờ cậu quan tâm là kiếm việc làm cái đã rồi mới lo tới những thứ vô bổ này, Có thể nói, trước khi xuyên không thì con người này xem Touman là tất cả nhưng đối với cậu bây giờ nó lại khác. Cậu chẳng còn một tí gì tình cảm mà phải ở đây thứ duy nhất mà cậu ở đây cũng chỉ là nguyện vọng mà thôi.
Nếu nói Sora Seishin còn muốn vào Touman nữa không thì câu trả lời mà cậu thẳng thừng đáp là không.
- A... Anou, Sora - kun, So...Sora - san.
Một giọng nói rụt rè vang lên phía sau của hai người, cả hai liền dừng lại vài giây ở bậc thềm rồi mới xoay đầu nhìn người con trai trước mặt. Kage quét một lượt về phía cậu ta, là chàng trai tóc vàng vuốt keo, tay nắm lại để đằng trước dáng vẻ rụt rè không hề ngước lên nhìn mà nói chỉ nhỏ giọng lí nhí trong miệng. Seishin nhíu mày nhìn con trai trước mặt lạnh nhạt nói :
- Chuyện?
Giờ không biết cậu ta là ai, có phải là nam chủ hay gì không thì càng không nên tiếp xúc. Cậu chẳng muốn gặp mấy tên đàn ông cặn bã đã tổn thương đến chị mình, nó khiến cậu ghét cay ghét đắng y như rằng mình chỉ là một kẻ vô dụng suốt ngày chỉ biết nhìn chị bị đám người kia bắt nạt, nói xấu rêu rao những lời đồn đại không tốt.
Takemichi chẳng biết bản thân mình có bị gì hay không mà đi bắt chuyện với hai người. Ấn tượng đầu tiên của hai người đối với cậu chính là lạnh lùng ít nói và rất độc miệng, nhưng mà cậu lại nghe đồn rằng đội phó lục phiên đội cực kỳ xấu tính, chỉ là loại mê trai trông rất diêm dúa và ăn mặc cực kỳ hở hang. Chỉ biết bám theo trai và hay hãm hại những người con gái nào mà ve vãn bên đội trưởng, đội phó tổng trưởng và phó tổng trưởng.
Đến khi gặp rồi cậu lại thấy lời đồn đại đó khác xa một trời một vực, cô không phải con người diêm dúa gì cả. Ăn mặc bang phục chỉnh tề như bao những người con trai khác chỉ trừ đôi giày thay bằng đôi sandal đen đế cao. Mái tóc cũng chẳng rối xù hay nhuộm uốn gì chỉ là màu tóc tự nhiên vốn có của nó và không có tý gì là uốn, tính cách lại cũng chẳng xấu, cũng không bám theo trai ánh mắt sát khí ngút trời. Miệng nói dẻo hoạt, linh động không có một chút gì là ai có thể bắt nạt.
Sao lại diễn tả con người khác xa một trời một vực như vậy chứ.
Có biết cậu sắp nghĩ sai về người con gái trước mặt không? Cần chỉnh sửa lại lời nói ngôn từ gấp đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Gió của bầu trời
FanfictionTôi là cơn gió Gió của bầu trời Sống vì tự do Cuộc sống đưa đẩy qua lại, lại khiến tôi gặp nhiều bất trách. Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên. - Sora Kage - L. I. V