Lại vì thế cách xa.

102 17 1
                                    

Ánh sáng lấp lánh mờ ảo chiếu xuyên qua cánh cửa, đi thẳng vào căn phòng. Heiwa nhìn hai con người trước mắt, lại không dám nhìn thẳng. Bởi vì không được sự cho phép, cư nhiên lại vào phòng của hai con người này, chắc chắn mang không ít nghi ngờ đặt lên người cô. 

Seishin cau mày, tỏ vẻ khó chịu nhìn người con gái trước mặt. Ngửa đầu lên tiến lại gần một chút, tông giọng cao ngạo lạnh lùng : 

- Hình như em muốn kiếm cái gì đó thì phải?

Đảo mắt xung quang, thấy mọi thứ ngăn nắp, ổn định, lầm tưởng chỉ mới vào đây không lâu nhưng linh tính mách bảo cậu rằng căn phòng thật sự đã bị lục tung cả lên. Đôi con người lam sắc lạnh lẽo dưới đại dương u tối nhìn về thân ảnh nhỏ nhắn thiếu nữ tóc ngang vai đung đưa trong mắt. Nếu như nói độ hảo cảm của cậu khi lần đầu gặp là bốn mươi trên một trăm thì xin chúc mừng giờ đây chỉ còn năm phần trăm. Chưa qua mức ngưỡng trung bình thì chính là kẻ đang cố tình gây chuyện, chướng mắt bẩn tay.

Heiwa nuốt nước bọt, tâm tình phảng lên làn sóng dữ dội như đang thâu tóm con thuyền hải tặc to lớn với hàng trăm nghìn người trên đó. Cuối cùng, giữ bình tĩnh, đáy mắt phẳng lặng cố bình tâm. Ngước lên cười nhẹ đáp : 

- Em muốn dọn dẹp căn phòng, mà hình như phòng hai anh chị sạch rồi thì phải.

Nhún vai một cái, làm bộ dáng vô tội không biết gì. Nhìn thẳng vào mắt người con trai đang đứng đối diện, tay đút túi quần. Seishin im lặng, lời nói dối này cậu đây không nhận bất quá lại chẳng có đường lui phản bác. Tiến lên vài bước, cúi người xuống đối diện Heiwa. Đôi mắt xanh đại dương lạnh lẽo hiện lên nhìn thẳng đôi mắt sáng xanh ngọc. 

Chúng quả thật đối lập với nhau.

- Không cần phải vào đâu.

Seishin híp mắt cười, lạnh băng ngữ khí âm điệu không chút nhân nhượng trước mặt đây là đứa em gái đi chăng nữa. Heiwa có chút sợ hãi, đôi đồng tử sáng xanh dao động, cư nhiên một cùng thể loại đang trôi dào, sục sôi trong lòng run rẩy muốn quỳ thụp xuống quy tụng. Cúi gằm mắt xuống, hít một hơi thật sâu, giữ vững lập trường đang như sóng xô cuộn trào ấy cố gắn dẹp yên. 

- Dạ, em biết rồi.

Ngước mắt lên mỉm cười thật tươi, che giấu đi sự tình ẩn sâu trong đáy mắt. Nhu mì ý tình biểu lộ hàm ý nghe lời nhất có thể bộ dáng. Seishin nhìn thẳng vào đó, nhún vai không nói gì nữa đi lướt qua nhau tiến vào trong căn phòng. Mà bên này, Kaze im lặng đưa mắt nhìn cảnh đối đáp nhạt nhẽo xen chút sát khí đậm đặc nồng mùi đó vang lên. Ưu nhã mỉm cười hướng về đứa em út :

- Vất vả cho em thật, cũng cảm ơn rất nhiều. Nhưng sau này không cần phiền đến em đâu.

Cạch!

Cánh cửa đóng lại, trước phòng chỉ còn lưu lại bóng dáng thiếu nữ đứng đó trời chồng không thể nhúc nhích thân thể đi tiếp. Heiwa tâm tư rối loạn quẫn bách, dằn xé tâm can dữ dội lại không thể tin được hai con người trước mắt mình. Bây giờ có thể hiểu tại sao, trong trí nhớ nguyên tác đưa về khi tiếp nhận thân thể mới lại mang tính cách trái ngược của cả hai chị em nhà Sora. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN Tokyo Revengers ] Gió của bầu trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ