240722 - 1206.8
.
.
.
- Được rồi, có chuyện gì thì bình tĩnh đi. Chị tao không thấy mày đâu mà nhìn, bữa nay dậy trễ để quên cái kính ở nhà rồi. Sáng sớm cổ họng bị khàn không có nói nhiều được như tụi bây.
Lời nói phát ra từ Seishin, Smiley mới dừng việc gây chuyện. Hạ nắm đấm xuống, nụ cười vẫn nở trên môi nhưng chung quy trên trán ấy vẫn còn gân xanh đầy tức giận không hể tha. Kaze nghe đứa em trai mình nói như vậy cũng biết được cốt truyện nó như thế nào rồi, khoanh tay hừ lạnh. Đôi mắt xanh biển nhạt lạnh ngắt nhìn người con trai tóc cam, mặc dù không thấy được nhưng mà nhìn quả tóc tròn trịa như bông gòn đang tiến tới làm như cô không biết.
- Về thôi Sei.
Seishin nghe thấy lời của chị nói, cũng gật đầu cười nắm lấy cổ tay của chị đi ra khỏi cửa. Không quên quay lại liếc xéo đội trưởng phiên đội bốn. Đúng là đã không ưa Touman thì dù có nhìn kiểu gì cũng chẳng ưa nổi và cũng chẳng thích nổi.
Rầm!
- Ê... này...
Draken ngồi trên giường bệnh thấy hai chị em tới chưa được bao lâu rồi lại mặt lạnh quay về đóng cửa không thương tiếc liền lắc đầu thở dài. Quay đầu nhìn sang Smiley nói :
- Mày cũng bớt có thành kiến với hai người đó đi. Cả mấy tụi bây nữa.
Baji nhăn mày khi bị nói bóng nói gió. Cậu cộc cằn nói :
- Tao không có thành kiến với Seishin nhưng còn Kaze thì...
Vế sau họ cũng biết đáp án rồi. Baji thật lòng không muốn phải đối xử với Kaze như vậy chỉ là hành động của cô ấy lại rất quá đáng với Somire Duri. Cậu chẳng thể tin nổi rằng với con người tốt bụng trước đó trong quá khứ của Kaze lại thay đổi một cách chóng mặt.
Draken thở dài, thật chẳng thể hiểu được suy nghĩ của bọn này. Nói không có thành kiến vậy mà hành động lại khác xa một trời một vực. Không thích gây sự nhưng lại gặp Kaze rồi gây sự. Cậu cũng không phải ghét gì cô bạn đó, cậu chỉ nghĩ đó chỉ là tuổi bh ồng bột trong cơn nổi loạn này thôi. Vì trước đó cậu cũng từng giống với Kaze, ích kỷ không quan tâm đến người khác chỉ mong muốn lấy hết những gì mình muốn hay là chiến thắng tất cả. Thế nên cậu không cón quyền ghét hay có thành kiến gì với cái hành động đó. Chỉ mong tình bạn của họ được kéo lại giống như lúc trước.
Phía bên ngoài, Kaze như có như không đứng đó mà nghe những lời lập lững của đội trưởng nhất phiên đội Baji. Đôi mắt thoáng rung động tức thì gạt qua. Đây chắc chắn hẳn là vẫn chưa dung hòa được với thân xác này. Ổn định cảm xúc của cô vẫn còn tốt nhưng còn thân chủ, vẫn còn một chút quyến luyến đau lòng day dứt nào đó với mấy người họ.
Nghĩ đến đây cô không khỏi cười nhạt. Đúng là những chuyện xàm xí. Giờ vẫn còn rung động đám người đó sau khi bị tất cả phản bội sao. Cô gái thân chủ này đúng là ngu ngốc, kẻ lụy vì tình, điên vì tình thì tuy cô chưa trải nhưng cũng biết đau đớn thế nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Gió của bầu trời
FanfictionTôi là cơn gió Gió của bầu trời Sống vì tự do Cuộc sống đưa đẩy qua lại, lại khiến tôi gặp nhiều bất trách. Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên. - Sora Kage - L. I. V