- Nhân phi thảo mộc, khởi năng vô tình. Người không phải cỏ cây, há lại vô tình. Con người nhất thiết phải có tình cảm đúng không?
Chống hông nhìn hai con người đang cúi gằm mặt vì sự nhục nhã khi nãy. Định bụng tìm câu nào đó thích hợp để đấu khẩu với Sora Kage vậy mà bây giờ đây lại đấu khẩu sai như vậy có khi lấy cái quần đội vô còn chưa đủ. Đánh mắt nhìn sang đứa em trai, miệng cong lên nụ cười khinh mà ngược lại đứa em trai - Sora Seishin cũng vậy. Muốn đấu, tất nhiên còn non và xanh lắm.
Mà thật ra có thể đấu đấy nhưng mà học ngữ văn và thơ đối Trung Quốc đi có khi sẽ đối lại được chứ cái kiểu này biết được một câu hai câu thì làm ăn được gì. Khua môi múa mép vài ba giây làm cho mình sang thôi chứ sau ba giây là nhục liền.
Thấy sự im lặng bao trùm xung quanh, chẳng có ai lên tiếng bao che cho con nhỏ Somire và Hanami đó, Kage kéo cong nụ cười
Chỉ là bọn tép riu
Đòi muốn đấu khẩu. Đúng là không biết chuốc lấy nhục. Cơ mà như vậy càng tốt, cô ta càng nhục có khi Sora Kage này lại càng vui mừng, và khi cô ta bị tất cả mọi người xung quanh quay lưng thì chính bản thân mình lại là người mở tiệc ăn mừng đấy không chừng.
Nhìn tình cảnh phía dưới gây lộn đủ điều, Mikey chẳng nói một câu gì mặc dù Hanami đang giương đôi mắt đang rơi lệ với bộ dạng yếu đuối hèn nhát cho cậu xem như một lời thỉnh cầu. Nhưng có lẽ đã sai khi nhờ vở đến Mikey, cậu ta im lặng không mở miệng cũng chẳng thèm liếc nhìn tình cảnh đang ồn ào bên dưới. Ánh mắt quét nhìn một liền về phía các thành viên của băng Touman.
- Nhìn hai cô giống chị em thật đó, nhưng mà giống của tôi chính là loại người ngu ngốc không biết gì mà bày đặt làm cao.
Thấy bầu không khí im lặng chẳng có bất kỳ ai lên tiếng, rồi nhìn sang hai con nhỏ, một người cúi gằm mặt với khuôn mặt đỏ như trái cà chua căng mọng rồi nhìn phía phía kế bên là con nhỏ Hanami đang đưa ánh mắt nhìn lên vị thủ lĩnh. Kage thầm cười khinh, không đánh được kêu người trợ giúp đúng là chuyện ngu ngốc nhất mà cô từng thấy.
Nhưng rồi cũng bỏ qua một bên, đi lại về phía Mitsuya đang xử lý hai người thuộc trực đội ba. Thấy tình hình ổn thỏa nên cô liền nói tiếp :
- Giải quyết xong rồi kể tiếp đi chứ.
Mitsuya ngớ người quay qua nhìn thấy cô liền giật mình vài giây, chân không tự chủ được lùi ra xa vài bước. Thấy bản thân mình thất thố Kage cũng biết điều mà lùi lại vài bước giữ khoảng cách đúng chuẩn của hai người. Đợi thấy cậu ta đã bình tâm trở lại, nghe thấy lời cô nói lúc nãy cũng theo câu chuyện ban nãy nói tiếp :
- Kẻ đứng đầu Mobius là Osanai. Đã đánh bạn thân của Pa, cho thành viên Mobius trói cậu ta lại rồi để chứng kiến cảnh bạn gái bị hiếp ngay trước mặt. Đe dọa rồi tống tiền gia đình. Rồi cậu ta tìm tới Pa, như nỗi tuyệt vọng cuối cùng.
Nghe được câu chuyện đầy thân tâm đau lòng khiến ai cũng xót xa xúc động. Kage quay mặt nhìn sang Pachin - con người từ nãy giờ rất tức giận vẫn không biết nên làm gì. Khuôn mặt đầy sự khó chịu không khỏi khiến mọi người xung quanh vạ lây. Nhưng mà cậu ta tức giận vậy cũng đúng, nếu như cô là cậu ta cô cũng sẽ y chang - giận cá chém thớt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Gió của bầu trời
FanfictionTôi là cơn gió Gió của bầu trời Sống vì tự do Cuộc sống đưa đẩy qua lại, lại khiến tôi gặp nhiều bất trách. Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên. - Sora Kage - L. I. V